Gái mại dâm: 'Muốn thì tìm tôi, để các em bé được yên'

Gái mại dâm: 'Muốn thì tìm tôi, để các em bé được yên'

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:46
0
Ye Haiyan, người từ bỏ nghề mại dâm để trở thành nhà hoạt động vì quyền của các phụ nữ đồng nghiệp, đăng tải bức ảnh khởi đầu cho cuộc chiến chống lại hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Một gái mại dâm đã bỏ nghề ở Trung Quốc mới đây gửi đến thầy giáo bị tố lạm dụng học sinh thông điệp 'Muốn thì tìm tôi, để các em bé được yên'.

Trong bức ảnh, Ye cầm biểu ngữ viết rằng: "Thầy hiệu trưởng, hãy gọi cho tôi nếu ông muốn vào nhà nghỉ, hãy tha cho các em học sinh". Ye ký tên thật và ghi số điện thoại 12338, số đường dây nóng bảo trợ phụ nữ.

Bức ảnh của Ye được tung ra sau vụ việc một thầy hiệu trưởng cùng một quan chức ở thành phố Vạn Ninh, tỉnh Hải Nam, qua đêm với 6 em học sinh tuổi 11-14.

Trước sự giận dữ của dư luận về nhiều vụ lạm dụng tình dục trẻ em, các tòa án Trung Quốc được yêu cầu xử lý nghiêm khắc hơn đối với tội danh này. Tuần này, hàng trăm nhà hoạt động, cảnh sát, người nội trợ và các phụ huynh ủng hộ thông điệp của Ye. Họ tự viết những bức thư tương tự gửi đến ông hiệu trưởng. Họ ký tên thật và ghi điện thoại liên hệ là 110, đường dây nóng của cảnh sát.

Lạ & Cười - Gái mại dâm: 'Muốn thì tìm tôi, để các em bé được yên'
Nhiều phụ huynh và cảnh sát đấu tranh để bảo vệ các bé gái. Ảnh: SCMP

"Chúng tôi mong muốn qua Internet để tìm kiếm công lý. Chúng tôi muốn bảo vệ các con của mình", người dùng mạng xã hội viết.

Trong vụ án hiếp dâm ở Hải Nam, có 6 em học sinh không đến lớp học như thường lệ. Sau hai ngày, các em được tìm thấy trong tình trạng không tỉnh táo.

Camera giám sát cho thấy Chen Zaipeng, hiệu trưởng trường trung học số 2 huyện Vạn Ninh, đã thuê phòng và qua đêm với 4 em học sinh tại khách sạn ở Vạn Ninh. Còn Feng Xiaosong, quan chức thuộc cục nhà đất Vạn Ninh, đưa hai em còn lại vào một khách sạn khác. Nhà chức trách chính thức bắt giữ hai nghi phạm hôm 15/5 vì tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Theo Vnexpress.net

Khi gái mại dâm Trung Quốc 'giảm giá' còn 1 nửa

Thứ 5, 09/05/2013 | 18:56
Thêm vào cơn lũ người nông dân Trung Quốc là các làn sóng các thương nhân Trung Quốc càn quét qua cả Phi Châu và Mỹ La Tinh. Một số người đến cùng với cơn lũ hàng hóa Trung Quốc tràn ngập các thành phố lớn như Kinshasha, Kampala, Lagos, Lima, và Santiago.

Gái mại dâm 'đi học' để phục vụ World Cup và Olympic

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:42
Theo một con số thống kê mới đây, khoảng 80.000 gái mại dâm ở Brazil sẽ phục vụ nhu cầu tình dục cho khoảng 200.000 du khách. Tuy nhiên, ngành công nghiệp mại dâm ở xứ sở Samba chưa chắc đã “làm ăn tốt” bởi những cô gái bán hoa ở đây không giỏi ngoại ngữ.

Giả danh cảnh sát hình sự... trấn lột gái mại dâm

Chủ nhật, 31/03/2013 | 22:37
Chơi nhiều hơn làm nên ba thanh niên tuổi 9X luôn rơi vào tình trạng thiếu tiền để ăn chơi, nhậu nhẹt. Để kiếm tiền phục vụ cho các thú vui của mình, ba thanh niên nghĩ tìm cách mua còng số 8, thắt lưng... giả danh cảnh sát hình sự để trấn lột tài sản của gái bán dâm.