Gái mại dâm 'tố' bị hiếp dâm 5 lần/đêm

Gái mại dâm 'tố' bị hiếp dâm 5 lần/đêm

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:02
0
"Khi tôi có mặt để chứng kiến vụ việc thì thấy Hùng nằm trên giường vẫn trong trạng thái ảo giác vì phê ma túy. Còn cô gái thì không một mảnh vải trên người, liên tục nói Hùng đã hiếp dâm rồi đánh đập mình".

Ông Nguyễn Hồ Phương, 71 tuổi, tổ trưởng tổ dân phố 17, phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội, nhớ lại.

Trình báo rồi... mất tăm

Ngày 1/7, công an quận Tây Hồ tiến hành khởi tố Nguyễn Mạnh Hùng (47 tuổi) về tội hiếp dâm. Theo điều tra của cơ quan công an, chiều ngày 24/6, một người phụ nữ có tên là Nguyễn Ngọc Mai (trú tại Đống Đa, Hà Nội) đã đến công an phường Tứ Liên trình báo về việc một người bạn của mình là N.T.H. (22 tuổi) bị Hùng bắt giữ trong nhà và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng công an đã tiến hành giải vây cho T.H. và bắt giữ Nguyễn Mạnh Hùng để điều tra. Tại cơ quan công an, Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ông Nguyễn Hồ Phương cho biết, Hùng là kẻ giang hồ ở địa bàn, mới đi tù về được 4 năm. "Hằng ngày, đến bữa mẹ Hùng vẫn đem cơm sang cho hắn. Tuy xăm trổ đầy mình, vẻ bề ngoài rất dữ tợn nhưng thực chất Hùng là kẻ biết điều, khi đã sai thì hoàn toàn nhận lỗi", ông Phương cho biết.

Pháp luật - Gái mại dâm 'tố' bị hiếp dâm 5 lần/đêm

Nguyễn Mạnh Hùng.

Để minh chứng cho lời nói của mình, ông Phương chia sẻ: "Tuy đến đây thuê nhà ở được hơn 1 năm nhưng Hùng không gây xích mích với ai. Có đôi khi bật nhạc quá to, người dân trong tổ có phản ánh với tôi, khi tôi sang nhắc nhở thì Hùng không tái phạm nữa".

Nhớ lại vụ việc xảy ra vào ngày 24/6, ông Phương kể: "Khi đó, tôi đang ngồi ở nhà thì bất ngờ có một chiến sĩ công an phường đến mời tôi trực tiếp hỗ trợ, xử lý vụ việc đối với Hùng. Khi tôi sang tới nơi thì thấy cô gái ở trên tầng đang đứng ở ngoài cửa kính nhìn ra. Được một lúc thì lực lượng chức năng cùng tôi tiến sát vào nhà đã thấy cô gái tự đi ra ngoài mà không cần công an phá cửa".

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được 5 vỏ bao cao su đã qua sử dụng, chiều vỏ chai bia, bật lửa khò, tẩu hút, coóng...

Theo ông Phương, khi lực lượng công an tiến hành lập biên bản tại hiện trường, đã liên lạc với chị Nguyễn Ngọc Mai đến để ký nhận về vụ việc mình đến cơ quan trình báo nhưng chị Mai đã từ chối đến hiện trường làm việc với cơ quan chức năng.

Nạn nhân là gái mại dâm

Một chiến sĩ trong đội cảnh sát hình sự, công an quận Tây Hồ là người trực tiếp có mặt tại hiện trường và thụ lý vụ việc cho báo biết: "Qua quá trình điều tra, xác minh, thực chất vụ việc giữa Nguyễn Mạnh Hùng và cô gái N.T.H. là hành vi mua bán dâm.

Nhưng sau khi đưa T.H. vào phòng, Hùng sử dụng ma túy gây ra ảo giác và ham muốn tình dục không ngừng. Cứ mỗi lần "chơi đá" vào là Hùng lại bắt T.H. quan hệ. Công an cũng đưa T.H. đi giám định y tế, xác nhận T.H. đã có thai 10 tuần tuổi nhưng không thấy có dấu hiệu đánh đập như lời đối tượng trình báo và lời khai của nạn nhân".

Pháp luật - Gái mại dâm 'tố' bị hiếp dâm 5 lần/đêm (Hình 2).

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Nguồn tin này nói rõ thêm, bản thân T.H. là gái mại dâm đang mang bầu nhưng không có tiền phá bỏ. Thông qua người bạn là Nguyễn Ngọc Mai, T.H. có thỏa thuận giao cấu với Hùng. Sau đó Hùng sẽ chu cấp tiền để T.H. đi bỏ thai.

Chiều tối ngày 23/6, Hùng và T.H. cùng về nhà trọ để thực hiện hành vi mua bán dâm nhưng tại đây, Hùng đã sử dụng ma túy đá và không làm chủ được mình.

"Bị bắt về công an quận Tây Hồ trong tình trạng mê man do vẫn còn "hơi đá", khi tỉnh lại Nguyễn Mạnh Hùng thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hùng đã có 3 tiền án trước đó, phải ngồi tù từ năm 18 tuổi và tổng số thời gian y phải ngồi tù là 21 năm. Hùng có một vợ và 1 người con gái đang đi du học bên Đức", chiến sĩ cảnh sát hình sự này nói.

Theo Báo Đất Việt

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Gã cuồng dâm lột truồng thiếu nữ, hiếp dâm 5 lần/đêm

Thứ 3, 02/07/2013 | 08:33
Thấy cô bạn gái trẻ - đẹp, mới quen không đồng ý cho “quan hệ”, Hùng “lên cơn điên” đánh, lột truồng và hãm hiếp thiếu nữ 22 tuổi này suốt đêm.
Cùng chuyên mục

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: 4 cựu lãnh đạo SCB bị đề nghị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:09
Theo VKS, 4 bị cáo là cựu lãnh đạo Ngân hàng SCB giữ vai trò đồng phạm tích cực cho Trương Mỹ Lan, gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn của Ngân hàng SCB.

Vụ Tân Hoàng Minh: Biết sai nhưng không lường hết hậu quả

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:36
Tại phần xét hỏi, nhiều bị cáo tại Tân Hoàng Minh biết hành vi tạo lập hồ sơ "khống" là sai nhưng không lường hết hậu quả, thiệt hại lớn như vậy.

Viện kiểm sát: Cần loại trừ Trương Mỹ Lan khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn

Thứ 3, 19/03/2024 | 11:21
Theo đại diện VKS, bị cáo Trương Mỹ Lan là chủ mưu, phạm tội tinh vi, gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn nên cần loại bỏ vĩnh viễn bị cáo khỏi đời sống xã hội.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Vừa gửi tiền hôm trước, hôm sau Chủ tịch bị bắt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:37
Nhiều bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh cho biết, họ đã giấu người nhà đầu tư vào Tân Hoàng Minh, có trường hợp chưa kịp lấy hợp đồng thì bố con ông Dũng bị bắt.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng cùng các bị cáo được đưa tới toà

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:27
Sáng 19/3, bị cáo Đỗ Anh Dũng cùng nhóm đồng phạm liên quan đến vụ án diễn ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được dẫn giải tới toà.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.