Gái một con và những mối tình không biết đến ngày mai

Gái một con và những mối tình không biết đến ngày mai

Thứ 7, 06/07/2013 | 10:10
0
Có con trai kháu khỉnh, nhưng cuộc sống của tôi cứ trượt dài trong những mối tình hoang dã. Để rồi bước vào đời lầm đường nên tương lai và cuộc đời tôi không còn có ngày mai...

Tôi là một người rất hay đọc các mục Tâm sự trên báo, cảm nhận được rất nhiều sự cảm thông và sẻ chia cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhưng tôi cũng đang mang trong mình một nỗi đau mà không biết có thể vượt qua bằng cách nào? Cuộc đời tôi bao giờ mới hết khổ đau?

Khi vừa lớn lên vì nông nổi và mù quáng tôi đã thích một người. Và trong một lần vượt quá giới hạn tôi đã có thai. Khi đó tôi nhận ra tôi và người đó không hợp nhau. Tôi không yêu người đó, tôi chia tay và lao vào sự nghiệp nhưng tôi vẫn giữ đứa con lại và sinh ra một bé trai đúng với tiêu chuẩn của Mỹ (Khi mang thai tôi ăn uống, sinh hoạt, làm việc đúng khoa học, tiêu chuẩn quốc tế).

Khi bé được 8 tháng tuổi thì cha của bé cầu xin tôi làm giấy kết hôn. Để làm giấy tờ cho bé, suy nghĩ nhiều lần rồi tôi đồng ý. Nhưng sau đó anh ta trở mặt không chịu ký giấy ly hôn, tôi phải đơn phương xin ly hôn. Phải mất hơn một năm, chuyển qua 2 tòa án tôi mới ly hôn được.

Con tôi khỏe mạnh, thông minh, đẹp trai, tôi tập cho bé tự lập như trẻ em nước ngoài. Tôi tự hào về bé rất nhiều. Tôi vừa làm việc vừa nuôi con. Đến khi bé 3 tuổi thì cha của bé xin cho bé về với anh ta để tiện việc đi học vì cha của bé ổn định lại có hộ khẩu gần trường và có bà nội của bé chăm lo. Trong khi đó, tôi bận bịu kinh doanh ít có thời gian chăm sóc bé. Cuộc sống chưa ổn định lại lo sợ ảnh hưởng việc học của bé nên tạm thời đã đồng ý cho bé về với cha, đợi khi tôi ổn định sẽ đón bé về với tôi.

> Đọc thêm: Mang thai, vẫn bị 'kẻ ngáo đá' cưỡng ép'chuyện ấy' 5 lần

Gia đình - Gái một con và những mối tình không biết đến ngày mai

> Đọc thêm: Choáng vì bị chính người yêu dẫn vợ đến đánh ghen

Trong thời gian này tôi vẫn chưa ổn định. Tôi cũng có bạn trai mới, anh là một huấn luyện viên của Liên đoàn Thể thao Việt Nam. Đồng thời anh cũng là một doanh nhân hơn tôi 13 tuổi. Anh đã ly hôn được 7 năm và có một con trai 15 tuổi. Con trai anh là một vận động viên vô địch được học bổng du học. Anh hay đi công tác nước ngoài, mỗi lần đi về là tặng tôi những món quà tôi thích.

Anh rất yêu tôi, anh là người của công chúng nên có nhiều người ngưỡng mộ theo đuổi nhưng anh không hề quan tâm. Bước đi bên anh, đến những nơi giao lưu, nơi công cộng, tôi phải trở thành một quý bà. Nhiều khi tôi nghi ngờ anh không yêu tôi, nhưng ngoài thời gian làm việc ra thì lúc nào anh cũng bên tôi. Nếu không gặp nhau được thì anh online, lịch dày kín như thế nên tôi tin tưởng 1 chút.

Mỗi lần anh đặt chân đến đất nước nào là tôi lại trau rồi kiến thức về quốc gia đó để chát với anh cho anh đỡ nhớ. Khi giao lưu trong việc làm ăn với anh, tôi cũng phải bổ sung nhiều kiến thức đề hợp với tầng lớp thượng lưu, tôi bị áp lực vô cùng.

Thời gian này, cha của con tôi biết tôi đang có mối quan hệ yêu đương thì bắt đầu ghen và dùng con tôi để khống chế tôi. Nhiều lần anh ta dở trò nơi tôi kinh doanh. Tôi chán nản nên từ bỏ tất cả và về quê một tháng sau đó trở vào Sài Gòn làm lại từ đầu nhưng không cho cha của con tôi biết chỗ làm. Trong thời gian này bạn trai tôi rất quan tâm lo lắng cho tôi. Anh ấy luôn luôn vì tôi.

Khi tôi từ quê trở lại Sài Gòn anh đã biết chuyến bay của tôi nhưng khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất, tôi gọi điện cho anh đến đón tôi thì điện thoại không liên lạc được, điện thoại tôi cũng hết pin. Tôi kêu taxi về khách sạn và ấm ức vô cùng. Mấy ngày sau tôi không mở máy, anh đi tìm tôi điên cuồng và rất hối hận, đau khổ nhưng với tôi đó là một sự tổn thương. Anh có thể ở bên tôi cả đời nhưng khi tôi cần nhất anh lại không có thì tất cả những gì anh đã làm cho tôi đều vô nghĩa.

Tôi đi kiếm nhà để thuê, đi biết bao nhiêu nơi, đến không biết bao nhiêu chỗ, lang thang mãi cũng mệt. Tôi chạy xe đến một nơi mà tôi chưa từng biết. Mệt mỏi tôi ngồi nghỉ và tình cờ thuê được nhà ngay chỗ tôi ngồi. Mấy ngày sau tôi quen một hàng xóm tên H, người ấy bằng tuổi tôi, sinh cùng ngày, cùng tháng cùng năm, cả 2 đứa đều có 10 cái hoa tay. Khi mới quen, tôi bị sốc rất nhiều vì H nghiện thuốc lá, rượu. Khi tiếp xúc với bạn của H tôi càng sock hơn vì nếu họ nói 3 câu thì mất 2 câu chửi thề, văng tục. Nhưng H có rất nhiều ưu điểm và chúng tôi có nhiều điểm chung, ở H tôi tìm thấy cái gì đó rất gần. Trước khi nhận lời yêu H, tôi đã nói về quá khứ của mình, H sốc nhưng không thể rời xa tôi. Bản thân H rất sĩ diện, tôi biết chúng tôi sẽ không bao giờ có một kết thúc đẹp, tôi rất buồn và đau khổ.

> Đọc thêm: Vợ bạn thân nhờ tôi 'quan hệ' để giải tỏa nhu cầu

Tôi đã nói với H rằng: "Bây giờ không thể rời xa nhau nhưng em muốn có một con đường mở, con đường ấy sẽ dẫn đến một kết thúc sẽ có ngày anh đi lấy vợ và em đi lấy chồng. Em muốn nếu còn bên nhau một ngày thì cũng phải tôn trọng nhau, yêu nhau trọn vẹn. Nếu một lúc nào đó em gặp được người em thích thì em sẽ nói với anh và ngược lại anh cũng vậy. Khi đó chúng mình sẽ vui vẻ chia tay và chúc phúc cho người kia". Tuy nói vậy nhưng H và tôi rất đau khổ, không biết nếu ngày ấy đến thì chúng tôi sẽ đối diện thế nào?

Nhưng chúng tôi nhất định sẽ không thể lấy nhau vì tôi không thích người nghiện thuốc lá, rượu đặc biệt là không thích chơi với một số bạn bè ăn tục chửi thề. Và H cũng khó mà chấp nhận lấy tôi với cái quá khứ đó bởi H là một người rất ưa sĩ diện. Có rất nhiều người theo đuổi tôi, họ toàn là đàn ông xuất chúng. Nhưng tôi cũng chỉ dừng lại ở công việc và đều cho họ biết về quá khứ. Sau đó là nhiều lời tỏ tình, cầu hôn nhưng tôi không có cảm giác thích gặp gỡ bởi vì trái tim tôi, tâm hồn tôi đã yêu H. Chỉ có H mà thôi, tôi không thể nghĩ được đến ai cả.

H rất yêu tôi, trong quãng thời gian quen nhau gần 1 năm qua, trừ những lúc làm việc và ngủ ra thì lúc nào cũng ở bên tôi. Tất cả những buổi giao lưu, làm ăn nào H cũng mang tôi theo và rất hãnh diện về tôi vì tôi nổi trội hơn, thông minh hơn, ứng xử đúng mực và khôn khéo. Gia đình H rất yêu quý tôi, khi gia đình biết chuyện của tôi, họ cũng không thấy nói lời nào nhưng tôi xa lánh họ vì tôi sợ tổn thương. Nhưng tôi cảm nhận được họ quý mến tôi hơn trước. H với cha của H không hợp nhau, H thành công nhiều trong làm ăn nhưng chưa bao giờ được khen ngợi, cha con ngồi với nhau một chút là cải nhau. Cha của H chỉ khen H được một lần duy nhất đó là dẫn được tôi về nhà H chơi.

Trong một lần ngồi nhậu với nhiều bạn của H, câu chuyện nói đến một người bạn học của H, hiện đang là nhân viên trong công ty của H. Người bạn đó từng bị nghiện ma túy và có nhiều lời nói không hay về người bạn này. Khi về tôi đã phản đối rất gay gắt về chuyện đó, tôi cho rằng H và những người kia làm nhục người khác sau lưng đó là một điều khó chấp nhận được. Không ai có quyền xúc phạm và làm nhục người khác và không hiểu vì sao tôi lại khóc và nói rằng vì H chưa trải qua nỗi đau nên không thể cảm nhận được sự đau đớn của một người có quá khứ.

H ngạc nhiên về phản ứng của tôi, tôi thất vọng về H và tôi không ngờ sau lần đó H đã âm thầm theo dõi tôi với người bạn đó của H. Người đó tên là D. Tôi cũng đã tiếp xúc với D nhiều lần. Ngoài cái quá khứ đó ra, D là một chàng trai rất tốt, rất men, là người hiểu biết sống rất mẫu mực, chuẩn mực, là mẫu người ưu tú. Mỗi khi D ra khỏi công ty thì H cho người theo dõi ngay vì cho rằng D đi tiếp xúc với bạn xấu và hút hít. Tôi biết được và ra sức ngăn cản quyết liệt "Không ai có quyền theo dõi và xâm phạm vào đời tư người khác, D đã trưởng thành và bản thân D biết mình cần gì và muốn gì, cái gì nên và không nên, tự có trách nhiệm với bản thân". Sau câu nói đó của tôi H đùng đùng nổi giận và nói rằng "Tôi đã yêu D, bênh D mà không bênh H" rồi đưa ra hàng loạt chứng cứ thuyết phục quy cho tôi cái tội ngoại tình.

Sau này mỗi lần nhìn thấy tôi và D nói chuyện thì sau đó H gặp tôi và cãi nhau. H rất mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực và không để cho ai biết được điểm yếu của mình nhưng trong tình cảm thì H rất không bình tĩnh. Trong lòng H lúc nào cũng cho rằng tôi không chung thủy, tôi ngoại tình. Sự việc lên đến đỉnh điểm là trong một bữa ăn tối H để tôi ngồi bên H nhưng lại che mất cái tivi cả nhà đang xem. Tôi vô tình chuyển chỗ né đi một chút thì lại xa H mà gần D. Sau đó H đã sỉ nhục tôi nói rằng "nếu cho một sự lựa chọn giữa H và D thì tôi sẽ chọn D".

Tôi đã thanh minh rằng tôi đang ở bên H nhưng H cho rằng vì tôi đã lỡ đến với H trước nên bắt buộc phải đi theo H mà thôi và đưa ra nhiều chứng cứ khác như tôi đã để D đưa về nhà mà không gọi điện cho H đưa về, tôi nói chuyện với D vui vẻ, gắp đồ ăn cho nhau, ngồi cạnh nhau khi ăn. Tôi đã phản đối, thậm chí cầu xin nếu nghi ngờ thì hãy xỉ nhục mình tôi còn D vô tội.

> Đọc thêm: Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Gia đình - Gái một con và những mối tình không biết đến ngày mai (Hình 2).


H lại càng điên hơn, cho rằng tôi bao che cho tội lỗi của tôi và muốn làm cho rõ H ép tôi gọi điện cho D nói tôi đang ở khách sạn và bảo D đến. Nếu D đến thì chứng tỏ chúng tôi yêu nhau, còn không đến thì ngày mai sẽ quỳ xuống xin lổi cả hai chúng tôi.

Thật sự không còn gì để nói nữa, tôi rất đau khổ, tôi không biết làm thế nào để chứng minh, trong khi D lại rất lo lắng cho tôi và thú nhận đã rất yêu tôi. Nếu tôi gọi thế nào D cũng đến, cho dù không yêu thì cũng đến xem có chuyện gì. Đã có lần D nói với tôi rằng nếu H làm quá lên và đòi sự thật thì D sẽ đấm vào mặt H và nói H có chấp nhận và đem lại hạnh phúc cho tôi không? Nếu không thì không có tư cách nào để đòi hỏi. Và nếu H hỏi ngược lại thì D sẽ nói là có và đủ tư cách để yêu tôi.

Thật sự thì tôi chỉ gần gũi D vì xem D như là bạn, như là người anh, D cũng chia sẻ với tôi nhiều điều. Tôi không thể làm cái việc xa lánh D chỉ vì quá khứ của D như người khác. Chúng tôi chưa làm điểu gì có lỗi với H cả.

Nhiều khi tôi muốn chia tay với H vì viết rằng con đường chúng tôi đang đi không bao giờ tới đích thì hãy dừng lại trước khi kịp hoàng hôn. Nhưng tôi không biết phải chứng minh sự trong sạch của tôi bằng cách nào? Làm sao để có thể chia tay H trọn vẹn đây? Chia tay H rồi tôi cũng không muốn quen ai nữa, vì biết rằng cuộc đời tôi không còn có ngày mai. Tôi bao giờ mới hết khổ?

Theo Tri thức trẻ

Những cuộc chơi 'mất xác' của 'gái một con'

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:41
Nhìn T, không ai bảo đây là mẹ của đứa con trai 3 tuổi. Nhất là khi kiều nữ thản nhiên cầm ống hút quấn bằng tiền, rít hai đường 'vitamin K' mà T hay thích thú bảo là 'đường quốc lộ'.

Đêm tân hôn của vợ chồng ngành xuất bản

Thứ 6, 05/07/2013 | 15:21
Đêm tân hôn của họ thật thơ mộng. Họ nói với nhau đủ chuyện từ chuyện yêu đương gia đình, bè bạn, nghề nghiệp.

Trai bao ám ảnh 'vô sinh' vì quý bà 'khát tình dữ dội'

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:54
Sau khi khui chai sâm banh, chủ nhà thông báo, các bạn có quyền dắt bất kỳ chàng trai nào lên lầu để 'vui vẻ'. Nhiều người mắt sáng rực, nhìn chằm chằm vào các cậu phục vụ có thân hình chắc khỏe và liếc mắt đưa tình đầy ẩn ý.

Mẹ 'Bà Tưng' từng chứa chấp gái mại dâm tại quê nhà

Thứ 5, 04/07/2013 | 16:52
Mẹ và anh trai Huyền Anh (tên thật của nickname facebook Bà Tưng) đều khẳng định rằng cô gái rất ngoan ngoãn và tử tế. Bà con lối xóm lại tỏ ra bất ngờ trước độ “phủ sóng” của Huyền Anh ở thời điểm hiện tại.

'Ăn vụng' với gái mại dâm rồi ngồi cầu trời không bị nhiễm HIV

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:11
Càng thấy vợ không nghi ngờ gì, tôi càng cho việc làm này thật bình thường và đơn giản. Tôi đã tranh thủ nhiều hơn, luôn nhớ cẩn thận bảo vệ mình bằng cách chuẩn bị loại bao cao su tốt nhất và giới hạn chỉ với một cô gái bán hoa.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.