Galaxy Note II màu hồng, món quà tình nhân ý nghĩa

Galaxy Note II màu hồng, món quà tình nhân ý nghĩa

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:51
0
Với việc ra mắt Samsung Galaxy Note II màu hồng mới, Samsung đã có một gợi ý quà tặng tuyệt vời dành cho các quý cô trong dịp Valentine năm nay.

Ngày Valentine đang đến rất gần trong tuần tới, các anh chàng đã có ý tưởng gì cho ngày này. Bạn sẽ chuẩn bị một món quà lãng mạn  để dành tặng cho một nửa quan trọng của mình? Trong hầu hết các trường hợp, một bó hoa, hộp sôcôla, và một chai rượu sâm banh sẽ là những món quà được nhiều người nghĩ đến đầu tiên.

Tuy nhiên năm nay Samsung đã đưa ra gợi ý về một món quà có thể kiến các quý cô phải bất ngờ.

Công nghệ - Galaxy Note II màu hồng, món quà tình nhân ý nghĩa

Đó chính là chiếc Samsung Galaxy Note II  trong màu hồng - một màu sắc lãng mạn mà chắc chắn mỗi phụ nữ đều yêu thích. Nhưng món quà này chưa thể có mặt trên tất cả các thị trường, ít nhất là trong thời điểm hiện tại. Galaxy Note II màu hồng được giới thiệu trên trang web của Samsung tại Đài Loan, đây cũng là điểm ra mắt đầu tiên của kiểu mẫu này tại châu Á.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là những thị trường khác sẽ không có cơ hội được cung cấp kiểu mẫu này

Công nghệ - Galaxy Note II màu hồng, món quà tình nhân ý nghĩa (Hình 2).

Bên cạnh màu sơn mới, Samsung Galaxy Note II màu hồng  hoàn toàn giống với Samsung Galaxy Note II màu trắng  hay màu xám về thông số kỹ thuật. Nó cũng có một bộ xử lý quad-core 1.6GHz, màn hình HD 5,5-inch, và máy ảnh 8-megapixel. Kiểu mẫu này được dự đoán có mức giá tương tự  như những anh em khác của mình.

Các chàng trai nghĩ gì về gợi ý của Samsung cho ngày Valentine này? Bạn có thể hoàn toàn tự tin và sẽ kiến cô gái của mình phải bất ngờ với chiếc Samsung Galaxy Note II màu hồng  sành điệu và lãng mạn.

Theo TTVN

Đã có Galaxy Note II hai sim

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, hãng Samsung Trung Quốc vừa giới thiệu chính thức phiên bản Galaxy Note II hai sim.

Trung Quốc sản xuất Galaxy Note II "nhái" giá 2,9 triệu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Công ty Shanzhai của Trung Quốc vừa sản xuất mẫu smartphone Star S7180 còn có tên gọi khác là Android Note II với mức giá hấp dẫn.

Cơn sốt Galaxy Note II làm hàng nghìn người đội mưa chờ đợi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Vào lúc 9h sáng nay (7/10) chiếc smartphone cao cấp của Samsung, Galaxy Note II mới chính thức được bán khuyến mãi tại TP HCM. Tuy nhien, từ tối qua đã có hàng nghìn người xếp hàng chờ đợi bất chấp cả việc trời mưa to suốt đêm qua.

Đối thủ của Galaxy Note II xuất hiện từ Trung Quốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Theo Yu Chengdong, phó chủ tịch cấp cao của Huawei, hãng này đang sản xuất một thiết bị có thể coi là đối thủ của Galaxy Note II.