Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Hương hứa thay đổi, cố gắng níu kéo Công

Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Hương hứa thay đổi, cố gắng níu kéo Công

Thứ 2, 23/07/2018 | 22:28
0
Dù Công năm lần bảy lượt gây sức ép để Hương ly dị, nhưng cô vẫn muốn níu giữ hạnh phúc gia đình, hứa sẽ thay đổi và níu kéo anh quay lại.

Nội dung đoạn preview tập 35 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục khắc họa cuộc sống của các nhân vật chính của bộ phim.

Từ khi biết chồng ngoại tình, Hương luôn mang vẻ ngoài rầu rĩ, nặng trĩu, thậm chí còn dễ cáu giận khi xuống tay đánh mắng hai cậu con trai của mình. Dù được em gái là Hân tác động, khuyên chị ly dị nhưng cho đến hiện tại cô vẫn muốn níu giữ Công. Tiếp tục đi tìm gặp Công, cô hứa hẹn sẽ thay đổi bản thân, hứa cả chuyện sẽ chi tiêu thoải mái hơn, không tằn tiện, tính toán như trước nữa và mở lời mong Công làm lại từ đầu với mình.

Liệu việc Hương đang làm là đúng đắn hay chỉ là nhu nhược cố làm điều công cốc?

Ở một diễn biến khác, Hân vẫn đang sống phụ thuộc vào tài chính của bố mẹ và Kiệt, ông Vương đã đề xuất một công việc cho Hân để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Nhưng không phải là những công việc bàn giấy hay thu ngân ở shop quần áo sang trọng nào cả, ông Vương đề xuất cho Hân công việc của một lao công ở trường học mà ông đang dạy. Ở đó đảm bảo những tiêu chí Hân theo như ông Vương nghĩ, đó là sạch, mới, không ồn ào và con người lịch sự.

Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ tập 35 sẽ tiếp tục lên sóng quý khán giả vào tối thứ 3, ngày 24/7, lúc 20h trên kênh HTV2. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Gạo nếp gạo tẻ tập 35

Clip: Preview Gạo nếp gạo tẻ tập 35.

 

Trước đó, ở tập 34 bộ phim Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục khắc họa sự bội bạc, tệ hại của Công. 

Nhi đã đưa ra cho Công một lời đề nghị "béo bở" mang đậm tính vật chất, từ việc hứa hẹn cho Công đi máy bay riêng, đi du thuyền và chơi những trò chơi cao cấp để Công ở bên mình một tháng.

Nhận điện thoại 50.000 đô từ Nhi, Công không ngần ngại bỏ nhà bỏ cửa, đồng ý cùng cô nàng đến biệt thự ở Vũng Tàu một tháng. Nhưng vì còn bị ràng buộc bởi vợ và con, vậy nên Công quyết làm tới, ly dị với Hương để tự do đến với Nhi.

Video: Công nhận quà 50.000 đô của tình nhân, đồng ý đi du lịch với Nhi một tháng

Clip: Công mờ mắt bởi vật chất nhận quà ngàn đô của Nhi, lập tức đồng ý đi Vũng Tàu với cô.

Hương trở về nhà, ngỡ ngàng vì được nhận hoa và quà từ chồng, cô đã nghĩ rằng Công vẫn còn nhớ tới ngày kỷ niệm ngày cưới mới trở về nhà cùng vợ.

Nhưng, nhận quà và hoa chưa ấm tay, Hương đã sốc khi anh muốn để lại tất cả mọi thứ cho cô từ nhà cửa, con cái, Công quá quắt đến mức gây hấn với cô, bỏ lại cả những chiếc áo thun cũ rách và album của mình, rũ bỏ một cách phũ phàng kỷ niệm mà anh ta đã có bên người vợ tần tảo và hai con nhỏ.

Trong ngày kỷ niệm ngày cưới, cũng chính là ngày Công tuyên bố, kiên quyết ly dị với Hương. Khi Hương nói rằng, đây là ngày kỷ niệm ngày cưới của hai người, nhưng Công đã nặng lời, nói rằng ngày kỷ niệm ngày cưới cũng chính là ngày hắn “vào tù”, là “ngày ly dị” của cả hai.

Công và bố của Hương đã nói chuyện với nhau, khi ông cố gắng muốn hàn gắn tình cảm của vợ chồng con gái bằng cách đưa ra lời khuyên cho con rể. Nhưng anh ta chỉ lọt tai những điều anh ta nghĩ về Hương, vậy nên hắn đã xuyên tạc hết những lời của ông Vương nói về con gái, cố găm vào Hương những lời đau đớn, bỉ ổi.

Không chỉ dừng lại ở đó, Công cố gắng tìm mọi cách để Hương phải đặt bút ký vào đơn ly dị. Công gọi điện đòi ly hôn, hắn cũng trực sẵn trước cửa nhà, bắc loa “đòi tự do”, khiến Hương phải nín nhịn, rơi nước mắt. Có lẽ, mục đích lớn nhất của hắn ở thời điểm hiện tại là chỉ muốn thoát khỏi gia đình nhỏ của mình và đường hoàng đến với người tình của hắn.

Càng ngày, Công càng lộ rõ bản chất của một kẻ đào mỏ, ham vật chất, không từ mọi cách kể cả có phải làm Hương bẽ mặt hay là để hai con nhỏ sống cảnh “nòng nọc đứt đuôi”, để có thể tự do, tận hưởng cuộc sống như một kẻ có tiền bên người tình giàu có.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Hương hứa thay đổi, cố gắng níu kéo Công

Công không từ mọi cách ép Hương phải đặt bút ký vào đơn ly dị, kể cả việc phải bắc loa lên đòi "tự do" ngay trước cửa nhà để Hương bị bẽ mặt.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Hương hứa thay đổi, cố gắng níu kéo Công (Hình 2).

Đau khổ trước sự quá quắt của chồng, Hương nhốt mình trong nhà rồi bật khóc.

 

Clip: Công bắc loa đòi Hương trả tự do ngày trước cửa nhà và có hai con ở nhà.

 

Hà Trang

 

Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Hương ngả đầu vào vai Tường trong lúc yếu mềm

Thứ 5, 19/07/2018 | 11:37
Tập 34 phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, tiếp tục khắc họa cuộc sống của các nhân vật: Hương trong lúc yếu mềm đã ngả vào vai Tường. Cùng lúc đó, Công đang hạnh phúc như trên mây khi được đi Vũng Tàu một tháng cùng Nhi.

Gạo nếp gạo tẻ tập 33: Kiệt bị bà Mai buộc tội vì ăn con gà ác của bố vợ

Thứ 4, 18/07/2018 | 10:59
Đoạn preview tập 33 Gạo nếp gạo tẻ, hé lộ nhiều tình tiết tiếp theo của bộ phim: Hương hạnh phúc vì hai em thay mình dằn mặt nhân tình của chồng, Kiệt bị bà Mai buộc tội vì ăn con gà ác của bố vợ.

Á hậu Thúy Ngân: "Tôi thấy cần học hỏi nhân vật Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ"

Thứ 3, 17/07/2018 | 11:16
Là người sống rất cảm xúc nên Thúy Ngân thừa nhận cần học hỏi sự lý trí của nhân vật Hân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.