Galaxy S3 nướng thịt người dùng là do sử dụng pin “dỏm”

Galaxy S3 nướng thịt người dùng là do sử dụng pin “dỏm”

Thứ 7, 20/07/2013 | 12:58
0
iPhone giật điện chết người do sạc 'dỏm', vậy đâu là câu trả lời thích đáng dành cho cô gái 18 tuổi bị “bỏng” nặng do thiết bị Samsung Galaxy SIII phát nổ?

Công nghệ - Galaxy S3 nướng thịt người dùng là do sử dụng pin “dỏm”

Câu trả lời chắc hẳn sẽ không khiến chúng ta bất ngờ. Ngay sau vụ việc đình đám này xuất hiện tràn lan trên các mặt báo công nghệ, nhà sản xuất Hàn Quốc đã bắt tay vào điều tra nguyên nhân dẫn đến trường hợp đáng tiếc cô gái tại Thuỵ Sĩ.

“Theo những thông tin đưa ra từ phía người bị hại, chiếc Samsung Galaxy SIII bỗng nhiên bị phát nổ khi thiết bị đang trong túi quần của cô ta. Một lí do hết sức bất thường, trong khi máy không chịu bất kỳ tác động nào từ phía bên ngoài”

Cục điều tra cũng nhận định rõ, cô gái 18 tuổi này đã sử dụng pin “dỏm”, dĩ nhiên nó hoàn toàn không được cấp phép bởi Samsung. Các nhà vật liệu học và công nghệ EMPA cũng đã lên tiếng xác nhận, viên pin mà cô gái sử dụng không được sản xuất bởi Samsung, hoặc một công ty nào đó được uỷ quyền bởi Samsung. Thật sự đáng tiếc với vết bỏng nặng mà cô gái đang phải gánh chịu. Nhưng rủi ro này chính ở do cô, cô đã xem thường những quy định cơ bản nhất mà nhà sản xuất đã đưa vào.

Công nghệ - Galaxy S3 nướng thịt người dùng là do sử dụng pin “dỏm” (Hình 2).

Thêm một bài học nghiêm trọng về việc sử dụng phụ kiện kém chất lượng, hãy đề cao cảnh giác với việc sử dụng hàng chính hãng, hàng thật để tránh phải gặp những trường hợp hi hữu như trên.

Thu Hằng

Samsung Galaxy S3 phát nổ, “nướng thịt” người dùng

Thứ 3, 09/07/2013 | 15:25
Theo ghi nhận mới đây, một chiếc Samsung Galaxy S3 đang nằm trong túi quần bỗng dưng phát nổ, gây bỏng nặng cho chủ nhân.

Samsung Galaxy S3 phát nổ khi người dùng đang ngủ

Thứ 4, 29/05/2013 | 08:42
Một thành viên của diễn đàn Reddit đăng tải một số hình ảnh chiếc Galaxy S3 bị hư hại và cho biết smartphone đã phát nổ khi anh ta đang ngủ.

Cô gái tử vong vì điện giật từ iPhone 5 đang cắm sạc

Thứ 2, 15/07/2013 | 21:35
Một cô gái 23 tuổi bị tử vong bởi điện giật, mà nguyên nhân được cho là xuất phát từ chiếc iPhone 5 đang cắm sạc trong khi cô đang sử dụng. Apple cho biết sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc nghiêm trọng này.

Nữ tiếp viên bị điện giật chết vì iPhone 5

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:23
Thông tin ban đầu, nạn nhân là một cô gái Trung Quốc đã tử vong do giật điện khi đang cắm sạc chiếc iPhone 5 của mình.