Gây tai nạn rồi trốn, bỏ nạn nhân gào khóc dưới bánh xe

Gây tai nạn rồi trốn, bỏ nạn nhân gào khóc dưới bánh xe

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:14
0
Sau khi gây ra tai nạn, tài xế công ty TNHH Một thành viên Cao su Bình Phước bỏ trốn khỏi hiện trường, mặc cho nạn nhân gào thét dưới bánh xe.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 7h30, ngày 15/7, trên đường Hùng Vương, P.Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Xã hội - Gây tai nạn rồi trốn, bỏ nạn nhân gào khóc dưới bánh xe

Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1991, ngụ thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bình Phước), hiện là học viên trường Trung cấp Y tế tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, Huyền điều khiển xe máy lưu thông từ hướng UBND tỉnh Bình Phước đến đường Hùng Vương. Xe bồn biển số 93C của công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước lưu thông trên Quốc lộ 14, rẽ phải qua đường Hùng Vương thì va chạm và cán qua xe chị Huyền.

Gây tai nạn rồi trốn, bỏ nạn nhân gào khóc dưới bánh xeNạn nhân được đưa vào bệnh viện để cứu chữa.

Xã hội - Gây tai nạn rồi trốn, bỏ nạn nhân gào khóc dưới bánh xe (Hình 2).

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện để cứu chữa.

Điều đáng lên án, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường, dù cho nạn nhân la hét vì đau đớn khi bị bánh xe nặng hàng chục tấn cán qua.

Ngay sau đó người đi đường đã dùng mọi cách kéo và đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiều cùng ngày, bác sĩ Từ Phương Nam, giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, cho biết sau khi cứu chữa ban đầu, nạn nhân đã có tiến triển tốt. Hiện các bác sĩ vẫn đang theo dõi, chăm sóc.

Theo Người lao động

Gây tai nạn, xưng là thượng tá công an đe dọa

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:47
Sau vụ va chạm giữa ô tô và xe máy khiến cụ già ngồi sau bị thương, một người đàn ông ngồi trên ô tô bước xuống tự xưng thượng tá công an dọa nạt mọi người.

Khó xử lý xe đạp điện 'điên' gây tai nạn

Thứ 7, 06/07/2013 | 10:32
Thời gian gần đây, không chỉ những chiếc xế hộp, xe máy gây tai nạn được gọi là "xe điên", mà xe đạp điện cũng đang trở thành hung thủ đường phố gây hoang mang dư luận. Tuy nhiên, việc xử lý người điều khiển phương tiện xe đạp điện gây tai nạn giao thông lại đang vướng như "gà mắc tóc"…

Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, gần 10 người nhập viện

Thứ 6, 28/06/2013 | 09:14
Chiều 27/6, ôtô 4 chỗ bị cho là mất lái đã tông vào nhiều xe máy và 2 xe tải khiến gần chục người nhập viện tại Cần Thơ.

Khởi tố tài xế Fortuner gây tai nạn khiến ba người chết

Thứ 5, 06/06/2013 | 21:09
Công an Phúc Thọ (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Mạnh Chí–lái xe Fortuner gây tai nạn khiến ba người đi xe máy thiệt mạng chiều 26/5.

Tài xế gây tai nạn chỉ ăn bún cá, không uống rượu

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:36
Đi cùng ông Hoàng Mạnh Chí trên chiếc Fortuner gây tai nạn làm 3 người tử vong, anh Lập khẳng định bữa trưa hôm đó anh cùng tài xế Chí chỉ ăn bún cá, không uống rượu, bia.

Cần công bố nồng độ cồn phó giám đốc sở gây tai nạn

Thứ 2, 27/05/2013 | 08:39
Một phó giám đốc sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng lái xe ô tô với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái, gây tai nạn liên hoàn khiến một người chết thảm, ba người bị thương nặng.