Những đại gia đình có sở thích quái đản nhất thế giới

Những đại gia đình có sở thích quái đản nhất thế giới

Thứ 4, 10/07/2013 | 14:58
0
Sở thích khác thường như bơm ngực, mặc đồ ngủ, hóa trang kiểu búp bê sống... không chỉ ám ảnh bất kỳ một thành viên nào mà khiến cả những gia đình dưới đây gần như "phát cuồng" vì chúng.

1. 5 mẹ con rủ nhau bơm ngực
Gia đình Marshall sống tại thị trấn Kirkby-In-Ashfield, hạt Nottinghamshire, Anh nổi tiếng khắp thế giới không phải bởi 6 thành viên đều là "vịt giời", mà bởi sở thích nâng cấp vòng 1 bằng dao kéo của cả 6 mẹ con họ.

Lạ & Cười - Những đại gia đình có sở thích quái đản nhất thế giới

Bà Chantal và 4 cô con gái lớn đã bơm ngực (trái), còn cô út (phải) sẽ sớm "nâng cấp" trong nay mai.

Trong mấy năm gần đây, bà Chantal Marshall, 54 tuổi và 4 cô con gái lớn đã thi nhau bơm ngực để có được ngoại hình quyến rũ hơn. Và hiện nay, chỉ còn mỗi cô em út Britney, 15 tuổi là chưa thực hiện ca phẫu thuật nào. Nhưng điều đó không có nghĩa là Britney sẽ không làm sau này. Bà Chantal cho biết, Britney rất hâm mộ các chị gái của mình, vì vậy bà đang có định hướng sẽ cho teen girl này tiếp bước các chị mình khi cô đủ 18 tuổi.

Tính tổng cộng, cả 5 mẹ con nhà Marshall đã bơm gần... 3 lít silicon vào ngực với tổng chi phí lên tới 50.000 bảng Anh (khoảng 1,6 tỷ đồng). Chỉ tính riêng Chantal, bà đã trải qua 4 lần bơm ngực. Trong khi 3 cô con gái Emma (31 tuổi), Terri (28 tuổi) và Tara (27 tuổi) đều đã 3 lần làm quen với phẫu thuật ngực, còn Ripley, 22 tuổi mới chỉ bơm ngực 1 lần.

Với tính cách bốc đồng của một nhà ngoại cảm chuyên nghiệp, bà Chantal muốn cả gia đình mình luôn đẹp và quyến rũ trong mắt người ngoài.

2. Gia đình công chúa tóc mây

Lạ & Cười - Những đại gia đình có sở thích quái đản nhất thế giới (Hình 2).

Gia đình tóc mây có lẽ sẽ khiến nhiều người phải "lạnh gáy" nếu gặp họ vào buổi đêm.

Sở hữu một mái tóc dày và dài tới 1,8m, cô Terelynn Russel, 43 tuổi sống tại ngoại ô thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ đã được mọi người ưu ái đặt cho biệt danh "nữ hoàng tóc mây". Thừa hưởng "gen tóc tốt" từ mẹ, 3 cô con gái của Terelynn cũng không nằm ngoại lệ. Các "công chúa tóc mây" này đều có bộ tóc dày và dài như mẹ mình.

Để giữ gìn được mái tóc khỏe đẹp của mình, cô Terelynn phải cần tới một lượng lớn dầu gội, xả cũng như dưỡng tóc chăm sóc. Sau đó, cô sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để sấy khô cho mái tóc đặc biệt của mình.

Trong những năm quá, gia đình tóc mây thường đóng góp một phần tóc của mình cho các tổ chức từ thiện, nhưng mỗi lần cắt đều không quá 50cm.

3. Đại gia đình đều biến thành... búp bê sống theo con gái

Lạ & Cười - Những đại gia đình có sở thích quái đản nhất thế giới (Hình 3).

Đại gia đình "búp bê sống" của Valeria: (tính từ trái sang, từ trên xuống) ông bà, bố mẹ và chị gái.

Cô gái Valeria Lukyanova, sống tại Nga đã gây sốc cho cả thế giới bởi ngoại hình giống búp bê Barbie của mình. Chính vì vậy, mà người ta đã không ngần ngại gọi cô là "búp bê sống của Nga". Tuy nhiên, không thể phủ nhận hình ảnh của Valeria trong những bức ảnh khá đẹp và cuốn hút với khuôn mặt nhỏ, làn da trắng, mái tóc vàng đặc trưng, đôi mắt to tròn, vòng eo siêu thon gọn, đôi chân dài đáng mơ ước và đặc biệt là cách trang điểm điêu luyện.

Sở thích và phong cách của Valeria có phần hơi "quái đản" và khác thường không chỉ ám ảnh riêng mình "búp bê sống" mà hiện nó đã trở thành sở thích chung của đại gia đình cũng như bạn bè của cô. Nhằm mục đích biến những người xung quanh mình trở thành búp bê giống mình, Valeria còn trang điểm cho cả ông bà, bố mẹ, chị gái và bạn bè của mình theo phong cách "tượng sáp" búp bê, để khi đứng bên nhau, họ trông như một đại gia đình Barbie hạnh phúc.

Trước việc phô trương quá đà của cô búp bê sống, cư dân mạng đã lên án, chỉ trích gay gắt hành động "biến hóa" kinh khủng này. Thậm chí, họ còn gọi gia đình của Valeria là gia đình kinh hoàng.

4. Gia đình thích mặc quần áo liền

Lạ & Cười - Những đại gia đình có sở thích quái đản nhất thế giới (Hình 4).

Gia đình Kemp có sở thích mặc quần áo liền ở nhà cũng như ra đường.

Mặc dù đã quá tuổi để mặc những bộ quần áo liền, nhưng hai thành viên trưởng thành của gia đình Kemp vẫn có thể tự tin diện trang phục vốn chỉ dành cho trẻ em mặc ở nhà này ra đường.

Gia đình chị Charlotte - anh Tom Kemp và 3 cô con gái đã nhận được không ít cái nhìn kinh ngạc của những người xung quanh khi cả 5 người trong gia đình họ đều mặc đồng phục quần áo liền đi dạo trên phố.

Mặc dù biết đây không phải là trang phục lịch sự ra đường, nhưng chị Charlotte đã bật mí rằng mình đang "ăn theo" các biểu tượng thời trang như Kate Moss, Brad Pitt hay Cheryl Cole...

Sau khi nhận được quá nhiều ý kiến tiêu cực về sở thích khác thường của gia đình mình, cuối cùng, chị Charlotte đã quyết định sẽ chỉ mặc quần áo liền trong nhà bắt đầu từ mùa đông tới.

Theo Kênh14/Tri thức trẻ

Chuyện lạ có thật của những cặp song sinh

Chủ nhật, 02/06/2013 | 14:53
Không thể phủ nhận điều kỳ diệu của những cặp đôi sinh đôi. Họ có cùng sở thích trang phục, nhiều khi quá khó khăn để phân biệt giữa hai người. Tuy nhiên, còn có những sự việc trùng hợp đến không tưởng ngoài vẻ bề ngoài của họ khiến bạn phải kinh ngạc.

"Nổ" teen bơm ngực để thành hotgirl

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Việc tút lại dung nhan không chỉ dừng lại ở lứa tuổi trung niên mà đang ngày càng trẻ hóa xuống cả lứa tuổi từ 16 đến 19 tuổi.

Người phụ nữ có mái tóc dài nhất Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Chị để tóc dài là một sự yêu thích đặc biệt dành cho "một góc" của mình. Và, ngẫu nhiên, ở tuổi 40, người con gái đất lúa đã trở thành người có bộ tóc dài, suôn thẳng nhất Việt Nam.