Galaxy Note 10.1 có giá 644 USD

Galaxy Note 10.1 có giá 644 USD

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Những chiếc Galaxy Note 10.1 đầu tiên của Samsung sẽ được bán tại Hong Kong vào ngày 16/8 tới đây, theo một thông cáo báo chí của công ty.

Bản Wi-Fi sẽ được bán ra vào cuối tháng này. Bên cạnh đó, Samsung còn tiết lộ mô hình LTE sẽ sớm có mặt trên thị trường.

LTE là viết tắt của cụm từ Long Term Evolution (Sự tiến hóa trong tương lai xa) miêu tả công việc chuẩn hóa của 3GPP để xác định phương pháp truy nhập vô tuyến tốc độ cao mới cho các hệ thống truyền thông di động.

Công nghệ - Galaxy Note 10.1 có giá 644 USD

LTE là bước tiếp theo dẫn đến hệ thống thông tin di động 4G. Xây dựng trên các nền tảng kỹ thuật của họ các hệ thống mạng tế bào 3GPP (bao gồm GSM, GPRS và EDGE, WCDMA và HSPA), LTE cung cấp một con đường tiến hóa đến các tốc độ cao hơn và độ trễ thấp hơn. Cùng với sự hiệu quả hơn trong sử dụng phổ tần hữu hạn của các nhà khai thác, LTE cho một môi trường dịch vụ di động hấp dẫn và phong phú hơn.

Galaxy Note 10.1 sẽ được trang bị màn hình 10 inch. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị bút stylus độc quyền cho phép người dùng soạn thảo văn bản hay bản vẽ một cách chính xác như họ mong muốn. Đây là tính năng vượt trội của bút stylus so với các thao tác bằng tay.

Galaxy Note 10.1 được trang bị bộ xử lý quad-core 1.4GHz, RAM 2GB, chạy hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwch. Thiết bị này được dự kiến ​​sẽ có mặt trên toàn cầu vào cuối tháng này.

Thanh Vân (Theo Theverge)