Gangnam Style kiếm 4 triệu USD nhờ Youtube

Gangnam Style kiếm 4 triệu USD nhờ Youtube

Thứ 7, 26/01/2013 | 11:46
0
Gangnam Style hiện đang nắm giữ kỷ lục video được xem nhiều nhất trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube với hơn 1,2 tỷ lượt xem. Theo thông tin từ Nikesh Arora, trưởng bộ phận kinh doanh của Google, hiện tượng K-Pop Psy đã kiếm được nguồn doanh thu trị giá 8 triệu USD chỉ riêng trên Youtube.

Một báo cáo trước đây được thực hiện bởi Associated Press cũng cho thấy ca sỹ Hàn Quốc Psy đã kiếm được 7,9 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới nhờ Gangnam Style, bao gồm cả phí tải về từ iTunes và các dịch vụ được dành riêng tại thị trường Hàn Quốc.

Công nghệ - Gangnam Style kiếm 4 triệu USD nhờ Youtube Nam ca sỹ Psy trở thành hiện tượng của thế giới với ca khúc Gangnam Style.

Hiện tại đến thời điểm này, video Gangnam Style của Psy đang nhận được 1.235.291.640 lượt xem trên Youtube. Điều này đồng nghĩa với việc Gangnam Style kiếm thêm được 0,65 cent mỗi khi có một người dùng Youtube play đoạn video này. Theo điều lệ, các tác giả của một đoạn video trên Youtube được giữ 1 nửa doanh thu kiếm được trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới này. Nghĩa là ca sỹ Psy và công ty thu âm của mình nhận được số tiền 4 triệu USD từ Youtube.

Theo GenK

Mercedes 'đắc lợi' nhờ Gangnam Style

Thứ 4, 16/01/2013 | 14:44
Với hơn 1 tỷ lượt xem trên mạng video Youtube, được báo chí rất nhiều nước phân tích mổ xẻ, thu hút hàng triệu người quan tâm. Ngoài việc thành công vượt mong đợi của “Gangnam Style” của PSY – một rapper người Hàn Quốc, còn có một thương hiệu đắc lợi đó chính là Mercedes.

Vũ điệu Gangnam Style giúp nam sinh "đổi đời"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Tài năng và sự hài hước đã giúp chàng sinh viên Lê Ngọc Chiến (ĐH Ngoại thương) chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm Gương mặt sinh viên 2012.

Cô dâu chú rể quay clip kiểu Gangnam Style

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
(Nguoiduatin) Chú rể Jeremy Ueno và cô dâu Stephani Nguyen sống tại San Francisco, Hoa Kỳ đã tổ chức lễ cưới với ý tưởng vô cùng "mốt"! Họ đã trở thành nhân vật chính trong video Gangnam Style đang cực kỳ hot của rapper người Hàn Quốc PSY.