Gary Barlow: “Tôi đã từng tự kỷ”

Gary Barlow: “Tôi đã từng tự kỷ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Sau một thời gian vắng bóng khá lâu, Gary Barlow thủ lĩnh của ban nhạc Take That nổi tiếng đã trở lại làng giải trí không chỉ với tư cách là một giám khảo mà còn với tư cách của người sáng tác bài hát dành cho người thắng cuộc của X Factor.

Nhưng khi sự nghiệp đang đà đi lên thì chàng ca sĩ, nhạc sĩ 40 tuổi này đã tâm sự về quãng thời gian trầm cảm của mình.

Xã hội - Gary Barlow: “Tôi đã từng tự kỷ”

Gary Barlow

Bary tâm sự anh đã phải trải qua một thời gian dài trầm cảm kể từ khi Take That tan rã, đó là quãng thời gian anh chối bỏ nghiệp ca hát và tự hóa trang để không ai nhận ra mình, anh tiết lộ khoảng thời gian khi nhóm nhạc tan rã cũng là quãng thời gian anh thấy rất tự kỷ và bị dày vò vì thất bại của sự nghiệp solo.

Trong một bài báo với tạp chí Observer, vị quán quân nhạc sĩ kiêm ca sĩ này tiết lộ: “Trong suốt thời gian đó tôi đã sống tại Cheshire, tới Luân Đôn và trở lại bằng tàu lửa. Tôi vẫn thường dùng tới mũ và mọi thứ để hóa trang một cách kĩ càng. Tôi tăng cân và tôi cảm thấy rất tệ. Tôi không còn tự tin với bản thân và không dám để mọi người nhận ra. Tôi đã ăn quá nhiều và tăng cân. Tôi đã từ chối chụp bất kì bức hình nào thậm chí trong lễ rửa tội của các con”.

Xã hội - Gary Barlow: “Tôi đã từng tự kỷ” (Hình 2).

Nhóm nhạc Take That

Sau khi ban nhạc Take That tan rã vào năm 1996, Barlow đã có một thời gian ngắn thành công với sự nghiệp solo nhưng với sự thất bại của album thứ hai Twelve Months, Eleven Days anh đã không còn đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Bary cho biết:” Tôi không còn nổi tiếng một chút nào nữa, thậm chí không còn là một nghệ sĩ thu âm. Không ai cần tôi, không điện thoại, không có gì để làm. Tất cả mọi điều đó thật là khủng khiếp. May mắn thay, tôi còn chiếc đàn piano trắng tuyệt đẹp này, đó là thứ may mắn duy nhất mà tôi còn lại. 6 tháng trôi qua không có gì xảy ra, chiếc piano đã ở bên tôi. Cho đến những ngày tôi suy ngẫm về những điều đã xảy ra, cố gắng nghĩ vì sao mọi thứ không đến với tôi như những gì nó vẫn từng xảy ra”.

Barlow tâm sự chỉ khi Take That trở lại anh mới thấy mình có ích. Anh cho biết thêm: “Đó là ngày đầu tiên trong những chuỗi ngày tôi lên tàu, cởi mũ ra và ngồi đó. Mọi người đến và họ thật tốt. Thật là tuyệt vời. Tôi rất vui vì mình đã bước qua quãng thời gian đen tối, nhờ quãng thời gian đó mới có tôi của ngày hôm nay”.

Lê Thúy