'Găng tay đỏ' sắp được hồi sinh bằng phiên bản mới

'Găng tay đỏ' sắp được hồi sinh bằng phiên bản mới

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:38
0
Bộ phim "Găng Tay Đỏ: Tôi là No.7" sẽ trở lại với một diện mạo mới mẻ, sinh động, đầy hấp dẫn hơn, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán 2017 tới đây.

Theo như thông cáo đã được gửi đi ngày 12/9/2016 của Công ty Liên Á - đơn vị sản xuất, việc rút phim "Găng Tay Đỏ" khỏi hệ thống phát hành của CGV và tạm ngưng chiếu trên tất cả các hệ thống rạp khác trên toàn quốc do một số vấn đề liên quan đến việc phát hành không hiệu quả.

Việc này là một yếu tố hết sức khách quan mà phía nhà sản xuất chia sẻ họ rất lấy làm tiếc và cũng chưa có tiền lệ từ trước đến nay, khi một bộ phim đang chiếu mà cho tạm ngưng giữa chừng như bộ phim này, chính vì đều đó gây ra một số thông tin sai lệch và không chính thống được phát đi từ nhà sản xuất.

Phim ảnh - 'Găng tay đỏ' sắp được hồi sinh bằng phiên bản mới

Dàn diễn viên hùng hậu trong bộ phim "Găng tay đỏ"

Mới đây, phía Liên Á cũng đã tổ chức một buổi gặp gỡ nhằm giải đáp các thắc mắc của báo giới xung quanh sự việc tạm ngưng này, cũng như đồng thời chia sẻ thêm về các kế hoạch sắp tới để "Găng Tay Đỏ" hồi sinh với một phiên bản hoàn toàn mới mang tên "Găng Tay Đỏ: Tôi là No.7". 

Theo như đại diện của Liên Á, ông Trần Minh cho biết, hiện tại phiên bản mới của "Găng Tay Đỏ: Tôi là No.7" đang trong giai đoạn tiến hành làm mới mình với đội ngũ chuyên gia tư vấn đến từ Mỹ nhằm đem đến cho khán giả một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó cũng thay đổi nhiều tuyến tính bộ phim nhằm đẩy mạnh hơn sự hấp dẫn của thể loại phim hành động. Phiên bản này hứa hẹn sẽ ra mắt lại với khán giả vào dịp Tết năm nay nếu như không có gì thay đổi về mặt tiến độ.

Phim ảnh - 'Găng tay đỏ' sắp được hồi sinh bằng phiên bản mới (Hình 2).

Một cảnh hành động gây cấn của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong phim.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Liên Á đang xúc tiến đang mở rộng thị trường cho "Găng Tay Đỏ" nhằm giới thiệu sản phẩm của mình không chỉ đến Việt Kiều ở các nước mà ngay cả những khán giả nước bạn. Sự chào đón của các nhà đầu tư mới cũng như các hệ thống phát hành tại các nước như Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Indonesia hay sắp tới là một số rạp tại các tiểu bang của Mỹ và đặc biệt là thị trường khá mới là Nga, là niềm khích lệ rất lớn dành cho ekip sản xuất nói riêng và phim hành động Việt nói chung.

Song song đó, Liên Á cũng đang đưa 2 phim của mình tham gia liên hoan phim Việt Úc là "Găng Tay Đỏ" và "Ám Ảnh" nhằm đưa sản phẩm của mình đến nhiều hơn với khán giả chưa có điều kiện xem.

Phim ảnh - 'Găng tay đỏ' sắp được hồi sinh bằng phiên bản mới (Hình 3).

Poster phim "Găng tay đỏ" phiên bản cũ.

Bằng tất cả sự cầu thị, tiếp thu và mong muốn đem đến một bộ phim hành động chỉn chu, mang đậm màu sắc Việt trong phiên bản mới, nhà sản xuất mong mỏi sản phẩm "Găng Tay Đỏ" của mình được có điều kiện tiếp cận tốt nhất đến đến với khán giả khắp nơi, đặc biệt là tại Việt Nam, những người chưa có điều kiện xem trong thời gian vừa qua. Do đó mà việc tìm kiếm một nhà phát hành có hiệu quả trở lại cho "Găng Tay Đỏ: Tôi là No.7" cũng đang được thực hiện.

Trong phiên bản mới này, chuyên gia tư vấn từ Mỹ cũng sẽ có những thay đổi về đường dây câu chuyện, hiệu ứng… nhằm nâng tầm chuẩn quốc tế của Găng Tay Đỏ để phù hợp công chiếu tại các nước khác, cũng như làm hồi sinh những sinh khí mạnh mẽ, một màu áo mới cho "Găng Tay Đỏ: Tôi là No.7"

"Găng Tay Đỏ: Tôi là No.7" sẽ trở lại với một diện mạo mới mẻ, sinh động, đầy hấp dẫn hơn, hứa sẽ mang đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán 2017 tới đây.

Kỳ Nam