Gái trẻ thành phố thua sao được bà vợ già ở quê

Gái trẻ thành phố thua sao được bà vợ già ở quê

Thứ 5, 30/05/2013 | 10:50
0
Bà cụ quay vào căn nhà của mình, còn lại Phương đứng chơ vơ. Lòng run lên tức giận, hí hoáy một lúc cô mới mở được khóa rồi bước vào căn phòng của Liễu.

Mỗi lần thấy Phương gửi xe máy để lên gác là mấy bà già cùng dãy nhà tập thể lại nhìn cô với ánh mắt dò xét, khinh thị . Chỉ có mấy chàng thanh niên ở cùng phòng với Liễu hễ thấy Phương đến là nhấm nháy ra hiệu rút khỏi phòng đi đâu đó để cho họ tự do. Cánh đàn ông thừa biết quan hệ của Phương và Liễu ở mức nào.

Cô đến đây thường xuyên một tuần ba, bốn lần, dọn dẹp, nấu nướng cơm nước, giặt giũ quần áo, chăm sóc Liễu như người vợ chăm sóc chồng hết lòng. Nhiều đêm cô ngủ luôn lại căn phòng, trên chiếc giường cá nhân cùng Liễu mặc cho mấy chàng thanh niên nhăn mặt cười gượng, đi thì cũng dở ở không xong. Sáng hôm sau phải chờ Liễu ra ngoài quan sát thông báo không có người cô mới nhanh chân ra khỏi phòng trở về nhà.

> Đọc thêm: Đêm tân hôn chồng đành 'tự sướng' vì vợ mang bầu

Gia đình - Gái trẻ thành phố thua sao được bà vợ già ở quê

Chỉ đến khi gặp Phương anh mới biết thế nào là sự dịu ngọt của tình yêu- Ảnh minh hoạ

Một lần khi Phương đang đứng mở khóa vào phòng Liễu, có một bà cụ từ gian phòng cách đó hai nhà mở cửa ngó ra. Thấy cô, bà tiến đến gần, nhìn lướt khắp người rồi nói nhỏ.

- Cô Phương ạ, tôi muốn gặp cô để cho cô một điều.

Làm sao bà cụ này có thể biết tên mình? Cô ngạc nhiên nhìn bà chăm chú: ”Chúng tôi biết cô vẫn thường đến đây, quan hệ của cô với chú Liễu chẳng khác gì vợ chồng”.

Phương khó chịu nhưng cố ra vẻ bình thản.Mấy bà già lẩm cẩm dám xía vô chuyện riêng người khác.

- Chú ấy đã có vợ và bốn thằng con trai ở nhà quê. Cô còn trẻ lấy đâu chẳng được chồng mà dại dột đâm đầu vào một người đàn ông như thế. Thật phí cả đời!

Cái tin bà cụ báo không làm Phương ngạc nhiên, với vẻ thản nhiên cô nói:

- Cảm ơn cụ! Cụ có biết anh ấy sắp li dị vợ và cưới tôi không? Chúng tôi đang tìm mua nhà, khỏi làm ảnh hưởng đến ai cả.

- Trẻ người non dạ, chưa hiểu hết lòng dạ đàn ông đấy thôi. Bỏ vợ làm sao được. Một tay chị ấy nuôi bố mẹ chồng và chăm một lũ con trai, thờ tự hương khói nhà chồng thay anh ta ...Xa nhà, lừa vợ dối con, lợi dụng cô để giải trí mua vui cho khuây khỏa thôi. Cùng là đàn bà, thương cô chúng tôi nói vậy, cô biết mà tránh kẻo mang tiếng cướp chồng, phá hoại gia đình người khác. Đừng để sau này thân xác tàn tạ chẳng ma nào thèm…

> Đọc thêm: Chán nản vì phong độ 'yêu' thua bố mẹ chồng

Bà cụ quay vào căn nhà của mình, còn lại Phương đứng chơ vơ. Lòng run lên tức giận, hí hoáy một lúc cô mới mở được khóa rồi bước vào căn phòng của Liễu. Bốn chiếc giường cá nhân kê bốn góc, đồ đạc sơ sài quen thuộc. Trong căn phòng này, cô đã nhiều lần ngất ngây trước những cử chỉ vuốt ve, âu yếm và sự đòi hỏi chiều chuộng tình yêu của Liễu. Anh chia sẻ với cô bao nhiêu điều…Rằng anh lấy vợ không có tình yêu, hoàn toàn do cha mẹ sắp đặt. Chỉ đến khi gặp Phương anh mới biết thế nào là sự dịu ngọt của tình yêu...Anh sẽ bỏ vợ, sẽ cưới Phương, anh đang tìm mua nhà và sẽ sắm sửa đồ đạc mới thật tiện nghi, đâu có tạm bợ như mấy thứ này...Trước sau gì họ cũng là vợ chồng thì Phương phải giữ gìn với Liễu làm gì cơ chứ!

Phương chờ đợi tất cả mọi điều Liễu đã hứa. Mỗi tuần ba, bốn lần hay khi nhớ anh cô lại tới đây. Nhớ lại những lần cô thông báo có thai, anh đều khuyên cô giải quyết vì điều kiện lúc này chưa thuận lợi, thiệt thòi cho cô...ba lần nạo phá thai, bỏ đi những đứa con chưa thành hình, bác sĩ cũng cảnh báo cô sẽ khó có con sau này. Phương cũng đã cảm nhận được cơ thể và sắc đẹp của mình đã bắt đầu tàn phai khi son phấn không che nổi nước da trắng xanh khiến bạn bè gặp cô đều ngạc nhiên nghi ngờ cô đau ốm.

Vậy mà cô vẫn phải chờ, vẫn hy vọng vào sự chia tay giữa người đàn ông cô yêu với bà vợ già ở quê. Người đàn bà quê mùa chân lấm tay bùn lam lũ vì nuôi bốn thằng con làm sao có thể sánh được với cô gái ở thành phố mới hai mươi tư tuổi xinh đẹp, duyên dáng, ăn mặc sành điệu lại biết cách chiều chuộng chăm sóc chồng như cô? Có phải vì cô bất chấp tuổi tác chênh lệch, hoàn cảnh để yêu và sống với anh mà những người đàn bà kia đều nhìn cô với ánh mắt khó chịu ghen ghét chăng? Họ đâu biết tình yêu là gì?

> Đọc thêm: Khổ vì nàng rủ vào nhà nghỉ mà bắt 'ngủ chay'

Theo Vietnamnet.vn

Gái trẻ ngờ nghệch tự phá 'cái ngàn vàng'

Thứ 3, 02/04/2013 | 08:18
"Bác sĩ ơi, cứu em với, một lần em ấn sâu vào chỗ ấy thì bị chảy máu. Em có bị làm sao không ạ?"...

Gái trẻ chụp hình nude đăng lên Facebook để nổi tiếng

Thứ 4, 27/02/2013 | 20:51
Hai cô gái trẻ đã “chơi ngông” bằng cách chụp hình “nóng” đưa lên trang cá nhân của mình để cho mọi người “rửa mắt” và bàn luận.

Chuyện mua dâm qua lời 'tự thú' của những trai bao

Thứ 4, 29/05/2013 | 10:52
“Mỗi ngày trung bình em tiếp khoảng 3 khách, chủ yếu là người đồng tính, lâu lâu mới có khách là phụ nữ. Nam hay nữ em đều phục vụ, phụ nữ mua dâm được cái là “chi đẹp” hơn thôi…”.

'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:08
Chúng tôi cưới cách đây 3 tháng sau gần 2 năm quen biết và quan hệ lần đầu trước khi cưới khoảng 1 tháng. Ông xã tôi năm nay 30, còn tôi 26. Có thể nói, hai vợ chồng rất hợp nhau về “chuyện ấy” và cả hai rất nhiệt tình hưởng ứng khi phía bên kia có nhu cầu.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.