GĐ công ty Nhà Hà Nội 'đùa' làm nhân viên nhặt bóng bất tỉnh

GĐ công ty Nhà Hà Nội 'đùa' làm nhân viên nhặt bóng bất tỉnh

Thứ 2, 23/09/2013 | 12:33
0
Chiều ngày 15/9, ông Nguyễn Đức Sơn - GĐ công ty Quản lý và Phát triển Nhà Hà Nội đã dùng gậy golf đánh vào đầu nhân viên nhặt bóng làm người này bị ngất tại chỗ, phải đi cấp cứu.

Ban điều hành sân golf Tam Đảo đã tiến hành lập biên bản về việc này. Bởi "hành động của ông Sơn đã vi phạm nghiêm trọng về văn hóa ứng xử trên sân golf nói chung và Quy tắc, văn hóa ứng xử trên sân golf Tam Đảo nói riêng".

Xã hội - GĐ công ty Nhà Hà Nội 'đùa' làm nhân viên nhặt bóng bất tỉnh

GĐ công ty Quản lý và Phát triển Nhà Hà Nội Nguyễn Đức Sơn cho biết ông chỉ "đùa" chứ không có ý đánh nhân viên nhặt bóng, làm người này bất tỉnh .

Ban điều hành đã truất quyền chơi golf của ông Sơn một năm tại sân golf Tam Đảo (từ ngày 16/9/2013 đến ngày 15/9/2014) và "nếu ông Sơn còn có bất kỳ vi phạm nào khác về quy định, nội quy của Sân golf Tam Đảo, Ban điều hành sẽ áp dụng biện pháp truất quyền chơi golf vĩnh viễn tại đây".

Trả lời nguoiduatin.vn, ông Sơn không phủ nhận việc trên. Tuy nhiên, ông cho biết sự việc không hẳn như Ban điều hành sân golf Tam Đảo đưa tin. Ông không cố tình đánh nhân viên này mà "trong lúc chơi đùa với cậu ấy (nhân viên trên - PV), tôi đã lấy gậy golf gõ vào đầu cậu ấy, không ngờ vào đúng trán làm cậu ấy bất tỉnh", ông Sơn nói.

Xã hội - GĐ công ty Nhà Hà Nội 'đùa' làm nhân viên nhặt bóng bất tỉnh (Hình 2).

Thông báo của sân golf Tam Đảo về việc ông GĐ công ty Phát triển và Đầu tư Nhà Hà Nội đánh người.

Ông Sơn cũng cho biết ngay sau đó, ông đã đưa nhân viên này đi bệnh viên để khám và chụp cắt lớp cẩn thận. 5h30 chiều cùng ngày, người này đã được bệnh viện cho về với kết luận "không có vấn đề gì".

"Tôi đã trả toàn bộ chi phí khám bệnh cho cậu ấy và đưa thêm cho vợ cậu ấy 5 triệu. Gia đình cậu ấy đã làm đơn bãi nại. Sáng nay, tôi đã gọi cho chú cậu ấy hỏi thăm và chú cậu ấy bảo rằng cậu ấy đã khỏe hoàn toàn, đã ăn cơm được và ra khỏi nhà, không biết là đi làm hay đi chơi rồi", ông Sơn nói thêm.

Được biết, cách đây vài tháng, nhóm chơi gofl của ông Sơn đã từng xảy ra một vụ “lùm xùm” với một nhân viên phục vụ tại sân gofl Tam Đảo nhưng vụ việc không “ầm ĩ” như lần này vì Ban quản lý sân gofl Tam Đảo không đăng tải thông tin truất quyền chơi gofl lên trang thông tin của mình.

Trường Giang

Nghệ sĩ lên án hành động đánh người yêu của Yanbi

Thứ 5, 12/09/2013 | 10:19
Sau sự việc đánh người yêu giữa phố của Yanbi, không ít nghệ sĩ và cộng đồng mạng đã lên án hành động vũ phu này.

Chuyên viên đánh người: Hối hận muộn màng

Thứ 7, 18/05/2013 | 09:44
Sáng 17-5, hội đồng kỷ luật Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa đã thống nhất hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Minh Hoài, 51 tuổi, chuyên viên phòng nuôi dưỡng người già, vì đã đánh cụ bà 78 tuổi và một phụ nữ khác.

Luật sư trả lời về trường hợp cảnh sát đánh người

Thứ 5, 09/05/2013 | 10:06
Trước thực trạng trên mạng Internet xuất hiện một số clip cho là Cảnh sát giao thông trong khi thi hành nhiệm vụ đã có một số hành vi đánh người, xô ngã người dân.

‘Chìm xuống’ vụ quan chức tuyên giáo quận 3 bị tố đánh người

Thứ 5, 04/04/2013 | 21:10
Việc ông Trần Văn Công (ngụ tại số 79/11/7 Trần Văn Đang, phường 9, quận 3, TP.HCM) tố bị hàng xóm là ông Nguyễn Anh Xuân (là đảng viên, nguyên phó trưởng ban tuyên giáo quận 3) cùng con cháu đánh trọng thương mãi cho đến nay đã hơn một năm nhưng vẫn chưa được xử lý triệt để. Cảnh sát điều tra chưa có câu trả lời thích đáng.

Dư luận chưa đồng thuận phạt đánh người gây tai nạn giao thông

Chủ nhật, 31/03/2013 | 20:26
Mới đây, bộ GTVT vừa công bố Dự thảo lần 3 nghị định mới, quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Theo đó, sẽ phạt từ 5 - 7 triệu đồng đối với hành vi xâm phạm tính mạng, sức khỏe, tài sản của người gây tai nạn giao thông.

Những vụ cảnh sát bị tố đánh người

Thứ 5, 21/03/2013 | 15:25
Tuy chỉ xảy ra một vài vụ đơn lẻ song thời gian gần đây đã xảy ra một số vụ người dân tố bị cảnh sát đánh vì không tuân thủ luật giao thông, hay đơn giản không làm theo yêu cầu của lực lượng chức năng.