Gây tai nạn nghiêm trọng vì lốp xe mòn

Gây tai nạn nghiêm trọng vì lốp xe mòn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Lúc 15h15' ngày 14/10, khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Kỳ Phương, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) hướng Bắc Nam, xe khách mang BKS 98H2087 đã bất ngờ bị nổ lốp sau và đâm ngay xuống mương nước bên vệ đường, rồi lật nghiêng sang một bên, gây nên một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo lời kể của nhân chứng sống sót trong vụ tai nạn, xe đang lưu thông bình thường trên đường thì bỗng nhiên khựng lại, phát ra một tiếng nổ lớn và nghiêng hẳn sang một bên. Hành khách trên xe nhốn nháo, hốt hoảng đập cửa kính thoát hiểm để nhảy ra ngoài nên mấy chục người đã may mắn thoát chết.

Xã hội - Gây tai nạn nghiêm trọng vì lốp xe mòn

Chiếc lốp bị nổ, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn

Tuy nhiên, một phụ nữ tầm trung tuổi bị mắc kẹt giữa thành xe và mương nước đã bị xe khách chèn chết. Theo nhận định ban đầu, danh tính của nạn nhân xấu số là Lê Thị Chướng (SN 1958, trú ở huyện Crônglăng, Đắk Lắk).

Vụ tai nạn đã khiến hơn 10 người ngồi trên xe bị thương. Nhiều người dân sống xung quanh đã kịp thời có mặt để giải cứu và đưa những hành khách ra khỏi hiện trường vụ tai nạn, một số nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh cấp cứu.

Các cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn, bước đầu xác định là do lốp xe đã quá mòn.

Loan Nguyễn