3 nữ sinh giăng bẫy bán 'cái ngàn vàng' của bạn

3 nữ sinh giăng bẫy bán 'cái ngàn vàng' của bạn

Thứ 3, 13/08/2013 | 15:07
0
"Đang đi uống nước, đột nhiên nhóm bạn đổi ý kéo nhau đi thuê phòng để nghỉ. Thấy có sự bất ổn, B. đã thắc mắc nhưng nhóm nữ sinh giải thích là vào khách sạn ngủ trưa..." - lời tâm sự của nữ sinh bị hại khiến dư luận đất Mỏ chấn động suốt nhiều ngày qua.

Họ bàng hoàng hơn nữa khi biết "thủ phạm chính" của vụ "bán cái ngàn vàng" này là 3 nữ sinh trung học!

Mắc bẫy nhóm "yêu nữ" 

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh 15 tuổi tố bị hiếp dâm, phía cơ quan điều tra công an tỉnh Quảng Ninh hiện đã tạm giữ 4 người liên quan gồm 3 nữ sinh là Nguyễn Thị Thạch Thảo (SN 1997), Nguyễn Quỳnh Chi (SN 1997) cùng trú tại phường Hồng Hải (TP.Hạ Long, Quảng Ninh); Nguyễn Thị Cẩm Tú (SN 1997) trú tại phường Hồng Hà và (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) và Vũ Mạnh Dương, SN 1975, trú tại phường Hà Khánh (TP. Hạ Long, Quảng Ninh).

Pháp luật - 3 nữ sinh giăng bẫy bán 'cái ngàn vàng' của bạn

Nữ sinh Cẩm Tú, 1 trong 3 đối tượng lừa bán "cái ngàn vàng" của bạn.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Thảo, Tú, Chi có quan hệ  thân thiết với đối tượng tên là Vũ Mạnh Dương, SN 1975, trú tại phường Hà Khánh (TP.Hạ Long, Quảng Ninh). Đã rất nhiều lần Dương gạ gẫm, thậm chí có lần còn cho tiền Nguyễn Thị Thạch Thảo để Thảo cho hắn quan hệ tình dục, nhưng đều bị Thảo từ chối. Không muốn làm mất lòng Dương, hơn nữa lại biết Dương có sở thích là muốn quan hệ với "gái trinh" nên Thảo đã đề nghị Dương phải trả tiền để Thảo tìm gái giúp. Sau khi trao đổi, Dương thống nhất sẽ trả cho Thảo 4 triệu đồng và Thảo phải tìm "gái trinh" cho Dương.

Khi đã thỏa thuận được về mức giá với Dương, sáng ngày 31/7/2013 Thảo liền điện thoại cho Cẩm Tú và Chi để giúp Thảo đi tìm bạn tình cho Dương. Biết Phạm Thị Ngọc B. (SN 1997, học sinh lớp 11, ở TP.Hạ Long)  là một cô gái ngoan hiền, và cũng sẵn có chút đố kỵ ghen ghét với B. nên Cẩm Tú đã đề nghị cả bọn sẽ rủ B. đi chơi và bán "cái ngàn vàng" của B. cho Dương. 

Nói là làm, Tú, Thảo và Chi cùng thống nhất mua thuốc ngủ, thuốc kích dục để lừa B., đồng thời gặp và nhận của Dương 4 triệu đồng. Theo sắp xếp của đối tượng Dương, cả nhóm phải mang "hàng" đến phòng 302 của nhà nghỉ Thiên Hương cho Dương.

Thực hiện kế hoạch, vào lúc 13h ngày 31/7/2013, Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi và Nguyễn Thị Cẩm Tú đã rủ B. đi uống nước. Do học cùng lớp, cùng chơi với nhau và cũng là ngày được nghỉ học nên nữ sinh này đã nhận lời mời. Khi bốn người đang ngồi uống nước tại bãi tắm Bãi Cháy thì Nguyễn Thị Cẩm Tú kêu mệt, muốn về nghỉ, nhưng về nhà thì xa, nên Cẩm Tú đề nghị các bạn thuê khách sạn để nghỉ.

Sau đó cả nhóm đến nhà nghỉ Thiên Hương ở phường Bãi Cháy thuê phòng 302. Lên đến phòng nghỉ, lừa cho B. đi vào nhà vệ sinh, Thảo, Tú, Chi đã pha thuốc ngủ trộn với thuốc kích dục vào cốc nước ngọt cho B. uống. Khi thuốc bắt đầu ngấm, Thảo, Tú, Chi liền để B. lại trong phòng nghỉ và bỏ ra ngoài. Lúc này, Dương xuất hiện và thực hiện hành vi giao cấu với B.. Dù đã cố gắng chống cự nhưng do bị ngấm thuốc ngủ hơn nữa lại là con gái nên B. không thể chống lại sức lực của gã thanh niên.

Hồi ức rùng mình

Theo lời kể của người thân nữ sinh Phạm Thị Ngọc B.: Chiều hôm xảy ra vụ việc, B. có xin phép bố mẹ cho đi uống nước cùng nhóm bạn học cùng lớp khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi về, nên bố mẹ B. đã đồng ý. Tuy nhiên hơn hai tiếng sau vẫn chưa thấy B. về, mọi người trong gia đình đều bắt đầu thấy sốt ruột nhưng không có cách nào liên lạc được với B.. Khoảng hơn 20h cùng ngày thì người thân mới thấy B. về trong tình trạng quần áo tả tơi, tóc tai rũ rượi và ôm mặt khóc.

Biết B. gặp chuyện chẳng lành, cả gia đình đã bình tĩnh động viên, trấn an tinh thần để B. kể lại sự việc. Thấy vụ việc quá nghiêm trọng, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an đồng thời động viên an ủi mong con sớm vượt qua sự chấn động tâm lý lớn này.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Thị Ngọc B. kể lại: "Khi cả nhóm đang ngồi uống nước thì Cẩm Tú kêu mệt. Cháu bảo là chúng mình về thôi, nhưng Cẩm Tú cứ nằng nặc đòi vào khách sạn để nghỉ... Thấy có gì đó bất thường, cháu thắc mắc nhưng các bạn bảo là vào đó ngủ trưa một lúc cho đỡ mệt rồi về. Lên đến nhà nghỉ, các bạn có mua CocaCola uống và rót cho cháu một cốc. Uống xong cháu thấy người rất khó chịu và buồn ngủ. Các bạn có bảo là buồn ngủ thì ngủ đi, chúng tớ ra ngoài này một lát, rồi cháu không biết gì nữa... Khoảng 19h ngày 31/7, cháu  tỉnh dậy và  vô cùng hoảng sợ khi nhận ra mình không mảnh vải che thân nằm cạnh một người đàn ông cũng trong tình trạng như vậy...". 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Phạm Ngọc Dương khai nhận là đã có vợ con, biết Thảo, Tú, Chi là những học sinh ham chơi, đua đòi nên Dương tiếp cận để lợi dụng. Thấy việc Thảo, Tú, Chi đề xuất là có một người bạn đang gặp hoàn cảnh khó khăn, rất cần tiền, muốn bán cái ngàn vàng với giá rất "bèo" nên Dương đã đồng ý "giúp"...?!

Pháp luật - 3 nữ sinh giăng bẫy bán 'cái ngàn vàng' của bạn (Hình 2).

Trường THPT Văn Lang, nơi 4 nữ sinh đang theo học.

sao 3 “yêu nữ” ra tay?

Cô Nguyễn Thị Vân A. (giáo viên dạy lớp 11, trường THPT Văn Lang) cho biết: "Trong lớp, em B. cũng có chơi với 3 em Thảo, Chi, Tú nhưng không thân thiết như với các bạn khác. Thảo, Chi Tú học lực trung bình, hạnh kiểm khá còn B. trong 2 năm vừa qua luôn đạt học sinh khá. Cũng có một đôi lần tôi thấy em Tú có xích mích với em B. về chuyện học hành gì đó nhưng xong đâu lại hoàn đấy, các em vẫn chơi với nhau. Còn việc lừa bán "cái ngàn vàng" của bạn thì tôi cũng mới vừa được biết. Tôi không thể tưởng tượng được các em Thảo, Chi, Tú lại có thể làm như thế với bạn của mình. Tội nghiệp B., chắc là em ấy sẽ sốc lắm, vết thương này đối với em  ấy là quá lớn...".

Bà Phạm Thị V. (bác họ của B.) cho biết: "Bình thường B. rất hoạt bát và hòa đồng. Tuy nhiên, từ hôm xảy ra sự việc đến nay, tâm lý B. luôn hoảng loạn, khóc lóc cả ngày, mỗi khi đi học về chỉ kịp dựng xe đạp là nó rồi lao ngay vào phòng nằm khóc. Ai hỏi gì cũng không nói, cứ hễ nhìn thấy đàn ông là B. lại hét lên sợ hãi. Gia đình, bạn bè cũng tập trung khuyên nhủ, an ủi cháu những vẫn chưa có chuyển biến gì nhiều. Chẳng biết đến bao giờ tâm lý con bé mới ổn định trở lại. Không hiểu mấy đứa con gái kia có phải là người nữa không mà chúng nó lại làm cái việc táng tận lương tâm đến thế?!".      

Thiên Thanh

Những nữ sinh bán 'cái ngàn vàng' vì học phí

Chủ nhật, 07/07/2013 | 14:12
Có 101 lí do để nữ sinh bán đi "cái ngàn vàng" của mình. Có nữ sinh bán vì muốn có tiền đi du lịch, để làm từ thiện và có cả nữ sinh phải bán đi cái quý giá nhất của đời con gái để nuôi ước mơ trên ghế nhà trường.

Bán "cái ngàn vàng" lấy 2,5 triệu đồng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Cô gái 16 tuổi tại Hải Phòng đã trở thành nạn nhân của bọn "yêu râu xanh" táng tận lương tâm, và bán cái ngàn vàng của mình lấy 2,5 triệu đồng nhẹ như lông hồng.

Nữ sinh rao bán ‘cái ngàn vàng’ lấy tiền đi du lịch

Thứ 3, 12/03/2013 | 08:47
Mấy ngày gần đây, cộng đồng cư dân mạng “phát sốt” với cô nữ sinh Nga 19 tuổi tự rao bán đêm đầu đời của mình...

'Cướp cái ngàn vàng' bạn gái trong miếu thờ thanh vắng

Chủ nhật, 04/08/2013 | 15:14
Bên trong miếu thờ vắng lặng, Minh co người và van xin Tùng đưa về nhà. Nhưng hắn thản nhiên trút bỏ xiêm y của cô gái, dùng vũ lực hãm hiếp.

Bi kịch ‘mỹ nhân’ trường múa sau đêm mất ‘cái ngàn vàng’ (2)

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:08
Ở cái tuổi dậy thì, cô đã bị người yêu cướp đi “cái ngàn vàng” và từ đó cô sợ bị bỏ rơi và “chết chìm” trong khói thuốc.

Bắt gã trai chiếm đoạt 'cái ngàn vàng' của bé gái

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:14
Ngày 15-7, cơ quan CSĐT - Công an huyện An Lão đã ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Viết Khánh, sinh 1990, ở thôn Ngọc Chử I, xã Trường Thọ, An Lão, về hành vi phạm tội giao cấu với trẻ em.

Gái trẻ ngờ nghệch tự phá 'cái ngàn vàng'

Thứ 3, 02/04/2013 | 08:18
"Bác sĩ ơi, cứu em với, một lần em ấn sâu vào chỗ ấy thì bị chảy máu. Em có bị làm sao không ạ?"...
Cùng chuyên mục

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.