George Clooney: 'Tôi có lý do để không yêu Sandra Bullock'

George Clooney: 'Tôi có lý do để không yêu Sandra Bullock'

Thứ 5, 03/10/2013 | 17:14
0
Tài tử 52 tuổi rất thân thiết với 'hoa hậu FBI' thời gian qua, tuy nhiên anh thề rằng hai người không có tình ý với nhau.
Sự kiện - George Clooney: 'Tôi có lý do để không yêu Sandra Bullock'

George Clooney và Sandra Bullock vừa đóng cặp ăn ý trong bộ phim Gravity ra mắt đầu tháng 10. Ngoài đời, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cặp sao Hollywood đều rất thân mật và có những cử chỉ quan tâm, săn sóc tình tứ. Chính vì vậy, nhiều fan đoán già đoán non rằng George đã xao lòng trước ngôi sao Lời cầu hôn sau khi anh chia tay bạn gái vào hè năm nay.

Xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim tại New York ngày 2/10, George Clooney đã cố gắng thanh minh anh và Sandra có mối quan hệ hoàn toàn trong sáng. Clooney quả quyết rằng, anh không bao giờ hẹn hò với một cô bạn đã quen hơn 20 năm.

Tài tử chia sẻ trên tờ E! News: "Sandra từng yêu một trong những người bạn thân nhất của tôi. Có một quy tắc về tình bằng hữu không thể phá vỡ, bạn hiểu ý tôi chứ? Tôi cũng đã biết cô ấy rất lâu rồi".

Sự kiện - George Clooney: 'Tôi có lý do để không yêu Sandra Bullock' (Hình 2).

Mặc dù không yêu, trong mắt Clooney, Sandra vẫn là cô gái quyến rũ và hoàn hảo. Anh chỉ về phía Sandra đang tỏa sáng trên thảm đỏ trong bộ váy trắng thanh lịch và nói với phóng viên: "Hãy nhìn xem, cô ấy trông thật xinh đẹp phải không?". Khi được hỏi về mẫu phụ nữ mà George đang tìm kiếm, anh liền trả lời một cách hài hước: "Tôi không biết tố chất nào mình cần phải tìm kiếm lúc này. Tôi thì đang mải nhìn Sandra còn bạn lại hỏi câu đó!".

George từng hẹn hò hơn 10 bóng hồng trong suốt tình trường lừng lẫy của anh. Cuộc tình mới đây nhất của "gã đầu bạc quyến rũ" là với người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình Stacy Keibler. Hai người hẹn hò từ cuối năm 2011 nhưng đã chia tay vào giữa năm nay. Gần đây, Clooney bị đồn cặp với người mẫu 33 tuổi của Croatia, Monika Jakisic. Nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, tài tử đã mời người đẹp về qua đêm tại biệt thự của anh ở Los  Angeles vào ngày 25/9. Hai người cũng bị bắt gặp tán tỉnh nhau tại câu lạc bộ đêm ở London hồi tháng 7. Điều đặc biệt, Monika đã có một thời qua lại với George vào năm 2004 nhưng mối quan hệ không sâu nặng.

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Quý ông gợi tình muốn... lên giường với George Clooney

Thứ 2, 01/04/2013 | 07:35
Mới đây, trong buổi chiếu thử bộ phim mới "White House Down" do Channing Tatum thủ vai chính, nam tài tử 32 tuổi này đã gây sốc cho tất cả mọi người khi tuyên bố: "Tôi muốn lên giường với George Clooney!" khi được hỏi về lựa chọn của anh cho ngôi vị Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Sandra và George mở màn Liên hoan phim Venice

Thứ 5, 29/08/2013 | 16:02
Sandra Bullock và George Clooney được các nhà tổ chức chọn mặt gửi vàng. Họ là những người mở màn Liên hoan phim Venice.

25 mỹ nam nỏng bỏng nhất năm 2013

Chủ nhật, 04/08/2013 | 07:45
Mới đây, trang giải trí nổi tiếng Zimbio đã công bố Top 25 nam diễn viên nóng bỏng nhất của năm 2013. Cuộc bầu chọn này thu hút sự tham gia của hàng triệu độc giả và top 20 được rút lại từ danh sách 200 quý ông của làng điện ảnh.

Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:03
Michael Douglas, Angelina Jolie... khiến khán giả ngã ngửa khi tiết lộ chuyện thầm kín khác biệt của mình.

Những mối quan hệ 'keo sơn' hiếm có trong giới sao

Thứ 5, 09/05/2013 | 07:31
Bên cạnh cuộc sống vội với những mối tình ngắn ngủi, cuộc hôn nhân chóng vánh, ma túy, rượu và những vụ scandal đình đám, Hollywood cũng có những mối thân tình đáng ngưỡng mộ.

Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn

Thứ 5, 14/02/2013 | 13:06
Đây là những cô gái may mắn khi lọt vào mắt xanh của những người đàn ông nổi tiếng, thành đạt của làng giải trí và từ “Lọ Lem” trở thành “công chúa” chỉ sau một đêm.