Gần 90.000 lượt độc giả truy vấn vào Nguoiduatin.vn

Gần 90.000 lượt độc giả truy vấn vào Nguoiduatin.vn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Hôm qua, 30/3, báo điện tử Nguoiduatin.vn có hơn 6,2 vạn lượt truy cập trong đó, hơn 1/2 tổng lượt đến từ truy vấn trực tiếp.

Cũng theo thống kê của Google Analytics, có gần 1,3 vạn người dùng (địa chỉ IP) đã thăm Nguoiduatin.vn ngày hôm qua. Tỷ lệ pageviews/ visit xấp xỉ 5 - một con số đánh giá mức độ tạm ổn. Lượng người dùng mới không ngừng tăng lên nhanh chóng hàng ngày. Tỷ lệ thoát khỏi trang xấp xỉ 40 %; thời gian lưu lại trên trang của mỗi người dùng hơn 6 phút.

Ảnh chụp Google Analytics của Nguoiduatin.vn lúc 16 giờ ngày 31/3

Số liệu phân tích, thống kê của Google Analytics cung cấp những dữ kiện "biết nói "về mức độ phát triển của trang web trong các chỉ số cơ bản như một vài số liệu phân tích ở phần trên.

Đến 16 giờ hôm nay, 31/3, tổng số IP truy vấn đến Nguoiduatin.vn là 13.500 với 6,5 vạn lượt truy vấn. Tổng số lượt đọc ngày 31/3 là gần 90.000 lượt.

Tổng nhân sự của Nguoiduatin.vn chưa đầy chục người với lượng tài chính rất khiêm tốn. Bản báo mới đang tuyển phóng viên.

Theo đánh giá của Ban biên tập, phiên bản thử nghiệm của Nguoiduatin.vn hiện nay còn nhiều bất cập cần được sửa chữa và bổ sung.

Các tiện ích, tính năng trên phiên bản mới sẽ linh hoạt, thông minh và tiện ích hơn nữa.

Chúng tôi rất xúc động khi nhận được nhiều phản hồi từ độc giả và các đồng nghiệp góp ý về nội dung cũng như hình thức của tờ báo.

Sự động viên của độc giả là động lực thúc đẩy chúng tôi cố gắng hơn nữa để làm tốt công việc của mình, công việc làm báo nhọc nhằn như "thắp lửa dưới mưa".

Việt Dũng