Gấu nhảy... Gangnam Style siêu dễ thương

Gấu nhảy... Gangnam Style siêu dễ thương

Thứ 2, 19/08/2013 | 09:28
0
Khoảnh khắc vô cùng thú vị khi chú gấu nhỏ rời xa mẹ và anh chị để thực hiện điệu nhảy Gangnam nổi tiếng được nhiếp ảnh gia Mark Sisson ghi lại.

Việt Nam Xanh - Gấu nhảy... Gangnam Style siêu dễ thương

 Có vẻ như không chỉ có con người, chú gấu xám châu Âu sống ở phía nam Phần Lan cũng mê điệu nhảy gây bão một thời Gangnam.

Việt Nam Xanh - Gấu nhảy... Gangnam Style siêu dễ thương (Hình 2).

Chú ta đứng bằng hai chân, bắt chéo 2 tay trước ngực để thực  hiện điệu nhảy nổi tiếng của Psy trong sự hững hờ của anh chị và sự bình thản của gấu mẹ.

Việt Nam Xanh - Gấu nhảy... Gangnam Style siêu dễ thương (Hình 3).

Chú gấu nhỏ dường như không hề e sợ nhiếp ảnh gia Mark Sisson. Chú ta thậm chí còn nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh khi Sisson ghi lại những hình ảnh đáng nhớ này. 

Việt Nam Xanh - Gấu nhảy... Gangnam Style siêu dễ thương (Hình 4).

 Và rồi quay lưng lại với những vị khán giả không thích thưởng thức màn nhảy đầy tính sáng tạo này của mình.

Việt Nam Xanh - Gấu nhảy... Gangnam Style siêu dễ thương (Hình 5).

Những động tác của chú khiến mọi người liên tưởng tới điệu nhảy Gangnam của ca sỹ Psy. Clip có điệu nhảy này đã đạt kỷ lục 1 tỉ người xem trên Youtube. 

Việt Nam Xanh - Gấu nhảy... Gangnam Style siêu dễ thương (Hình 6).

Nhiếp ảnh gia Mark Sisson chuyên chụp ảnh về đời sống hoang dã đang núp tại một chỗ gần đầm lầy khi anh này bắt gặp cảnh tưởng thú vị trên.

Theo Kiến thức

Cận cảnh gấu trắng Bắc Cực chết đói thảm thương

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:21
Việc băng tan do biến đổi khí hậu chính là lý do khiến gấu Bắc Cực đang chết dần, theo một chuyên gia động vật hoang dã.

Ra quân bảo vệ loài gấu

Thứ 5, 08/08/2013 | 16:58
Từ ngày 1 – 10/8/2013 tại TP Hạ Long và Móng Cái, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Tổ chức Động vật châu Á (AAF) triển khai chiến dịch tuyên truyền cho du khách và người dân cùng chung tay bảo vệ loài gấu, tiến tới chấm dứt nạn nuôi gấu lấy mật tại Việt Nam.

Cận cảnh cặp gấu trúc đỏ tí hon cực quý hiếm

Thứ 5, 25/07/2013 | 14:06
Đôi gấu trúc đỏ quý hiếm một tháng tuổi siêu dễ thương, chỉ nặng 110 gram và 122 gram sống ở vườn thú Birmingham, Alabama.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh về gấu trúc sơ sinh

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:17
Năm nay đánh dấu 25 năm ngày thành lập Trung tâm gấu trúc Thành Đô, đưa dân số panda từ 6 con trong những ngày đầu lên tới 113 con hiện nay.

Mật gấu - độc dược hủy hoại 'bản lĩnh đàn ông'

Thứ 2, 20/05/2013 | 10:42
Với niềm tin uống mật gấu vào để “khỏe” như gấu trên giường, nhiều quý ông đã góp phần đẩy loài động vật quý này đến chỗ tận diệt. Nhưng theo hội đông y Việt Nam, họ nên sớm từ bỏ “bảo bối” này nếu không muốn hại mình.

Ăn tay gấu mong thành 'chiến binh dũng mãnh'

Thứ 2, 27/05/2013 | 17:22
"Sau một hồi ba hoa đã đời chuyện "ăn món này bổ, ăn món kia… mạnh", cả thảy hân hoan nâng ly rượu pha huyết rắn hổ mang chúa chúc mừng món ăn quý tộc vừa được đầu bếp mang lên. Đó là 2 bàn tay khổng lồ đen sì sì được hầm thuốc bắc ngun ngút khói'.