Gặp khó với số nợ tiền tỷ, Ngọc Hải cân nhắc việc giải nghệ

Gặp khó với số nợ tiền tỷ, Ngọc Hải cân nhắc việc giải nghệ

Thứ 3, 27/10/2015 | 17:09
0
Dù đã có mặt tại Đà Nẵng, trung vệ xứ Nghệ vẫn bị lãnh đạo đội bóng sông Hàn kiên quyết từ chối gặp gỡ.

Đến Đà Nẵng từ trưa ngày 26/10, nhưng đến trưa ngày 27/10, Ngọc Hải vẫn không gặp được bất cứ đại diện chính thức nào của CLB chủ quản. Trung vệ của SLNA cho biết: “Tôi liên lạc với chú Bùi Xuân Hòa (Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng - pv) nhưng chú nói đang ở TP.HCM, sau đó thì không nghe máy nữa”. Việc tới thăm hỏi Anh Khoa vào chiều ngày 26/10 giúp Ngọc Hải vơi bớt phần nào sự day dứt của anh, sau khi gây ra chấn thương nặng cho người đồng nghiệp.

Thể thao - Gặp khó với số nợ tiền tỷ, Ngọc Hải cân nhắc việc giải nghệ

Quế Ngọc Hải tính đường giải nghệ nếu phía Đà Nẵng không thông cảm, còn SLNA chẳng hỗ trợ.

Nhưng mong muốn chỉ phải hỗ trợ một phần khoản chi phí bồi thường cho Anh Khoa của Ngọc Hải vẫn là câu hỏi không có lời đáp, khi lãnh đạo đội bóng sông Hàn từ chối tiếp xúc.

“Tôi không biết chú Hòa đang ở đâu tại TP.HCM và cũng không biết chú có đồng ý gặp mặt hay không, nhưng vẫn đặt vé để bay vào đó. Tôi làm tất cả những việc này để thể hiện tối đa thiện chí của mình”, Ngọc Hải tâm sự.

Trước đó, tuy không trực tiếp gặp gỡ trung vệ xứ Nghệ nhưng thông qua các phương tiện truyền thông, ông Bùi Xuân Hòa bày tỏ quan điểm cứng rắn về vụ việc. Người đứng đầu CLB SHB Đà Nẵng khẳng định, trung vệ Ngọc Hải sẽ phải đền bù toàn bộ chi phí phẫu thuật (khoảng 1 tỷ đồng) của tiền vệ Anh Khoa, theo đúng án kỷ luật từ VFF. Điều đó đồng nghĩa rằng, Ngọc Hải sẽ rất khó nhận được sự châm chước và hỗ trợ từ phía đội bóng sông Hàn.

Trung vệ xứ Nghệ khá thất vọng về điều này: “Tôi biết mình đã sai và sẵn sàng chịu trách nhiệm về hậu quả. Nhưng giá như chú Hòa gặp gỡ trực tiếp, nói chuyện thẳng thắn sẽ tốt hơn là truyền đạt thông tin gián tiếp như vậy”.

Ngọc Hải cho biết, nếu CLB SHB Đà Nẵng vẫn giữ nguyên quan điểm cứng rắn như những ngày qua, anh cũng chỉ còn biết hy vọng CLB SLNA sẽ hỗ trợ mình trong lúc khó khăn. Trung vệ sinh năm 1993 chia sẻ: “Hoàn cảnh gia

Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.