Gây sốc với trào lưu “làm đẹp” chỗ kín

Gây sốc với trào lưu “làm đẹp” chỗ kín

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Giới trẻ đang bắt đầu “lấn sân” sang làm đẹp chỗ kín và xem đó như là một cách chơi mới để thể hiện đẳng cấp hơn người.

Đẳng cấp “lạ” lên ngôi

Môn nghệ thuật chịu chơi này giờ không còn là đặc quyền của nam giới mà đã trở thành một thú vui khiến chị em mê mẩn. Chuyện xăm hình ở cổ, tay, chân, lưng giờ đã trở nên lỗi thời, thay vào đó các bạn trẻ tìm đến những nơi kín đáo mà không phải ai nhìn vào cũng thấy. Lý do không phải vì ngại ngần mà đơn giản đó đang là trào lưu hot, có như vậy mới thể hiện đẳng cấp “số má” của các khách chơi tattoo.

Pháp luật - Gây sốc với trào lưu “làm đẹp” chỗ kín

Xăm chỗ kín đang là một trào lưu gây sốt trong giới trẻ

Anh Đặng Văn - chủ một tiệm xăm ở Hà Nội cho biết: “Phụ nữ bây giờ xăm nhiều, nhất là các vùng kín như: eo lưng, đùi, thậm chí là mông và cả vùng “ấy” nữa. Khách hàng đủ mọi lứa tuổi nhưng chủ yếu là từ 20-30. Yêu cầu chung của họ là độc đáo, đẹp và không đụng hàng.

Đối với những hình xăm độc và nhiều chi tiết cầu kỳ, cả khách lẫn kỹ thuật viên phải đầu tư nhiều thời gian và công sức, kể cả chịu đau đớn để có được một tác phẩm như ý. Đây là một thú chơi nhưng đồng thời cũng có thể gây nghiện vì dù đau đớn nhưng khi trải qua rồi sẽ đem lại cho người xăm cảm giác phê khi da liền sẹo”.

Chị Hồng Hạnh - phóng viên một tờ báo hồ hởi khoe rằng: “Lúc đầu khi mới xăm, mình bị nhiều người kì thị lắm, vì cho rằng là hư hỏng hay ăn chơi này nọ. Nhưng mình không quan tâm, đơn giản đây là một bộ môn nghệ thuật gây cho mình nhiều hứng thu nên mình đã tậu được 3 em tattoo ở sau gáy, cổ tay và gần gây nhất là ở ngực trái”. Mỗi hình xăm trên cơ thể người phụ nữ là một câu chuyện khác nhau, mỗi cảm xúc khác nhau. Có người xăm đơn giản vì tính thẩm mỹ, có người lại xăm những hình ảnh, ký tự có ý nghĩa trong cuộc đời mình.

Bạn Ly Ly cho biết: “Mình là dân văn phòng, công việc đặc thù, thường xuyên tiếp khách nên việc xăm hình mình xem là điều cấm kị. Bởi, có thể, vì nó mà gây ra cái nhìn thiếu thiện cảm của đối tác khi tiếp xúc, thì không thể hoàn thành nhiệm vụ được. Tuy nhiên, do đam mê với những hình xăm nghệ thuật, mình đã thử xăm ở eo lưng. Phải nói rằng, hình xăm thực sự rất đẹp mà không ảnh hưởng đến công việc vì không quá lộ thiên.”

Muôn kiểu “tìm uy” và “sức mạnh đàn”

Đấng mày râu vẫn quan niệm rằng, kích cỡ và tiêu chuẩn của “cậu nhỏ” luôn là một vấn đề khiến họ quan tâm, thậm chí là mất ăn, mất ngủ vì đây là nguyên nhân làm giảm phong độ nam nhi của mình. Chính vì suy nghĩ đó, hàng ngày có nhiều trường hợp gõ cửa các bệnh viện để được tư vấn và nâng cấp “cậu nhỏ” để lấy lại sự tự tin vốn có.

Đại tá Bạch Quang Tuyến, Phó chủ nhiệm khoa Phẫu thuật Tạo hình, bệnh viện 108 cho biết: “Ở Việt Nam, nam khoa chưa phát triển, ít khám chọn lọc để cho người ta biết thế nào là to, thế nào là nhỏ. Trường hợp luôn mang mặc cảm về “cậu nhỏ” nhỏ, thiếu bản lĩnh không phải là hiếm.

Đa số các quý ông sau khi đến bệnh viện, các bác sĩ thấy không cần thiết phải kéo dài, làm to đường kính “cậu nhỏ” như họ nghĩ. Bác sĩ đều khuyên những quý ông không nên làm phẫu thuật. Hiện nay, so với các nước trong khu vực, "cậu nhỏ" của quý ông Việt không phải nhỏ. Chính những lời nói đó trấn an tinh thần của nhiều quý ông nên nhiều người “bằng lòng” với giải thích của bác sĩ về “cậu nhỏ” hiện tại của mình. Khoái cảm mang lại chính từ vỏ não của hai người, không phải độ to nhỏ của “cậu nhỏ”.

Tuy nhiên, chuyện dùng thủ thuật cấy mỡ hoặc silicon để “bơm cậu nhỏ” tăng thêm kích cỡ, độ dài, thì nay đã cũ. Chuyện mới của đấng mày râu bây giờ là xăm vào “cậu nhỏ” cho dũng mãnh. Tuy nhiên, đến với mục đích cải tạo “cậu nhỏ” lần này, không phải đấng mày râu nào cũng dám làm. Bởi, chỗ ấy mà đơn giản là để tìm lại sự tự tin trong việc thể hiện bạn lĩnh đàn ông đối với phái đẹp chứ không hẳn là để tăng sức mạnh đàn ông.

Thế nhưng, theo anh Đặng Văn, những người đàn ông có nhu cầu "làm đẹp" bộ phận nhạy cảm này cũng rất phong phú từ nghề nghiệp đến độ tuổi. Không chỉ là các chàng trai mới lớn, đàn ông trưởng thành mà thậm chí có những quý ông đã bước sang 50 cũng tìm đến với tha thiết muốn "nâng cấp" cái "đàn ông" của mình.

Ông Hoàng Mạnh - Giám đốc cỡ bự của một công ty xuất nhập khẩu ăn nên làm ra, năm nay dù đã ngoài 55 tuổi nhưng lịch sử tình ái của ông khiến không ít thanh niên trai tráng phải cúi mình chào thua. Ngoài người vợ đẹp có tiếng, ông Mạnh còn sở hữu trong tay danh sách hàng loạt người đẹp trẻ măng, chân dài. Để tự tin thể hiện chuyện phòng the với người yêu của mình ông đã không ngần ngại tìm đến để cải tạo “của quý” của mình. Với các ca phẫu thuật mang tính thẩm mỹ thực dụng này, chi phí cho một ca phẫu thuật này không hề nhỏ, trung bình là từ 7-10 triệu đồng, còn có một số trường hợp lên tới 20-30 triệu đồng.

Các chuyên gia y khoa nam học nhắc nhở: “Nam giới không tùy tiện đi nâng cấp "của quý" ở bất cứ đâu, dưới bất kỳ hình thức nào, không nên tự ý bơm silicon vào dương vật. Có thể sẽ mang lại cảm giác tự tin với kích cỡ mới của “cậu nhỏ” nhưng rất dễ bị biến chứng nguy hiểm như đau đớn, sưng đỏ, tiểu tiện khó khăn và một vài trường hợp ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của đàn ông.

Chưa hết, không chỉ muốn thay đổi lại kích cỡ của “cậu nhỏ” mà hiện nay thú chơi tân trang bằng cách gắn trang sức độc và lạ đang được đấng mày râu hào hứng thực hiện như đeo bi, khắc kiếm, xăm hình, đeo khuyên. Với trò đeo bi, người chơi phải chịu đau đớn về thể xác một thời gian, khi mua các viên bi về, người ta sẽ rạch da rồi luồn các viên bi nhỏ như hạt ngô vào trong của quý rồi khâu lại. Còn “khắc kiếm” là phương pháp tạo sẹo lồi trên “chỗ ấy”, để hình thành nên những vệt dài, lồi lên da với hình những cây kiếm. Đó là trò chơi kì quái của những người có máu mạo hiểm, tuy nhiên lợi bất cập hại treo sẵn trên đầu của các người chơi quái dị này.

Sự hòa hợp quan trọng hơn những hình xăm

Theo bác sĩ nam khoa, Nguyễn Hoàng Tiến (Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội) thì việc đeo bi, “khắc kiếm”, đeo khuyên, xăm hình cho dương vật là thú chơi bệnh hoạn, lợi bất cập hại của đàn ông. Vì khi thực hiện các phẫu thuật, thủ thuật, xăm trong điều kiện không hợp vệ sinh rất dễ gây nhiễm trùng dẫn đến tắc niệu đạo và mất khả năng sinh dục. Thực tế, bản lĩnh đàn ông không nằm ở kích cỡ hay các phụ kiện hoặc hình xăm đi kèm “cậu nhỏ” mà ở sức khỏe, tâm sinh lý của mỗi người. Sự hòa hợp giữa hai người khác giới trong cuộc sống chăn gối dẫn đến khoái cảm mới là mấu chốt để người đàn ông tự tin với bản lĩnh của mình. Thế nên, đàn ông đừng quá coi tọng việc nâng cấp, tạo dị hợm cho “cậu chủ” để lấy lại sự tự tin mà rước họa vào thân.

Bảo Hằng


Tag: eo lưng
Cùng chuyên mục

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.