Gây sốt sau 17 năm, Phía trước là bầu trời sẽ được quay tiếp phần ngoại truyện

Gây sốt sau 17 năm, Phía trước là bầu trời sẽ được quay tiếp phần ngoại truyện

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 10/05/2018 | 14:07
1
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, Phía trước là bầu trời sẽ có thêm phần ngoại truyện sau 17 năm. Các diễn viên đã nhận kịch bản vào ngày 9/5.
Gây sốt sau 17 năm, Phía trước là bầu trời sẽ được quay tiếp phần ngoại truyện

Thu Nga và Hà Hương hội ngộ với nhau.

Sau 17 năm, phim truyền hình Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải bất ngờ gây bão mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn đoàn làm phim sẽ thực hiện phần 2 để kể tiếp câu chuyện còn dang dở về khát vọng và hoài bão của tuổi trẻ.

Gây sốt sau 17 năm, Phía trước là bầu trời sẽ được quay tiếp phần ngoại truyện (Hình 2).

Các diễn viên phim Phía trước là bầu trời hội ngộ với nhau.

Ngày 9/5, tại Hà Nội, dàn diễn viên Phía trước là bầu trời đã hội ngộ sau nhiều năm. Buổi gặp gỡ do trung tâm Sản xuất phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam (VFC) - đơn vị sản xuất bộ phim - tổ chức với sự góp mặt của Hà Hương (Nguyệt), Thu Nga (Thương), Kiều Anh (Nhung), Trang Nhung (Thúy), Diệu Thảo (Thảo) và Nguyễn Hoàng (Nghĩa).

Cuộc hội ngộ có sự xuất hiện của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Đây là lần gặp mặt hiếm hoi của dàn diễn viên Phía trước là bầu trời, dù vẫn thiếu một vài gương mặt như Kiều Thanh (Trà), Thành Vinh (Nam), Danh Sơn (Hùng), Văn Anh (Vinh).

Khi những bức ảnh về buổi gặp gỡ được chia sẻ trên mạng, trên tay các diễn viên đều cầm những tờ giấy được cho là kịch bản khiến nhiều người cho rằng Phía trước là bầu trời chuẩn bị có phần 2 như mong muốn của số đông.

Gây sốt sau 17 năm, Phía trước là bầu trời sẽ được quay tiếp phần ngoại truyện (Hình 3).

Các diễn viên đã cầm kịch bản của phần ngoại truyện.

Gây sốt sau 17 năm, Phía trước là bầu trời sẽ được quay tiếp phần ngoại truyện (Hình 4).

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải được các diễn viên trêu đùa.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, đó là phần ngoại truyện của phim Phía trước là bầu trời. Ngày 9/5, các thành viên của "xóm trọ" năm nào đã đến để đọc kịch bản.

Bên cạnh đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng chia sẻ trên trang cá nhân những gương mặt quen thuộc nhưng chưa từng tham gia bộ phim này trước đó là Mạnh Trường, Hồng Đăng và Việt Anh.

Nhiều người đoán rằng bộ ba nam diễn viên sẽ vào vai "nửa kia" ở thời điểm hiện tại của 3 cô gái cùng phòng trọ năm xưa.

Trước đó, VFC cũng đã thực hiện một clip ngắn cực kỳ thú vị với sự kết hợp của dàn sao Sống chung với mẹ chồng Người phán xử - 2 bộ phim truyền hình hot nhất năm 2017. Chính vì thế, người hâm mộ càng mong đợi hơn vào lần tái xuất này của dàn diễn viên Phía trước là bầu trời.

Những trích đoạn đang gây sốt của Nguyệt trong Phía trước là bầu trời

 

 

 

Gây bão sau 17 năm, liệu có phần 2 phim Phía trước là bầu trời?

Thứ 2, 07/05/2018 | 19:44
Đỗ Thanh Hải - đạo diễn phim Phía trước là bầu trời cho biết, bản thân anh khá bất ngờ về việc bộ phim về cuộc sống của sinh viên xa nhà lại được nhiều khán giả quan tâm tới vậy.

Khánh Thi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ của mình với Nguyệt của Phía trước là bầu trời

Thứ 6, 04/05/2018 | 06:10
Mới đây, Khánh Thi đã bất ngờ tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Hà Hương - người đóng vai Nguyệt trong phim Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Những trích đoạn đang gây sốt của Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời"

Thứ 5, 03/05/2018 | 09:49
Với tính cách thảo mai và sự khôn khéo vượt mức cho phép, nhân vật Nguyệt trong phim "Phía trước là bầu trời" đang thực sự gây sốt mạng xã hội những ngày gần đây.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.