Lão 60 rủ cô gái thiểu năng lên giường đến có thai

Lão 60 rủ cô gái thiểu năng lên giường đến có thai

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:49
0
Tình cờ gặp nạn nhân trong lúc chăn bò dọc đầm Trà Ổ, Phan Văn Mai đã nảy sinh ý định giao cấu nên mời T. về nhà chơi. Sau hồi trò chuyện, hắn đột nhiên đóng cửa phòng, rồi dụ T. lên giường, thực hiện hành vi thú tính. Sự việc chỉ bị vỡ lở khi bụng chị T. cứ ngày một to dần...

Giở trò đồi bại với cả người đáng tuổi con        

Thời gian gần đây, người dân thôn An Quang Đông, xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ (Bình Định), vẫn chưa hết bàng hoàng và căm phẫn trước vụ việc chị N.T.T. (SN 1980), là một cô gái thiểu năng do nhiễm chất độc màu da cam bị gã hàng xóm già Phan Văn Mai (SN 1953) giở trò đồi bại đến mức phải mang thai.

Trong những lần đi chăn bò chung ở khu vực dọc bờ đầm Trà Ổ thuộc thôn An Quang Đông, ông Mai và chị T. bắt đầu quen biết nhau. Dù đã bước sang tuổi 60, có vợ con đề huề nhưng Phan Văn Mai vẫn nảy sinh ý định đen tối với chị T..

Chính vì thế, y đã nhiều lần rủ T. đến nhà chơi để dễ dàng thực hiện ý đồ xấu. Vào giữa tháng 6/2010, T. lên nhà ông Mai chơi, lợi dụng chị T. là người bị giảm năng lực nhận thức và năng lực hành vi do nhiễm chất độc dioxin, người nhà lại đi vắng, ông Mai đã dụ dỗ chị T. vào buồng, chốt chặt cửa lại rồi thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi đã "no xôi, chán chè", hắn cho T. 20 ngàn đồng để đi về nhà.

Sau đó, ông Mai còn nhiều lần rủ chị T. đến nhà để quan hệ tình dục. Cứ như thế, từ giữa tháng 6/2010 đến đầu tháng 7/2010, ông Mai đã thực hiện hành vi giao cấu với chị T. tổng cộng là 07 lần ở nhiều địa điểm khác nhau. Sự việc chỉ bị vỡ lở khi mẹ chị T. phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ.

Bà Hồ Thị N. (73 tuổi, mẹ của chị T.) đau lòng khi kể lại sự việc: "Lúc xảy ra chuyện, tôi đang bị ốm nên sang nhà con trai ở Phù Mỹ nằm dưỡng bệnh. Khi trở về thì thấy con T. có những biểu hiện rất kỳ lạ. Thấy thế, tui mới quyết định đưa cháu đi siêu âm thử xem thế nào. Tôi như rụng rời tay chân khi nghe bác sĩ nói con T. đã mang thai được 3 tháng".

Pháp luật - Lão 60 rủ cô gái thiểu năng lên giường đến có thai

Bà N. (mẹ nạn nhân) bức xúc kể lại sự tình.

Sự việc bị bại lộ, gia đình chị T. đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng xã Mỹ Đức nhờ can thiệp. Tuy nhiên, do ông Mai luôn miệng phủ nhận rằng mình không có giao cấu với T. nên cơ quan điều tra phải chờ chị T. sinh con, mới tổ chức giám định mẫu ADN, nhằm tìm ra thủ phạm. Ngày 17/7/2012, phân viện Khoa học hình sự tại TP. Đà Nẵng công bố kết quả giám định mẫu tóc và máu của bé N.T.Th (con của chị N.T.T) cho thấy ADN trùng khớp 99,9999% so với mẫu của ông Phan Văn Mai. Ngày 10/7/2012, cơ quan CSĐT-công an huyện Phù Mỹ quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt giam Phan Văn Mai để điều tra theo quy định của pháp luật.

Mới đây, TAND huyện Phù Mỹ đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Mai 3 năm tù về tội hiếp dâm. Ngoài bản án trên, HĐXX còn yêu cầu bị cáo Mai bồi thường cho gia đình chị T. là 28 triệu đồng.

Nỗi đau của hai người đàn bà khốn khổ

Khi chúng tôi tìm đến nhà cô gái bất hạnh, đi đến đâu cũng nghe người ta bàn tán xôn xao về vụ việc đau lòng này. Căn nhà mà gia đình chị T. hiện đang sống nằm sâu trong một ngõ nhỏ, thuộc thôn An Quang Tây, xã Mỹ Đức. Chị T. cùng người mẹ già chủ yếu sống nhờ vào đám ruộng chỉ vẻn vẹn có 6 thước. Đứa con trai duy nhất mà chị T. phải cắn răng chịu đựng tủi nhục để sinh ra cũng rời bỏ chị mà đi vì bệnh tật.

Không giấu nổi những giọt nước mắt lăn dài trên gò má đen sạm và hốc hác, bà Hồ Thị N. mẹ của T. cho biết: "Khi phát hiện T. mang thai, hai mẹ con phân vân định đi phá cho đỡ nhục nhã. Hơn nữa con T. cũng đau yếu luôn, sợ không chăm sóc được cho đứa bé. Tuy nhiên, con T. không đồng ý vì thấy tội nghiệp thằng nhỏ, nó quyết định giữ lại để sinh. Vậy mà, sau khi sinh ra, thằng nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh nên qua đời khi chưa đầy 17 tháng tuổi".

Theo tìm hiểu của PV, gia đình chị T. thuộc diện nghèo nhất nhì trong xã, cho nên ngôi nhà mà mẹ con chị T. đang ở cũng là do Nhà nước hỗ trợ. Ngoài ra, hàng tháng chị T. được Nhà nước hỗ trợ thêm 620 nghìn đồng để trang trải cuộc sống. Đồ đạc trong nhà chẳng có gì đáng giá ngoài chiếc giường cũ ọp ẹp với vài ba món vật dụng sinh hoạt gần như đã mục nát.

Từ ngày chị T. xảy ra chuyện, tâm trạng bà N. cứ như đang có đám tang vậy. Bữa cơm vốn đạm bạc lại càng thêm đắng chát bởi những giọt nước mắt uất hận cứ chảy trào trên những khuôn mặt khắc khổ. Bà N. đau đớn chia sẻ: "Ngày trước, sau khi ông ấy đi thoát ly trở về, cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc hơn khi có những đứa con. Tôi sinh đứa nào cũng khỏe mạnh và kháu khỉnh, riêng chỉ có T. là bị nhiễm chất độc da cam bẩm sinh nên cứ ốm yếu suốt, chẳng làm được gì. Cháu nó cứ khù khờ, ngây ngô như một đứa trẻ. Vì vậy, sự việc xảy ra, tôi thật sự đau xót lắm! Tôi không ngờ cái thằng ấy lại đốn mạt như vậy".

Được biết, khi xảy ra sự việc, gia đình ông Mai không những không xin lỗi hay bồi thường thiệt hại mà còn ra sức chửi bới, đe dọa chị T.. Khi cháu Th. qua đời, nhà chỉ có hai mẹ con, người thì khù khờ, người già yếu nên chẳng ai có thể đảm đang được công việc mai táng, bất đắc dĩ họ mới sang nhờ gia đình ông Mai giúp đỡ.

Vậy mà vợ ông Mai tỏ ra dửng dưng, không một chút động lòng trước nỗi đau mà gia đình chị T. phải gánh chịu. Thậm chí, Khi ông Mai có viết giấy công nhận bé Th. là con trai của mình, vợ ông vẫn kiên quyết không thừa nhận. Đến tận 12h đêm, khi chính quyền bắt tay vào can thiệp, bà ta mới chịu nghe theo.

"Đáng lẽ với những gì chồng mình gây ra, bà ta phải cảm thông, chia sẻ cho người ta mới đúng, đằng này lại hằn học, chửi bới. Sống như vậy sẽ chẳng thể nhận được điều gì tốt đẹp", một người hàng xóm bức xúc lên tiếng.

Thanh Trúc

Cô gái thiểu năng bị hàng xóm giở trò đồi bại

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Cô gái đi từ trong vườn vào nhà, vẻ mặt đầy hoảng sợ, khi soi đèn pin, đứa em gái mới phát hiện chiếc áo chị đang mặc bị dính bùn đất, quần thì mặc trái và có vết máu. Gặng hỏi mãi, chị mới nói là vừa bị thằng Th cưỡng hiếp.

Chú đồi bại hiếp dâm cháu ruột 7 tuổi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
TAND tỉnh Phú Yên đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Tấn (19 tuổi), trú ở thôn Đa Lộc, xã Xuân Lãnh (huyện Đồng Xuân) 16 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Gã thanh niên đồi bại làm nhục cụ bà 90 tuổi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
TAND huyện Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh) vừa đưa ra xét xử vụ án 3 đối tượng thanh niên tại địa phương này đã cướp tài sản của bà lão 90 tuổi, sau đó chúng chưa dừng lại mà một đối tượng thậm chí còn có hành vi đồi bại là làm nhục bà lão.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.