Galaxy Note phát nổ trong... túi quần

Galaxy Note phát nổ trong... túi quần

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:18
0
Chiếc smartphone đã bất ngờ phát nổ ngay trong túi quần của một người đàn ông Hàn Quốc và khiến chủ nhân bị bỏng độ 2, bên đùi phải.

Theo báo cáo của Sở cứu hỏa Bupyeong thuộc thành phố Incheon, vào hôm 3/2 vừa qua một Sở này đã nhận được báo cáo của một người đàn ông 55 tuổi cho biết cục pin của chiếc smartphone Galaxy Note mà ông ta đang để trong túi quần đột ngột phát nổ.

Công nghệ - Galaxy Note phát nổ trong... túi quần
Chiếc điện thoại Galaxy S2 và cục pin sau khi phát nổ trong túi quần của cậu học sinh ở Gwangju hồi tháng 3/2012.

Theo lời khai của người đàn ông này, ông ta đang mang theo một cục pin rời dự phòng và rất có thể đó chính là nguyên nhân chính của vụ nổ. Nạn nhân hiện đang được điều trị tại bệnh viện do bỏng cấp độ 2 ở đùi bên phải.

Hồi tháng 3 năm ngoái, một cậu bé học sinh ở Gwangju (Hàn Quốc) cũng đã bị thương khá nặng sau khi chiếc điện thoại Galaxy S2 phát nổ trong túi quần.

Người phát ngôn của hãng điện tử Samsung cho biết, vụ Galaxy Note phát nổ này hiện vẫn chưa được báo về hãng. “Pin Lithium ion hoàn toàn có thể bắt lửa hoặc phát nổ do sức ép từ bên ngoài hay do thay đổi nhiệt độ đột ngột. Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu điều gì thực sự đã xảy ra”, người phát ngôn nói.

Theo Kiến thức

Galaxy Note II màu hồng, món quà tình nhân ý nghĩa

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:51
Với việc ra mắt Samsung Galaxy Note II màu hồng mới, Samsung đã có một gợi ý quà tặng tuyệt vời dành cho các quý cô trong dịp Valentine năm nay.

'Nóng' với hình ảnh của Galaxy Note 8.0

Thứ 6, 25/01/2013 | 14:20
Những hình ảnh về mẫu máy tính bảng 8 inch của Samsung đã gây được sự quan tâm của nhiều người đang chờ đợi sự ra đời của sản phẩm này.

Galaxy Note 8 sắp trình làng

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:40
Thông tin mới nhất từ Samsung cho biết, Galaxy Note 8 sẽ ra mắt tại sự kiện MWC.

Lộ diện hình ảnh của Samsung Galaxy Note 2, 2 sim tại Trung Quốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Không chỉ thành công với thế hệ Galaxy Note đầu tiên, các thế hệ Galaxy Note 2 còn thành công rực rỡ hơn nữa khi nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường điện thoại thông minh lớn nhất trên thế giới Trung Quốc.