Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Công và Nhi quay trở lại trò chơi đổi tình lấy tiền

Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Công và Nhi quay trở lại trò chơi đổi tình lấy tiền

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:53
0
Công bênh Nhi, đòi làm “ra ngô ra khoai” chuyện Hương tìm gặp người tình giàu có. Nhi đưa đề nghị với Công tiếp tục trò chơi đổi tình lấy tiền.

Đoạn preview ngắn nhá hàng về tập 31 của bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục có thêm nhiều diễn biến mới.

Sau cuộc gặp riêng giữa vợ với người tình giàu có, Công đã bày tỏ thái độ khó chịu, một mực về phe Nhi và muốn “làm ra ngô ra khoai” chuyện này với Hương.

Nhi ngày càng hứng thú hơn, đề nghị với Công quay trở lại trò chơi đổi tình lấy tiền để mua vui cho cô nàng.

Đối với Công, điều mà anh ta hứng thú duy nhất chỉ là khối tài sản kếch xù của cô người tình xinh đẹp giàu có kia, vậy nên khi Nhi cho phép Công sử dụng thẻ tín dụng và ô tô sang trọng của mình, mắt anh ta sáng lên và sung sướng. Còn Nhi chỉ nhếch miệng cười nhạt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 31

Clip: Preview Gạo nếp gạo tẻ tập 31.

Ở tập 30 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ gây chú ý với nhiều tình tiết mới.

Sau khi nói chuyện với Minh (Hằng Phương) và chú Quang (Ngọc Thuận), Hương mới bắt đầu phát hiện ra chồng đã giấu mình bấy lâu nay về người sếp anh ta phục vụ.

Hương rơi nước mắt đau đớn khi bị Công ruồng bỏ, anh tuyên bố chán ghét cuộc sống mỗi ngày chỉ có 30.000 đồng để tiêu xài, muốn chi tiêu cái gì cũng phải chi li tính toán dẫu cả hai vợ chồng đã có nhà cao cửa rộng. Trong khi đó, ở bên cạnh tình nhân, anh ta luôn được trả “tình phí” hẳn 200 triệu.

Công cũng lạnh lùng tuyên bố để có cuộc sống nhiều tiền này dù có là thằng hèn đi chăng nữa, anh ta cũng sẽ không chịu từ bỏ.

Clip: Công kiên quyết đòi ly hôn để tận hưởng cuộc sống của một kẻ có tiền.

Trước nguy cơ gia đình sụp đổ, Hương đã đối mặt trực tiếp với “tiểu tam” Nhi (Băng Di), quyết giữ lấy hạnh phúc của mình.

Hương năn nỉ Nhi tìm kiếm người đàn ông khác và buông bỏ người chồng của mình. Hương cũng cho rằng việc làm của Công và Nhi là vi phạm đạo đức và pháp luật, nhưng với một người thông minh như Nhi, luôn có cách nói chuyện để khiến Hương chết lặng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Công và Nhi quay trở lại trò chơi đổi tình lấy tiền

Hương đối mặt với nhân tình của chồng để giành lại tổ ấm.

 

Clip: Hương đối mặt với "tiểu tam" quyết giữ lấy hạnh phúc của mình.

Đoạn cuối của tập gây ấn tượng bởi thái độ kiên quyết tôn trọng chồng và khao khát giữ gìn hạnh phúc gia đình của Hương khi thẳng thắn bày tỏ: “Không có cái giá nào trả được cho gia đình của tôi đâu”.

Đồng thời, ở tập 30 cũng phần nào hé lộ câu chuyện đằng sau người phụ nữ bí ẩn – Nhi, người tình của Công. Từ thái độ và lời nói của Nhi cho thấy quá khứ của cô gái trẻ này đã từng sống như một con rối của ba, “cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy”. Và lần này, Nhi muốn tự thoát khỏi sợi dây rối đó, trở nên tự do tự quyết cuộc sống của mình.

Tập 31 của bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục lên sóng với quý khán giả vào lúc 20h, tối ngày 16/7 trên kênh HTV2.

Hà Trang

 

 

 

 

Preview Gạo nếp gạo tẻ tập 30: Biết chồng ngoại tình với sếp nhưng Hương vẫn nghĩ đó là nam

Thứ 4, 11/07/2018 | 12:00
Đoạn video nhá hàng tập 30 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ hứa hẹn mang lại cho người xem những tình tiết thú vị.