Galaxy Note II tại Việt Nam bị lỗi màn hình khóa

Galaxy Note II tại Việt Nam bị lỗi màn hình khóa

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:15
0
Người dùng mẫu smartphone lai máy tính bảng Galaxy Note II ở Việt Nam cho biết, lỗi màn hình khóa khiến họ lo ngại có thể bị rò rỉ những thông tin quan trọng.

Nhiều người dùng ở Việt Nam bày tỏ lo ngại về lỗi màn hình khóa xuất hiện trên chiếc Galaxy Note II. Theo đó, khi máy đang ở chế độ màn hình khóa, thực hiện thao tác gọi khẩn cấp sau đó bấm phím Back, Galaxy Note II sẽ hiển thị màn hình chính trong giây lát. Mặc dù thời gian hiển thị màn hình chính khá ngắn ngủi, tuy nhiên, lỗ hổng này cũng khiến nhiều người dùng lo ngại sẽ bị rò rỉ các thông tin quan trọng.

Công nghệ - Galaxy Note II tại Việt Nam bị lỗi màn hình khóa

Theo một thành viên trên diễn đàn Tinhte, lỗi màn hình khóa trên Galaxy Note II được người dùng Việt Nam phát hiện từ đầu tháng 1/2013. Tuy nhiên, sau khi phản hồi cho Samsung Việt Nam, hãng này lại không hề có bất cứ động thái phản ứng nào.

Cách đây vài ngày, thông tin Galaxy Note II chạy Android 4.1.2 dính lỗi bảo mật cũng được đăng tải trên các diễn dàn công nghệ lớn trên thế giới. Dù thiết lập các chế độ bảo vệ bằng mã số pin, mã Pattern hay nhận diện khuôn mặt, nhưng chỉ với những thao tác đơn giản, hacker đã có thể vượt qua được màn hình khóa để có thể thâm nhập màn hình chính.

Khi được hỏi về lỗ hổng bảo mật trên Galaxy Note II, vị đại diện của Samsung Việt Nam cho biết hãng vẫn chưa nhận được thông báo nào về trường hợp này và sẽ tiến hành kiểm tra trong thời gian sớm nhất.

Galaxy Note II được Samsung giới thiệu tại triển lãm IFA hồi tháng 9/2012 và sau hơn 5 tháng có mặt trên thị trường, ước tính đã có đến 10 triệu chiếc được tiêu thụ. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng khá tai tiếng khi thời gian gần đây liên tục bị giới công nghệ vạch lỗi. Đáng kể nhất là lỗ hổng cho phép các ứng dụng đọc dữ liệu, vô hiệu hóa điện thoại, cài mã độc lại trên điện thoại hoặc gài lại mã độc phục vụ cho những hoạt động sau này do thành viên diễn đàn Android XDA-Developers có nick name “alephzain” phát hiện.

Khánh Tuân (Theo Infonet)

Xuất hiện Galaxy Note II nhái, giá hơn 3 triệu đồng

Thứ 2, 25/02/2013 | 08:16
Sau khi cho ra mắt sản phẩm "nhái" HTC One với tên gọi GooPhone One, hãng sản xuất Trung Quốc GooPhone lại tiếp tục công bố thêm Galaxy Note II nhái với tên gọi GooPhone N2 Lite.

Đã có Galaxy Note II hai sim

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, hãng Samsung Trung Quốc vừa giới thiệu chính thức phiên bản Galaxy Note II hai sim.

Trung Quốc sản xuất Galaxy Note II "nhái" giá 2,9 triệu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Công ty Shanzhai của Trung Quốc vừa sản xuất mẫu smartphone Star S7180 còn có tên gọi khác là Android Note II với mức giá hấp dẫn.

Cơn sốt Galaxy Note II làm hàng nghìn người đội mưa chờ đợi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Vào lúc 9h sáng nay (7/10) chiếc smartphone cao cấp của Samsung, Galaxy Note II mới chính thức được bán khuyến mãi tại TP HCM. Tuy nhien, từ tối qua đã có hàng nghìn người xếp hàng chờ đợi bất chấp cả việc trời mưa to suốt đêm qua.