GED mở khóa đào tạo lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp

GED mở khóa đào tạo lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp

Thứ 2, 18/11/2013 | 14:52
0
Học viện doanh nhân GED tổ chức lớp đào tạo lãnh đạo, quản lí trong doanh nghiệp cho các học viên tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Một doanh nghiệp phát triển và bền vững thì không thể thiếu đi sự điều hành tài ba của những nhân vật then chốt – cực kỳ quan trọng: giám đốc điều hành, giám đốc tài chính, giám đốc marketing, và giám đốc kinh doanh?

Trong doanh nghiệp - Giám đốc điều hành là vị trí mang tính “then chốt” để tạo nên sự chuyên nghiệp cho tất cả mọi công đoạn trong tổ chức và hoạt động công ty, kể cả khâu sản xuất, kinh doanh hay xây dựng thương hiệu. Việt Nam hiện đang rất thiếu các nhà điều hành chuyên nghiệp, mà một trong những nguyên nhân chính là nhiều người chưa có những hình dung cụ thể về các “nhân vật” này để phấn đấu đạt tới.

Nếu ví giám đốc điều hành như người dẫn đầu đoàn tầu, thì bộ phận tài chính, nhân sự, marketing  sẽ là trái tim, khối óc của doanh nghiệp. Doanh nghiệp lớn mạnh sẽ đảm bảo đươck sự nổi tiếng của thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ sẽ chiếm lĩnh thị trường mang lại một dòng khách hàng khổng lồ. Nhưng để làm điều đó doanh nghiệp cần có những nhân sự chuyên nghiệp và cao cấp, GED tổ chức khóa đào tạo lãnh đạo và quản lí doanh nghiệp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Cần biết - GED mở khóa đào tạo lãnh đạo, quản lý doanh nghiệpHọc viên được cập nhật các kỷ năng và kiến thức chuyên ngành mới nhất

Mục tiêu của khóa đào tạo:  nhằm giải quyết vấn đề thách thức về đào tạo cho các doanh nghiệp, để bộ máy hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra khóa học cũng sẽ giúp cập nhật các kỷ năng và kiến thức chuyên ngành mới nhất, đưa ra các phương pháp quản lý mới phù hợp với thay đổi về qui trình công nghệ môi trường kinh doanh. Góp phần thỏa mãn nhu cầu phát triển của Doanh nghiệp, chuẩn bị đội ngũ cán bộ quản lý, chuyên môn cần thiết để thay thế hoặc tạo cơ hội thăng tiến sau này và đào tạo văn hóa ứng xử trong Doanh nghiệp nhằm nâng cao tinh thần làm việc và đẩy mạnh doanh số.

Theo đó, khóa học sẽ được đào tạo theo phương pháp Active Learning – Phương pháp học thông qua hành động. Lấy học viên làm trung tâm. Giảng viên đóng vai trò là người hướng dẫn. Nhằm gợi mở phát huy sự sáng tạo của học viên. Các học viên sẽ đóng vai vào các bài tập tình huống kinh doanh từ đó học viên có thể vận dụng ngay kiến thức vào công việc thực tế kinh doanh.

Cần biết - GED mở khóa đào tạo lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp (Hình 2).Phương pháp đào tạo thông qua hành động

Nội dung khóa học sẽ tập trung vào các nội dung chi tiết sau:

- CEO và Hội đồng quản trị: Trong nội dung này sẽ tập trung khai thác các vấn đề: CEO và công việc của CEO; Hội đồng quản trị, mối quan hệ giữa hội đồng quản trị và CEO;  Quản trị công ty cổ phần; CEO, Hội đồng quản trị và vai trò dẫn dắt sự thay đổi và đưa ra các bài học thực tế.

- Văn hóa doanh nghiệp: Đi sâu tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập; Đặc điểm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp; Xây dựng và phát triển văn hóa trong doanh nghiệ

- Quản trị dự án kinh doanh: Lập kế hoạch kinh doanh; Vai trò, chức năng và công cụ của Quản lý dự án; Nội dung, quá trình và phương pháp thực hiện; quản trị chi phí dự án

- Kế toán dành cho Sếp: Chế độ kế toán doanh nghiệp hiện hành; Quá trình tổ chức hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh (Chứng từ, sổ kế toán, báo cáo tài chính); Phương pháp lập, đọc báo cáo tài chính; Những vấn đề trọng yếu cần quan tâm trong báo cáo tài chính

-  Luật kinh doanh dành cho CEO: Các mô hình doanh nghiệp, quản trị công ty đại chúng; Góp vốn, chào bán chứng khoán, huy động vốn tín dụng và hợp tác kinh doanh; Quản trị thuế và thu nhập doanh nghiệp; Hợp đồng thương mại và các hình thức giải quyết tranh chấp hợp đồng.

- Quản trị nhân sự, phát triển nguồn nhân lực: Quản trị nhân sự và phát triển nguồn nhân lực; Kỹ năng phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên; Huấn luyện và phát triển nhân viên; Tạo động lực làm việc trong Doanh nghiệp.

Cần biết - GED mở khóa đào tạo lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp (Hình 3).Rất đông học viên tham gia khóa học

- Quản trị tài chính cho nhà lãnh đạo: Đánh giá tình hình tài chính của công ty; Phân tích điểm hòa vốn và đòn bảy kinh doanh; Chi phí cơ hội của vốn và tỷ suất lợi nhuận.

-  Chiến lược Marketing cho nhà lãnh đạo: Xây dựng thương hiệu; PR – Quan hệ công chúng

- Kỹ năng quản lý thời gian – Tổng kết bế giảng

Ngoài ra, các học viên sẽ được tham gia một buổi tọa đàm cùng các chuyên gia đến từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tham gia khóa học, học viên sẽ được hưởng các quyền lợi hấp dẫn như: tham gia các buổi hội thảo về chuyên đề của Doanh nghiệp; Được giới thiệu sản phẩm trên các website, diễn đàn lớn; Được tư vấn về quản trị doanh nghiệp sau khóa học và nhất là sẽ được cấp chứng chỉ ILO và GED.

Đối tượng tham gia:

- Tổng giám đốc, giám đốc điều hành, giám đốc tài chính, giám đốc kinh doanh, giám đốc marketing và các cấp lãnh đạo trong Doanh nghiệp

- Kế toán trưởng, kiểm toán, phó giám đốc, trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing…

- Đội ngũ cán bộ lãnh đạo cấp trung của doanh nghiệp

- Các cá nhân có hoài bão trở thành lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp trong tương lai

Khóa học được khai giảng thường xuyên tại 2 địa điểm là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội:

Khai giảng: 18h ngày 10/12/2013

Thời gian: Từ 18h – 21h các buổi tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Khoá học gồm: 72 tiết/18 buổi/9 tuần

Địa điểm học: Hội trường vip tầng 7 – số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Khai giảng: 18h00 ngày 30/11/2013

Thời gian: Từ 18h – 21h các buổi tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

Khoá học gồm: 72 tiết/18 buổi/9 tuần

Địa điểm học: Hội trường lầu 2 – Số 133G Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5 Tp. Hồ Chí Minh.

Học phí: 7.600.000 đồng/HV/KH (Phí ưu đãi 6.800.000 đồng cho học viên đăng kí trước 10 ngày)

Khóa học được triển khai dưới sự giảng dạy của rất nhiều chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp đến từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

Giảng viên Hà Nội

1. GV. Vũ Hữu Kiên

- Giảng viên cao cấp quốc tế ILO

- Viện trưởng Học viện doanh nhân GED

2. TS. Vũ Văn Ninh

- Chuyên gia tư vấn tài chính Doanh nghiệp

3. Ths. Trần Vũ Hải

- Giảng viên khoa pháp luật KT – ĐH luật Hà Nội

4. PGS, TS. Nguyễn Quốc Thịnh

- Chuyên gia tư vấn thương hiệu

5. TS. Nguyễn Đức Trung

- Chuyên gia dự án GMEDF- EU, chuyên gia tư vấn dự án quỹFord – VCCI, GV chương trình IPT – Sunderland university –UK

6. TS. Hoàng Trung Dũng

- Tiến sỹ Luật – Đại học Tổng hợp Poitiers (Cộng hoà Pháp)

Giảng viên Thành phố Hồ Chí Minh

1. Ts. Nguyễn Hồng Thắng - Chuyên gia tư vấn tài chính doanh nghiệp với các đề tài nghiên cứu khoa học tiêu biểu và các tạp chí phát triển kinh tế…

2. Ths. Lê Hoàng Quân - Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ

3. Ths. Nguyễn Văn Thi - Chuyên gia cố vấn Marketing – PR, quản trị tiếp thị, quản trị bán hàng, quảng cáo…

4. Ths. Nguyễn Bá Thọ - TGĐ công ty CP Phú Mỹ, GV trung tâm ứng dụng Tâm Hồn Việt tham gia đào tạo DN các chương trình nhân sự, VHDN, kỹ năng lãnh đạo…

5. TS. Hoàng Công Gia Khánh – Tiến sĩ  tài chính, trưởng khoa tài chính ngân hàng, đại học quốc gia Tp. HCM 

P.V

Đào tạo nghề Việt Nam và những cơ hội phát triển

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Ngày (10/10), Hội nghị khu vực về đào tạo nghề ở Việt Nam với chủ đề “Đột phát chất lượng dạy nghề” do Bộ LĐTB&XH Việt Nam phối hợp với Bộ Hợp tác kinh tế và phát triển Cộng hòa liên bang Đức tổ chức đã khai mạc tại Hà Nội.

Microsoft Dynamics khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp thành công

Thứ 4, 25/09/2013 | 11:38
Trong khuôn khổ tuần lễ Hội nghị giải pháp Microsoft Dynamics Việt Nam, Microsoft cùng các đối tác đã giới thiệu chi tiết về các giải pháp quản trị toàn diện dành cho doanh nghiệp.

Kinh tế 2014 – CEO & bài học để phát triển doanh nghiệp

Chủ nhật, 17/11/2013 | 08:32
Hội thảo “Kinh tế 2014 – CEO & Bài học đắt giá trong tiến trình phát triển DN” diễn ra vào ngày 06/12/2013 tại Tòa nhà VCCI – số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.

10 'nôi' đào tạo doanh nhân tốt nhất thế giới

Thứ 3, 15/10/2013 | 09:27
Princeton Review dựa trên 2 số liệu báo cáo của mỗi trường là mức lương khởi điểm bình quân và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp để đánh giá 10 trường đại học đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới.

Lấy bằng quản lý kinh doanh của Anh ngay tại Việt Nam

Thứ 6, 06/09/2013 | 20:13
Nhằm cung cấp thông tin cho sinh viên và phụ huynh về chương trình hợp tác giữa ĐH York St John (vương quốc Anh) và ĐH Công nghiệp Hà Nội, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội sẽ tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh ngành Quản lý kinh doanh vào 14h ngày 10/9 tới.

Chuyên gia kinh tế 'hiến kế' bảo vệ doanh nghiệp

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:33
Đó là nhận định của chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan xung quanh việc doanh nghiệp nội địa sử dụng các công cụ phòng vệ thương mại để chống lại sự cạnh tranh của doanh nghiệp ngoại.

Đào tạo nghề Việt Nam và những cơ hội phát triển

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Ngày (10/10), Hội nghị khu vực về đào tạo nghề ở Việt Nam với chủ đề “Đột phát chất lượng dạy nghề” do Bộ LĐTB&XH Việt Nam phối hợp với Bộ Hợp tác kinh tế và phát triển Cộng hòa liên bang Đức tổ chức đã khai mạc tại Hà Nội.

Microsoft Dynamics khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp thành công

Thứ 4, 25/09/2013 | 11:38
Trong khuôn khổ tuần lễ Hội nghị giải pháp Microsoft Dynamics Việt Nam, Microsoft cùng các đối tác đã giới thiệu chi tiết về các giải pháp quản trị toàn diện dành cho doanh nghiệp.

Kinh tế 2014 – CEO & bài học để phát triển doanh nghiệp

Chủ nhật, 17/11/2013 | 08:32
Hội thảo “Kinh tế 2014 – CEO & Bài học đắt giá trong tiến trình phát triển DN” diễn ra vào ngày 06/12/2013 tại Tòa nhà VCCI – số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.

10 'nôi' đào tạo doanh nhân tốt nhất thế giới

Thứ 3, 15/10/2013 | 09:27
Princeton Review dựa trên 2 số liệu báo cáo của mỗi trường là mức lương khởi điểm bình quân và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp để đánh giá 10 trường đại học đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới.

Lấy bằng quản lý kinh doanh của Anh ngay tại Việt Nam

Thứ 6, 06/09/2013 | 20:13
Nhằm cung cấp thông tin cho sinh viên và phụ huynh về chương trình hợp tác giữa ĐH York St John (vương quốc Anh) và ĐH Công nghiệp Hà Nội, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội sẽ tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh ngành Quản lý kinh doanh vào 14h ngày 10/9 tới.

Chuyên gia kinh tế 'hiến kế' bảo vệ doanh nghiệp

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:33
Đó là nhận định của chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan xung quanh việc doanh nghiệp nội địa sử dụng các công cụ phòng vệ thương mại để chống lại sự cạnh tranh của doanh nghiệp ngoại.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.