Gặp chàng trai 'không tin phụ nữ' đang gây sốt dân mạng

Gặp chàng trai 'không tin phụ nữ' đang gây sốt dân mạng

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:58
0
Trần Tiến Thực - người chơi được xem là đặc biệt của chương trình "Ai là triệu phú" cho đến thời điểm này. Chàng trai này chia sẻ anh khá hay vui tính và ngoài đời vẫn tin phụ nữ.

Hai hôm nay, sau khi đoạn clip trong chương trình "Ai là triệu phú" ghi lại phần trả lời câu hỏi của người chơi Trần Tiến Thực được chuyền tay nhau một cách chóng mặt trên mạng xã hội, khá nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra.

Người đồng tình, người phản đối, nhưng phần đông đều rất tâm đắc với câu nói hài hước của anh. Bên cạnh đó, ai cũng rất tò mò muốn biết nhiều hơn về chủ nhân của câu nói được cánh mày râu cho là "bất hủ" này: "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn".

Xã hội - Gặp chàng trai 'không tin phụ nữ' đang gây sốt dân mạng

Trần Tiến Thực và người yêu.

- Bạn có biết là ngày hôm nay, hình ảnh của bạn đã ngập tràn trên khắp các mặt báo rồi không?

- Mình cảm nhận cơn sốt khá rõ. Buổi sáng mở mạng xã hội ra thì mình đã thấy rất nhiều bình luận và kết bạn rồi. Đến chiều lại gần trăm yêu cầu như vậy. Xưa nay trang cá nhân của mình ít khi vượt quá 10 thông báo một ngày.

- Tâm trạng của bạn như thế nào sau khi được mọi người chú ý và dành nhiều sự quan tâm như vậy?

- Con người ai cũng có trong mình không ít thì nhiều một chút háo danh. Đó là một trong những nhu cầu cơ bản của con người thôi nhu cầu được chú ý, được tôn trọng. Ban đầu thì mình cũng thấy vui vui. Nhưng càng về sau mình càng thấy buồn cười và hơi ngại. Vì sự việc đã đi quá bản chất của nó rồi. Một câu nói vui trong một trò chơi truyền hình thì cũng không cần phải chú ý đến nó nhiều quá thế.

Xã hội - Gặp chàng trai 'không tin phụ nữ' đang gây sốt dân mạng (Hình 2).

Ngoài đời, chàng trai này cũng không phải là tuýp người "không tin vào phụ nữ".

- Câu nói "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ" được cho là điểm nhấn của chương trình đêm qua, khiến rất nhiều người thích thú. Vì sao bạn lại nói câu nói đó, vào thời điểm đó?

- Đó đơn thuần chỉ là một câu nói vui. Bản tính mình là người hài hước. Lúc nghe xong sự tư vấn của 3 bạn, mình đột nhiên linh cảm là nên chọn phương án B. Sau đó anh Sâm có hỏi lại tại sao lại chọn như vậy thì mình nói vui một câu vậy thôi. Hơn nữa, có lẽ mọi người quên mất câu nói chính xác của mình là: "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn" chứ không phải là mình không tin vào phụ nữ.

- Chấp nhận không chọn theo số đông, nhiều người đoán là bạn đã mang máng biết đáp án nhưng vẫn sử dụng sự trợ giúp để chắc chắn hơn, vậy sự thật là thế nào nhỉ?

- Như trên mình đã nói, chỉ là linh cảm thôi. Có thể mình đã biết đến tên tác giả này từ lâu rồi vì mình cũng đọc khá nhiều sách. Nhưng nhớ chắc chắn thì không ra.

Xã hội - Gặp chàng trai 'không tin phụ nữ' đang gây sốt dân mạng (Hình 3).
Nhưng lại khá lý trí khi tham gia cuộc chơi.

- Bạn có nghĩ câu nói của mình đã vô tình "chạm vào lòng tự ái" của phái nữ không?

- Mình không nghĩ vậy. Các bạn nữ thông minh sẽ hiểu đó là một câu nói vui trong một trò chơi mà thôi.

- Bạn gái, mẹ của bạn phản ứng thế nào với câu nói này?

- Theo mình nhớ thì sau chương trình, cả 2 người đều không ai lăn tăn gì về câu nói đó. Vì họ là những người phụ nữ hiểu mình nhất mà.

Xã hội - Gặp chàng trai 'không tin phụ nữ' đang gây sốt dân mạng (Hình 4).
Thực chụp cùng bạn lớp ĐH.

- Đó là trong gameshow, vậy còn ngoài đời, chẳng nhẽ bạn cũng hay mất niềm tin vào phụ nữ thế sao?

- Phụ nữ hay đàn ông đối với mình là bình đẳng. Muốn tin hay không thì phải do chính mình tiếp xúc, trải nghiệm mới biết được.

- Bạn hãy cho mọi người hiểu rõ hơn về công việc hiện tại, sở thích và ước mơ của mình!

- Mình đang làm nhân viên quản lý chất lượng cho một dự án về Công nghệ sinh học. Còn sở thích và ước mơ thì là vấn đề cá nhân nên mình xin phép sẽ không nói ra.

- Sau tập phát sóng, phải nói là cánh mày râu tâm đắc với câu nói này. Nhiều người còn phong cho bạn là hình mẫu chuẩn "Thanh niên nghiêm túc 2013". Bạn thấy sao?

- Nổi tiếng vì mình giỏi giang, tài năng mới đáng tự hào chứ chỉ vì một câu nói đùa và được cộng đồng mạng tung hê lên thành trò vui thì mình chỉ thấy ngại thôi. Những hiện tượng ăn xổi kiểu này gần đây cũng xuất hiện quá nhiều rồi. Mình nghĩ mình cứ bình thường rồi chỉ cần đến tuần sau mạng xã hội của mình lại quay về tình trạng: 0 friend request, 0 message.

Theo Bưu điện Việt Nam

Dân mạng sốt vì câu 'Tôi ít tin phụ nữ' trong 'Ai là triệu phú'

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:54
Khẳng định "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn", người chơi "Ai là triệu phú" đã bỏ qua tư vấn của hai nữ khán giả để giành 22 triệu đồng. Anh cũng khiến cư dân mạng thích thú trước phát ngôn "bất hủ" này.

Câu hỏi 'ngang trái' nhất trong 'Ai là triệu phú'

Thứ 4, 20/03/2013 | 10:24
Với những đáp án vô cùng khó hiểu bạn sẽ trả lời thế nào?

Gọi điện thoại cho người thân hài nhất 'Ai là triệu phú'

Thứ 5, 10/01/2013 | 15:57
Sử dụng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân, thí sinh của "Ai là triệu phú" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Cô gái bị tạt a-xit trở thành triệu phú trên truyền hình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Sonali Mukherjee, một nạn nhân của nạn tạt axit ở Ấn Độ đã dũng cảm xuất hiện trong cuộc thi "Ai là triệu phú" trên truyền hình và giành chiến thắng ngoạn mục với số tiền thưởng 2,5 triệu rupee (khoảng gần 1 tỷ đồng).

Triệu phú internet trẻ nhất Việt Nam cưới vợ

Thứ 7, 09/03/2013 | 23:35
Chàng trai tuổi Kỷ Tỵ, Nguyễn Văn Dũng, sáng lập kiêm CEO Netlink quyết định cưới vợ sau hơn 2 năm hò hẹn.