Gái xinh 'động' gái massage VIP còng lưng chiều khách tới bến

Gái xinh 'động' gái massage VIP còng lưng chiều khách tới bến

Thứ 2, 28/12/2015 | 19:53
0
Khách nào vào massage mà chẳng muốn có em xinh tươi “thư giãn”, mà thư giãn thì khách lại muốn tới bến. Làm kỹ thuật viên massage, tiếp cận sự trụy lạc như một “căn bệnh”.

Vào vai “bảo vệ gái hư”

Để có tiền trang trải việc học đại học, T. – một đứa em quen biết của chúng tôi còn làm thêm tại cơ sở massage A. (Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM). Ở đây T. làm phục vụ, dẫn khách vào phòng xông hơi, cất đồ cho khách và lau chùi phòng massage.

T. nói về công việc của mình mà cứ như đang đọc một câu chuyện, khiến chúng tôi thấy thú vị. Ngỏ ý muốn làm thêm, chúng tôi nhờ T. dẫn tới gặp quản lý và đề đạt nguyện vọng xin được một suất phục vụ tại cơ sở massage này.

T. bảo, “phục vụ ở đó lương chỉ có 200k (200.000 đồng) một đêm thôi, mà phải làm từ 18h đến 3-4h sáng hôm sau, làm nổi không đó?”.

Ra vẻ than thở, thời gian gần đây, công việc làm ăn không mấy suôn sẻ, muốn làm thêm kiếm ít tiền rồi nghỉ về quê cày ruộng, tôi nằng nặc thuyết phục T.. Cậu bạn tỏ vẻ thông cảm và lên lịch cho tôi gặp sếp.

Mất một ngày chờ đợi, chúng tôi được chọn vào cơ sở A. để làm phục vụ. Mới đầu, quản lý bảo chúng tôi qua đội bảo vệ, nhưng tôi vẫn muốn xin làm phục vụ. Quản lý ở đây là một anh chàng nhỏ con, nhanh nhảu và có vẻ sành điệu với khuyên, ốc đầy tai.

Đúng như T. kể, ở đây phải có đến vài chục cô “kỹ thuật viên” trẻ đẹp đến từ các miền Trung, Nam. Phục vụ thuần túy ở đây là nam, còn phục vụ nhạy cảm thì ắt hẳn là nữ - những cô gái xinh xắn và... kiệm vải.

Đời sống - Gái xinh 'động' gái massage VIP còng lưng chiều khách tới bến

Hai nhân viên của quán massage Ánh Dương (quận Tân Phú) bị bắt quả tang kích dục khách vào tối ngày 9/10.

Giờ làm của chúng tôi và các cô gái bắt đầu từ 18h, nhưng thực chất khách chỉ bắt đầu đến từ lúc 22h trở đi. Thành phần khách đến đây có đủ loại, nhưng nhiều nhất vẫn là đám thượng khách say nhòe.

Chúng tôi được phân “coi sóc” ba phòng, trong đó có hai phòng thường và một phòng VIP. Vé vào phòng thường của k

Cùng chuyên mục

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.