Gái làng chơi đổi hạnh phúc lấy ma túy

Gái làng chơi đổi hạnh phúc lấy ma túy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Một cuộc sống quá dễ dàng, thoải mái tưởng chừng như là mong ước đối với mọi phụ nữ có chồng. Thế nhưng đã có một người nhẫn tâm chối bỏ sự bình yên đó để dấn thân vào con đường tăm tối.

Sau này, khi kể lại về những ngày tháng đã qua, Dương Thị Hạnh - một gái làng chơi - đã không cầm được nước mắt vì những quyết định sai lầm của chính mình.

Hư hỏng vì... xa chồng

Ở trên mảnh đất Hưng Yên ngày ấy, lấy được người chồng làm kĩ sư công trình, sinh một bé trai kháu khỉnh, tưởng chừng như cuộc sống gia đình của Hạnh đã quá hoàn hảo.

Là môt kĩ sư giỏi, thu nhập của chồng Hạnh thuộc loại cao so với các bạn đồng nghiệp và cũng vì thế, số tiền anh gửi về cho gia đình đủ để Hạnh sống cuộc sống sung túc mà không phải vất vả đi làm kiếm tiền.

Mỗi ngày, công việc của Hạnh chỉ là trông con nhỏ và chăm sóc cho bố mẹ chồng. Nhưng "nhàn cư vi bất thiện", cách chồng Hạnh thương cô cũng chính là cách anh hại cô. Những chuyến đi công trình kéo dài đến hàng tháng trời, vợ chồng xa cách, điều đó khiến Hạnh trở nên cô đơn, buồn chán.

Càng ngày, nỗi cô đơn đó lại càng lớn dần, mỗi tháng đi nhận tiền chồng gửi về, Hạnh chỉ biết rấm rức khóc một mình mà không dám chia sẻ với ai. Cho tới khi cô kết bạn với một nhóm các bà, các cô có cùng hoàn cảnh như mình và bắt đầu những ngày tháng chìm đắm trong cuộc chơi của rượu và nhạc.

Hàng ngày, sau khi xử lý xong xuôi công việc gia đình, Hạnh liền gửi con cho ông bà nội rồi lao đến với nhóm bạn. Nhóm của Hạnh có bốn người và cả bốn đều là vợ của những ông chủ giàu có, họ đều thuộc dạng "tiền không thiếu" mà chỉ thiếu thốn tình cảm. Vì thế họ tụ tập lại với nhau mà ca hát nhảy múa, các quán karaoke và sàn nhảy thường là tụ điểm của họ.

Từ khi kết bạn với các bà cô này, Hạnh thường xuyên đi về muộn, bỏ quên cả công việc gia đình và chăm lo con cái. Lúc đầu, vốn thông cảm cho hoàn cảnh xa chồng của con dâu, bố mẹ chồng của Hạnh không nhắc nhở gì nhiều mà còn giúp cô trông con để cô có thời gian "giải trí".

Được nước lấn tới, Hạnh lún sâu hơn vào các cuộc vui không có bờ bến. Có những lần, cô đi đến hai ba ngày không về, mặc con trẻ và nhà cửa cho ông bà nội chăm sóc. Những lần như thế, bố mẹ chồng Hạnh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm trước cô con dâu "ngoan ngoãn" này.

Lao vào ma túy để tìm mới lạ

Và rồi, việc đó cũng đã đến tai chồng Hạnh, anh tức tốc trở về nhà nhưng không phải để mắng chửi, trách móc vợ vì những sai sót của cô với gia đình. Hạnh tâm sự: "Những lần như thế, anh ấy chỉ khuyên nhủ em nhẹ nhàng, chưa bao giờ thấy anh ấy to tiếng. Em biết anh ấy yêu em nhiều lắm nên mới như thế. Nhưng anh ấy đâu biết được là em đã dính phải thứ gì...".

Thì ra, trong những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, cảm thấy rượu bia chưa đủ liều cho các cuộc thác loạn điên cuồng, những "quý bà" này đã phải dùng đến thứ kích thích hơn nữa và cuối cùng ma túy đã được sử dụng trong cơn quay cuồng để mang lại cảm giác mới lạ hơn.

Lúc ấy, họ đâu có ngờ rằng sau này, ma túy đã hủy hoại cuộc đời của tất cả những ai tham gia cuộc chơi. Cuộc sống bình yên của Hạnh cũng đã bị hủy hoại theo cách ấy.

Theo lời Hạnh kể, trong các cuộc chơi như vậy, mỗi người trong nhóm phải góp vào quỹ từ một đến hai triệu đồng chủ yếu để chi cho tiền rượu, bia, thuốc và ma túy. Số tiền chồng Hạnh gửi về là không nhỏ nhưng so với số tiền cho các cuộc chơi kia thì nó chỉ là hạt muối bỏ bể.

Thấy số tiền mình gửi về không phải là ít, thừa sức để chi tiêu thoải mái cho một gia đình bốn người nên mỗi lần bị bố mẹ gọi điện kêu ca rằng chồng Hạnh không gửi tiền về là một lần anh có thêm nghi vấn. Và rồi anh quyết tâm tìm hiểu sự tình đằng sau đó.

Trong một dịp nghỉ phép về thăm nhà đột xuất, chồng Hạnh theo lời chỉ dẫn của các bạn tìm đến nơi cô và các "quý bà" đang quay cuồng trong cuộc chơi. Bước vào phòng, anh chứng kiến thấy cảnh người vợ yêu nết na, hiền dịu ngày nào của mình đang mê mệt, lờ đờ như một người bị bắt mất hồn vía.

Nhìn lại hiện trường với vỏ bia, rượu và những gói giấy nhỏ, anh chợt hiểu ra vấn đề. "Lúc ấy em cũng chẳng nhận thức được gì vì đang phê thuốc, nhưng nghe một số người kể lại thì anh ấy đã khóc rất nhiều, lúc tỉnh lại thì em đã nằm ở nhà mình rồi" Hạnh bùi ngùi tâm sự.

Có lẽ chồng Hạnh đã hiểu ra rằng, chính cái nhận thức sai lầm về hạnh phúc gia đình đã khiến vợ anh trở nên thế này. Sau hôm ấy, chồng Hạnh vẫn không trách móc cô, trước mặt bố mẹ anh nhận hết lỗi về mình và quyết tâm giúp cô cai nghiện để làm lại từ đầu.

Dường như tình yêu của chồng Hạnh đối với cô đã vượt qua được mọi rào cản, anh đã xin nghỉ phép dài hạn ở công ty để ở nhà giúp cô cai nghiện. Mỗi lần cai nghiện của cô là một lần sống đi chết lại, cô không chỉ đau đớn về thể xác mà còn đau đớn trong tâm hồn.

Những lần cai như thế, chồng Hạnh túc trực ngày đêm chăm sóc. Sau mỗi cơn vã thuốc quằn quại tự cấu xé cơ thể, chồng cô lại ôm cô vào lòng mà khóc. Tuy nhiên, mọi việc đôi khi không được như ta mong đợi, chồng Hạnh có nhiều niềm tin và nghị lực nhưng cô thì không, dù nước mắt anh có chảy bao nhiêu thì cô vẫn không thể rời bỏ ma túy.

Nước mắt rưng rưng, Hạnh tâm sự: "Em biết em có lỗi với anh ấy lắm, cả đời này em chịu ơn anh ấy. Em cai ba lần thì cả ba lần anh ấy phải chịu khổ. Nhưng cái cơn nghiện ma túy này không ngờ nó lại khó dứt ra đến vậy, mỗi lần tưởng cai được rồi nhưng khi bị các bạn rủ rê là em lại nghiện lại".

Như lời Hạnh kể, sau ba lần cai tại nhà, niềm tin của chồng cô đã biến mất phần nào. Và rồi, chồng Hạnh đã đưa ra quyết định cứng rắn hơn, cô phải lựa chọn, chồng con hay ma túy. Chồng Hạnh sẽ đưa con ra nước ngoài để sinh sống và làm việc nếu lần cai nghiện cuối cùng này không thành công.

Có lẽ anh đã bị dồn đến bước đường cùng nên mới đưa ra một quyết định như vậy, những tưởng cô sẽ bị cảm hóa trước tình yêu với chồng và tình mẫu tử thế nhưng đúng là mọi việc không được như ý muốn. Hạnh đã chọn ma túy thay vì chọn cuộc sống gia đình hạnh phúc. Biết được gia đình đã đăng kí cho mình đi cai nghiện ở trung tâm, Hạnh thu gom đồ đạc và tiền bạc bỏ nhà ra đi.

Nước mắt không rửa được sai lầm

Thất vọng trước hành động của vợ, chồng Hạnh đã đem con ra nước ngoài nhưng anh vẫn để lại cho cô một niềm hi vọng qua lời nhắn rằng anh sẽ chờ cho đến khi cô bỏ được ma túy...

Ngày Hạnh bỏ nhà lên Hà Nội, hành trang chỉ có vài bộ quần áo và vài triệu đồng tiền mặt. Không dám ở nhà người quen vì sợ gia đình tìm đến, Hạnh thuê một căn nhà nhỏ trên địa bàn quận Gia Lâm. Với số tiền ít ỏi, sau khi trả tiền nhà, Hạnh chỉ đủ tiền ăn và thỏa mãn cơn nghiện ngập của mình trong vài ngày.

Vốn được sống trong cảnh sung túc, được chồng chiều chuộng đã quen, giờ đây Hạnh không biết làm cách nào để có thể kiếm ra tiền. Cơn thèm thuốc ngày càng kéo đến dồn dập hơn, túng quá hóa liều, Hạnh đành phải ra làm gái đứng đường để "bán thân nuôi miệng". Từ đó, cuộc sống của cô đã bước sang một trang khác, tối tăm, đau khổ và nhục nhã ê chề.

Theo lời Hạnh kể, nhưng lần đầu tiên đi khách cô cảm thấy rất xấu hổ, nhiều lúc trong cơn mơ màng cô chỉ muốn trở lại cuộc sống cũ nhưng chính cơn nghiện đã kéo cô quay trở lại thực tại, cô lại đi khách.

Những lần đầu, cái cảm giác bị một người đàn ông xa lạ không phải chồng mình động chạm, sờ mó lên khắp thân thể khiến cô vô cùng đau khổ. "Lúc ấy, em chỉ muốn chết đi cho xong nhưng em không có đủ dũng cảm để chết. Đau khổ lắm nhưng không biết làm thế nào".

Hạnh kể, trong quãng thời gian cô làm gái mại dâm, cô đã gặp không biết bao nhiêu loại người nhưng không ai đến với cô vì tình cảm mà chỉ vì dục vọng của bản thân. Mới đầu cô còn cảm thấy ghê sợ nhưng dần dà, cái cảm giác bị dày vò ấy đã không còn ảnh hưởng gì đến cô vì giờ đây, tâm hồn lẫn thể xác cô đã chai lì.

Cô nghiện ma túy ngày một nặng đồng nghĩa với việc đi khách ngày một nhiều, tất cả những điều đó đã biến người phụ nữ son sắc ngày nào thành một cái xác không hồn, chỉ còn biết chìm đắm trong cơn mê của ma túy và để cho người khác dày vò thân xác, cuối cùng không thoát khỏi căn bệnh thế kỷ HIV. Cô rất ân hận và nuối tiếc những ngày tháng cũ, nhưng tất cả đã quá muộn màng.

Lê Phong

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.