Gần 150 bức ảnh môi trường được gửi đến dự thi

Gần 150 bức ảnh môi trường được gửi đến dự thi

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:22
0
Từ chiều qua, 5/6 đến nay, độc giả đã gửi gần 150 bức ảnh tới tòa soạn tham gia Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh.

> Tham gia Cuộc thi Ảnh Việt Nam Xanh

24 bộ ảnh được gửi tới từ nhiều tay máy chuyên và không chuyên. Nhìn chung, các bức ảnh đạt được yêu cầu về chất lượng ảnh, màu sắc, góc chụp, ánh sáng...

Việc bình chọn ảnh nhờ vào sự lan tỏa của ảnh trên Facebook hoặc tin nhắn theo cú pháp: AMT Mã số ảnh gửi 6588.

Việt Nam Xanh - Gần 150 bức ảnh môi trường được gửi đến dự thi

Một bức ảnh tham gia dự thi

Song song với quá trình tham gia của các độc giả, bộ phận kỹ thuật của báo đồng thời cập nhật các tính năng để hỗ trợ việc gửi ảnh, up ảnh, chỉnh sửa ảnh được nhanh nhất, thuận tiện nhất cho người tham gia.

Đối tượng tham gia dự thi là mọi công dân Việt Nam đang sống trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam.

Cuộc thi nhằm tôn vinh những hình ảnh ghi nhận những khoảng khắc của thiên nhiên tươi đẹp trên thế giới và trên khắp ba miền Việt Nam; phát hiện, đấu tranh với các hành vi hủy hoại thiên nhiên, hủy hoại môi trường, tôn vinh những giá trị bền vững vì sự phát triển xanh của Việt Nam...

Ngoài giải tháng, giải nhất của năm là bộ ảnh được trao vào ngày Môi trường Thế giới, 5/6/2014, với trị giá giải thưởng là 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng).

Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh được phát động nhân ngày Môi trường Thế giới 5/6/2013, góp phần truyền thông tới cộng đồng người sử dụng internet ghi nhớ ý nghĩa của các hành động bảo vệ môi trường.

Các nhiếp ảnh gia, độc giả muốn tham gia cuộc thi có thể tìm hiểu về thể lệ, tiêu chí, bình chọn và tham gia tại địa chỉ: vietnamxanh.nguoiduatin.vn.

Ban Tổ chức

Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Phát động cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Thứ 3, 11/06/2013 | 16:17
Sáng 5.6, báo điện tử Người đưa tin phối hợp với Công ty CP giải pháp Netlink (Netlink Solution) phát động cuộc thi ảnh về chủ đề bảo vệ thiên nhiên, môi trường với tên gọi Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh.