Gạo nếp gạo tẻ tập 28: Công bị chú của Hương đánh cho sưng mặt vì ngoại tình

Gạo nếp gạo tẻ tập 28: Công bị chú của Hương đánh cho sưng mặt vì ngoại tình

Thứ 3, 10/07/2018 | 06:10
0
Tập 28 bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục mang đến cho người xem nhiều diễn biến mới: Chú và hai đứa con của Hương phát hiện Công có nhân tình, hai mẹ con bà Mai “song kiếm hợp bích” chì chiết Kiệt vì anh lén gửi tiền về cho ba ruột.

Độ độc ác và quá đáng của hai mẹ con bà Mai ở mỗi tập đều được khắc họa theo chiều hướng “tăng dần đều”.

Ở tập này, Hân (Thúy Ngân) càng lộ rõ hình ảnh của một đứa con dâu bất kính, đáng sợ, ích kỷ. Hân trách móc Kiệt (Trung Dũng) vì lén gửi tiền cho ba, trong khi những lần cô ả hỏi Kiệt về chuyện tiền nong để mua sắm thì Kiệt đều trả lời không có. Thậm chí cô ả còn lên tiếng nói thất vọng vì Kiệt.

Dù đang trong thời kỳ khó khăn, nhưng Kiệt vẫn chăm chỉ lăn lộn bên ngoài kiếm tiền, tích góp từng đồng để đưa gia đình trở về như trước. Kiếm tiền, rồi còn nỗ lực làm trọn trách nhiệm của một người trụ cột trong nhà, nhưng người con rể đáng thương không được nhận một lời động viên nào cả.

Một thân kiếm ra tiền, Kiệt có quyền đem đồng tiền đó cho ba để ba đi dưỡng tuổi già, nhưng mẹ con bà Mai lại “song kiếm hợp bích” chì chiết nặng nề, cho rằng Kiệt chỉ nghĩ đến ba ruột mà không biết nghĩ đến vợ con. Dẫu là anh vẫn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho vợ và khiến cho những đứa con được đủ đầy.

Clip: Mẹ con bà Mai "song kiếm hợp bích" chì chiết Kiệt vì lén gửi tiền cho ba ruột.

Chưa hết, trong chuyến về quê thăm ba ruột của Kiệt, Hân luôn trưng ra bộ mặt sưng xỉa, khó chịu. Thậm chí, cô ả còn vội vàng bế con ra ngoài ngay khi bữa cơm kết thúc mà không chịu phụ giúp chồng dọn dẹp bát đĩa.

Về phía Công, trong tập 28 này, Công ngày càng lộ rõ bộ mặt trai bao, vì tiền của nhân tình sẵn sàng đánh đổi cả nhân phẩm và hạnh phúc gia đình.

Chú Quang (Ngọc Thuận) biết chuyện Công ngoại tình, đã theo dõi Công để xem vị sếp mà anh ta đang làm cho có phải là nhân tình hay không. Quả nhiên, chú Quang bắt gặp cảnh tình tứ của đôi gian phu dâm phụ, đã ra tay đánh cho Công đến sưng mặt.

Dù bị đánh cho sưng mặt, chảy máu, Công (Hoàng Anh) vẫn còn lên mặt dạy đời chú  Quang. Cho rằng “sống mà không có tiền cuộc sống khác hẳn, ở trên đời này không có gì sung sướng bằng việc xài tiền”.

Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ còn Hương là không hay biết chuyện Công đang mải mê chạy theo khối tài sản của nhân tình.

Clip: Chú Quang đánh cho Công một trận nhớ đời vì lén lút vụng trộm sau lưng vợ.

Ở tập 28, tiếp tục làm người xem uất ức vì một nhân vật nữa, đó chính là bà Bích, mẹ của Nhân.

Nếu trong tập trước, người đàn bà này sẵn sàng thuê côn đồ đến quán café của con trai để trấn lột tiền, thì sang tập này, bà càng lộ rõ bản mặt của một người đàn bà ích kỷ, ác độc.

Chồng cũ của bà là ông Lực, hứa sẽ đưa cho bà 1 tỷ tránh xa Nhân, không được phép đòi tiền con trai nữa. Nhưng vì tiền để chơi bạc, bà sẵn sàng “coi như không có đứa con này”, đồng ý với thỏa thuận nhưng phải thêm 1 tỷ nữa để gây sức ép với ông Lực (Anh Tuấn).

Tập 29 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối ngày 10/7 trên kênh HTV2. Mời quý vị chú ý đón xem!

Hà Trang

 

Gạo nếp gạo tẻ tập 27: Bà Mai kiên quyết từ mặt Hương, coi như người dưng nước lã

Thứ 5, 05/07/2018 | 11:22
Gạo nếp gạo tẻ tập 27 tiếp tục đem đến cho người xem những phân cảnh đắt giá. Ở tập này, Hương (Lê Phương) hứng trọn những nỗi đau đớn khi bà Mai liên tục phủ nhận sự tồn tại của cô con gái bà dứt ruột đẻ ra.