Ghê sợ những trò quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống

Ghê sợ những trò quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống

Thứ 3, 12/01/2016 | 19:10
0
Bỗng dưng, anh mua về rất nhiều những thứ đồ chơi tình dục quái đản mà tôi nhìn đã thấy sởn gai ốc và ép tôi dùng.

Tôi gặp anh khi vừa trải qua mối tình đầu đầy cay đắng. Anh là bạn anh trai tôi mới du học về. Khi đó tôi coi anh như một người bạn. Chính anh là người đã an ủi động viên tôi vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời đó.

Tôi không giấu anh bất cứ điều gì. Thậm chí tôi còn kể cho anh nghe cả chuyện từng bị bạn trai cũ ép phá thai. Vậy nên khi thấy anh quan tâm chăm sóc tôi chỉ nghĩ anh thương hại tôi. Và khi anh ngỏ lời yêu tôi còn trách anh sao lại trêu tôi.

Vậy nhưng rồi anh vẫn kiên trì theo đuổi và chăm sóc tôi. Anh còn bảo tôi rằng chính vì biết quá khứ của tôi nên anh càng muốn che chở cho tôi hơn. Và anh yêu cách mà tôi xử lý với người cũ.

Thế rồi tôi rung động trước tình cảm của anh. Càng yêu anh tôi càng thấy mình may mắn khi gặp được người đàn ông bao dung và tâm lý như anh. Và sau một năm hò hẹn, chúng tôi tổ chức đám cưới trong niềm vui trọn vẹn. Gia đình tôi ai cũng mừng vì tôi lấy được người chồng khá hoàn hảo về mọi mặt.

Cuộc sống những ngày đầu sau khi kết hôn thực đẹp ngoài sự mong đợi của tôi. Anh không chỉ kiếm tiền giỏi mà còn yêu chiều tôi. Dù là dân đi du học nhiều năm nhưng anh vẫn giữ thói quen truyền thống, anh không la cà quán xá, rượu chè và tối nào cũng ăn cơm nhà vợ nấu.

Đời sống - Ghê sợ những trò quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống

Tôi nói tôi thích vợ chồng như trước kia thì anh thẳng thắn nói rằng những tư thế “yêu” truyền thống giờ khiến anh chẳng có chút cảm hứng nào. Ảnh minh họa.

Trong quan hệ với gia đình tôi, anh cũng luôn tỏ ra biết điều và cư xử rất đúng mực. Còn với các mối quan hệ khác giới ngoài xã hội, anh luôn tỏ ra nghiêm túc. Dù được nhiều cô gái ngưỡng mộ nhưng anh chưa từng bao giờ khiến tôi nghi ngờ về các mối quan hệ ngoài luồng.

Đặc biệt, dù là người từng đi đây đó nhiều nhưng trong quan hệ gối chăn, anh có phần e dè và luôn lựa theo sở thích của tôi. Vì vậy nên

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.