Gazano – tiệm đánh giày của sự chỉn chu và chuẩn mực

Thứ 4, 29/03/2023 | 11:49
0

Rời bỏ công việc IT với mức thu nhập “khủng”, chàng trai trẻ 8X Đinh Thanh Phong quyết định lập nghiệp bằng nghề đánh giày. Hành trình bén duyên với nghề đánh giày của anh có gì khác biệt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Từ bỏ công việc lương cao để về “đánh giày”

Sinh năm 1986 tại Hà Nội, Đinh Thanh Phong từng có hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực IT tại những công ty lớn, công ty đa quốc gia. Vì thế anh Phong đã có cái nhìn đa chiều về thị trường và có định hướng rõ ràng cho tương lai của mình sau kh. Năm 2017, anh quyết định từ bỏ công việc IT quen thuộc để thử sức với nghề “đánh giày”. 

Nhiều người nghĩ rằng đây là việc làm mạo hiểm, nhưng đối với Phong Đinh đây chính là cơ hội mới để anh được hết mình với đam mê. Từ đó, một  thương hiệu mới được ra đời mang tên Gazano – Leather Care Expert để nâng niu những đôi giày da yêu thích của nhiều người.

Cần biết - Gazano – tiệm đánh giày của sự chỉn chu và chuẩn mực

Những đôi giày tây luôn được Gazano chăm sóc một cách tỉ mỉ, chu đáo

Khởi nghiệp từ việc đam mê đồ da

Xuất phát từ sở thích sưu tầm những đôi giày da hay các sản phẩm làm từ da, Phong Đinh đã dần biến niềm yêu thích của mình trở thành một công việc có thể kiếm thêm nguồn thu nhập cao. Anh am hiểu rất rõ về da giày, cấu trúc đồ da và cách để bảo quản được giày luôn mới. Định hướng ban đầu của anh Phong đó là chỉ chăm sóc những đôi giày tây nên anh đã nhanh chóng trau dồi kỹ năng, hiểu biết để trở thành người chăm sóc giày tây chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam. Điều này cũng giúp cho thương hiệu của anh gần như không có đối thủ cạnh tranh.

Cần biết - Gazano – tiệm đánh giày của sự chỉn chu và chuẩn mực (Hình 2).

Phong Đinh luôn tự tin với con đường mà mình lựa chọn

Xuất phát điểm là một kỹ sư máy tính nên anh luôn có sẵn tư duy logic về cấu trúc sản phẩm, nhờ đó mà việc làm mới những đôi giày cũng trở nên hoàn hảo và chỉn chu hơn. Hơn nữa, anh Phong từng có thời gian dài làm việc trong lĩnh vực đồ hiệu nên khách hàng ở tầm cao là mục tiêu mà anh hướng đến.

Phong Đinh quan niệm: “Nếu đôi giày có đắt tiền đến đâu đi chăng nữa mà không biết chăm sóc, giữ gìn thì cũng không khác gì những đôi giày được gia công với mức giá rẻ”. Trải qua 5 năm tự lập nghiệp, điều khiến Phong Đinh luôn tự hào đó là được kiếm tiền từ công việc mà mình đam mê.

Cần biết - Gazano – tiệm đánh giày của sự chỉn chu và chuẩn mực (Hình 3).

Đinh Thanh Phong luôn tự hào và vui vẻ vì được kiếm tiền từ đam mê của mình

Gazano – tiệm đánh giày của sự chỉn chu và chuẩn mực

Những đôi giày da khi đến với Gazano luôn được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ qua nhiều khâu khác nhau. Gazano nhận thức được tầm quan trọng của sự chuyên nghiệp trong việc bắt đầu “làm mới” một đôi giày. Ông chủ Phong Đinh quan niệm: “Trong việc đánh giày không có chỗ cho sự bất cẩn và cẩu thả”. Mọi dịch vụ chăm sóc giày tại Gazano đều đảm bảo chuẩn hiện đại của Châu Âu để phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Cần biết - Gazano – tiệm đánh giày của sự chỉn chu và chuẩn mực (Hình 4).

Những vị khách đồng hành và lựa chọn Gazano

Qua hơn 5 năm phát triển, Gazano đã có được chỗ đứng vững chãi trong ngành và phát triển thêm nhiều dịch vụ chăm sóc những món đồ da khác như túi xách, giày cao gót, giày sneaker,…Khách hàng khi đến với Gazano sẽ hoàn toàn thay đổi quan niệm “đánh giày là chỉ biết quẹt xi”. Bởi tiệm đánh giày Gazano sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ đánh giày cao cấp nhất như: phục hồi các vết xước gót, chế tác lại logo đã bung, dán đế thẩm mỹ để giữ lại phần mũi giày chống trơn và được bảo vệ. Các dịch vụ tại Gazano đều được chăm sóc toàn diện từ đế đến da một cách tận tâm, tỉ mỉ để bạn luôn có được những trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp nhất.

Cần biết - Gazano – tiệm đánh giày của sự chỉn chu và chuẩn mực (Hình 5).

Nắm bắt xu hướng của nhiều bạn trẻ, Gazano đang phát triển tại các nền tảng Facebook và TikTok. Anh Phong đã sản xuất và đăng tải nhiều video hướng dẫn cách chăm sóc đồ da, thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem. Kênh TikTok Phong Đinh - chuyên chăm sóc giày tây của ông chủ Phong Đinh cũng đang đạt được gần 100.000 lượt theo dõi và hàng triệu lượt yêu thích. Những con số biết nói này cho thấy được sức hút không hề nhỏ của Gazano đối với khách hàng cũng như sự đúng đắn trong con đường khởi nghiệp của chàng trai 8X Đinh Thanh Phong.

Được biết đến là thương hiệu chăm sóc giày da nổi tiếng với slogan “chất lượng là vàng”, Gazano hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng thêm nhiều dịch vụ chăm sóc đồ da mới mẻ và chuyên nghiệp. Nhờ sự dẫn dắt đúng đắn của Founder Đinh Thanh Phong chắc chắn Gazano sẽ còn phát triển và thành công hơn trong tương lai!

Thu Hà

Ông Nguyễn Hồng Hải được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh BìnhThuận

Thứ 4, 22/03/2023 | 15:00
Sáng 22/3, Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Thuận (Khóa XI) tổ chức Kỳ họp thứ 13 thông qua 5 nghị quyết quan trọng và thực hiện công tác cán bộ theo thẩm quyền.

Công bố danh sách các lỗi xe vẫn được cấp Giấy chứng nhận kiểm định

Thứ 4, 28/12/2022 | 22:53
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công bố danh sách các hạng mục khiếm khuyết, hư hỏng không ảnh hưởng ATKT & BVMT phương tiện, vẫn được cấp giấy chứng nhận kiểm định.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.