Gần 40 nhân sự Vietinbank Hoàng Mai bị cách chức

Gần 40 nhân sự Vietinbank Hoàng Mai bị cách chức

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Một nguồn tin vừa cho phóng viên Nguoiduatin.vn biết, gần 40 lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh quận Hoàng Mai (Vietinbank Hoàng Mai Hà Nội) đã nhận quyết định cách chức và đình chỉ công tác để kiểm tra.

Tin cho biết, toàn bộ 4 nhân vật là lãnh đạo gồm 1 giám đốc và 3 phó giám đốc Vietinbank Hoàng Mai đã bị cách chức.

Nhịp sống - Gần 40 nhân sự Vietinbank Hoàng Mai bị cách chứcGiám đốc Vietinbank Hoàng Mai Trần Thị Thúy Liên là 1 trong các lãnh đạo bị cách chức

Vietinbank đã yêu cầu các nhân sự cấp cao kể trên và hơn 30 nhân viên cấp dưới giải trình các khoản vay có vấn đề về khả năng thu hồi nợ.

Vietinbank Hoàng Mai hoạt động từ ngày 20/01/2007. Chi nhánh đã phát triển nhiều phòng giao dịch loại 1, 4, phòng giao dịch loại 2, 3, quỹ tiết kiệm trải rộng trên địa bàn quận Hoàng Mai, quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa và huyện Thanh Trì, Hà Nội.

"Toàn bộ nhân viên ở Vietinbank Hoàng Mai như ong vỡ tổ", một nhân viên ở đây bình luận.

Vietinbank trung ương đang có những nỗ lực để làm trong sạch đội ngũ nhân viên của mình sau khi nghi ngờ những khoản vay không minh bạch ở một số ít chi nhánh ở Hà Nội.

Người đứng đầu Vietinbank là tiến sỹ Phạm Huy Hùng, được đánh giá là doanh nhân có khả năng ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của Vietinbank, vừa trúng cử vào Quốc hội khóa 13, được biết đến là doanh nhân quyết liệt và sáng tạo.

Hôm qua, sau vụ cách chức lãnh đạo và đình chỉ công tác 23 cán bộ tín dụng Vietinbank Đông Anh (Hà Nội), Vietinbank trung ương đã điều động giám đốc Vietinbank Chi nhánh Quang Minh giữ chức giám đốc Vietinbank Đông Anh.

Trong ngày hôm qua, giám đốc Vietinbank Hòa Lạc được điều động về làm giám đốc Vietinbank Hoàng Mai.

Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục cập nhật sự kiện.

T. Nguyên


Tag: Vietinbank