Tài xế gây tai nạn nhấn ga bỏ chạy bị hàng trăm người vây bắt

Tài xế gây tai nạn nhấn ga bỏ chạy bị hàng trăm người vây bắt

Thứ 7, 30/07/2016 | 22:12
0
Phát hiện tài xế tăng ga bỏ chạy sau khi gây tai nạn, người dân truy đuổi, tỏa ra vây bắt. Tài xế sau đó đã dừng xe, đóng cửa cố thủ.

Khoảng 21h ngày 30/7, tại cầu vượt ngã ba Huế (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) xảy ra một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng.

Theo lời các nhân chứng, thời điểm này, xế hộp BKS: 38A - 085.97 lưu thông qua cầu vượt ngã ba Huế theo hướng Nam – Bắc, bất ngờ va chạm với xe máy. Hậu quả, hai vợ chồng điều khiến xe máy bị thương nặng. Đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô tiếp tục phóng ga lao đi. Bất bình trước sự việc, nhiều thanh niên đã phóng xe đuổi theo yêu cầu tài xế gây tai nạn dừng xe.

“Chiếc xe bỏ chạy được khoảng 100m, thì bị một nam thanh niên đi xe máy lao đến ra hiệu dừng xe. Tuy nhiên, tài xế không dừng mà tông thẳng vào nam thanh niên này. Chỉ đến khi hàng chục người đi đường, gần trăm người dân xung quanh lao ra vây bắt thì chiếc xe mới chịu dừng lại. Nam thanh niên ấy đã bị thương và được bạn bè đưa đi viện”, một nhân chứng cho hay.

Xã hội - Tài xế gây tai nạn nhấn ga bỏ chạy bị hàng trăm người vây bắt

Xã hội - Tài xế gây tai nạn nhấn ga bỏ chạy bị hàng trăm người vây bắt (Hình 2).

Rất đông người dân bao vây chiếc “xe điên” gây tai nạn.

Có mặt tại hiện trường, theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, khi bị bắt dừng xe, tài xế đóng chặt cửa cố thủ và liên tục gọi điện cho ai đó. Ít phút sau, lực lượng công an có mặt, nhưng vị tài xế vẫn không chịu rời khỏi xe.

Đáng nói hơn nữa, dù hàng chục người lẫn lực lượng công an có mặt trước mũi xe, thi thoảng tài xế vẫn nhích nhẹ ga khiến nhiều người hoảng sợ né tránh. “Kiểu này chắc say sưa nhậu nhẹt rồi lái xe đây”, một người dân phán đoán.

Hiện, lực lượng chức có mặt để vãn hồi trật tự cũng như điều tra vụ việc.

Nhâm Thân

Cùng chuyên mục

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:20
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40 xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng. Trong đó, có những vi phạm đối với Ban Thường vụ tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ các khía cạnh của 8 dự án BOT vướng mắc

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:10
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu giải quyết dứt điểm, triệt để những khó khăn, vướng mắc của một số dự án BOT giao thông.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.