“Gánh xiếc" Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân 2 trở lại, hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ

Chủ nhật, 18/09/2022 | 23:08
0
Những thước phim chân thực, tự nhiên, không chỉ hài hước, vui vẻ mà còn tạo nên nhiều giây phút đầy cảm xúc. 

Chỉ còn vài ngày nữa, reality show Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân 2 sẽ chính thức lên sóng. Đặc biệt, trước khi tập 1 ra mắt, ekip chương trình đã dành tặng khán giả 2 tập mở đầu nằm ngoài kế hoạch, gọi là EP 0.5, ghi lại hậu trường khoảng thời gian chuẩn bị của bộ tứ Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền. Bên cạnh đó là những ca khúc ngẫu hứng cùng những khoảnh khắc đáng yêu mà các nghệ sĩ dành cho nhau.

Hai tập mở đầu cũng hé lộ nhiều thông tin đầy hấp dẫn trong mùa này, từ điểm đến của chương trình, không khí tập luyện của các ca sĩ với ban nhạc, giao diện của các sân khấu có một không hai… Những thước phim chân thực, tự nhiên, không chỉ hài hước, vui vẻ mà còn tạo nên nhiều giây phút đầy cảm xúc. 

Bộ tứ gồm các nghệ sĩ Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền trong chương trình

Đầu tư hơn hẳn so với mùa 1, ekip chương trình đã chuẩn bị những căn nhà Xuân Hạ Thu Đông House, nơi nghỉ ngơi, tập nhạc, sinh hoạt chung cho các nghệ sĩ. Ngôi nhà này không phải chỉ có 1, mà sẽ có mặt tại tất cả các địa điểm mà chương trình ghé qua. Trước khi lên đường, các nghệ sĩ đã có 5 ngày tập luyện đầy hào hứng tại XHTĐ House ở TP. HCM.

“Đây là sự nâng cấp hoàn toàn khác so với mùa 1. Mọi thứ đều chỉn chu hơn. Cảm ơn chương trình đã lắng nghe và tạo cho các host có một không gian sinh hoạt, làm việc, để mọi người có thể thoải mái vô tư hơn và tỏa sáng hơn nữa", Anh Tú chia sẻ.

Mùa 2 được nâng cấp hoàn toàn khác so với mùa 1

Với mùa 2, các nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn theo hình thức busking, tức là Biểu diễn đường phố. Các bài hát không phải đầu tư ban nhạc hay phối khí hoành tráng mà mọi thứ đều mộc mạc, tự nhiên, tạo nên không gian âm nhạc gần gũi với khán giả. Trong hành trình On The Road, bộ tứ sẽ cùng nhau xuất phát từ TP. HCM, đi máy bay ra Đà Nẵng. Họ sẽ có trải nghiệm đi tàu hoả từ Đà Nẵng ra Huế.

Hình ảnh các nghệ sĩ ngẫu hứng ca hát

Tại Huế, chương trình sẽ có 3 buổi biểu diễn chính thức, lần lượt là các sân khấu tại các địa điểm Nghênh Lương Đình, Cầu Bán Nguyệt và Làng ngư Mỹ Thạnh. Bộ tứ cũng sẽ có một buổi biểu diễn ngay tại trung tâm phố cổ Hội An, nơi ngã tư đường cổ kính đậm nét văn hoá truyền thống. Và điểm đến cuối cùng sẽ là Long An, với không gian mở tại một khu dân cư hiện đại nơi đây. 

Tính cách, nhân vật của các nghệ sĩ cũng được giới thiệu chi tiết hơn trong 2 tập mở đầu này. Nếu Trúc Nhân tinh quái, tự nhận mình độc tài thì Anh Tú được cả ekip công nhận là trạm phát năng lượng tích cực, luôn mang lại sự thân thiện, hài hoà, kết nối mọi người. Orange là cô em út với giọng hát ngọt ngào, là niềm tự hào của các anh. Hứa Kim Tuyền dẫn dắt âm nhạc cho cả team, ngày càng trưởng thành, đổi mới bản thân. 4 người sẽ là 4 mảnh ghép tạo thành một bức tranh hoàn hảo và đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. 

Hoài Lê

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.