Ghé thăm ngôi trường dạy kỹ nghệ... làm tình

Ghé thăm ngôi trường dạy kỹ nghệ... làm tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Ở thủ đô Vienna, Áo vừa khai trường một ngôi trường dạy về các kỹ năng... làm tình. Hiệu trưởng của ngôi trường vô cùng đặc biệt này từng là một người dẫn chương trình khiêu dâm nổi tiếng ở Thụy Điển ở những năm 8090.

"Làm chuyện đó" là một học phần trong khóa học mà trường quốc tế về sex ở Vienna, Áo sắp đào tạo. Các sinh viên sẽ vừa học lý thuyết, vừa thực hành, thậm chí còn được tập trung vào chuyên ngành bao gồm các vị trí quan hệ, kỹ thật và cách chăm sóc bạn tình.

Nghe/Xem - Ghé thăm ngôi trường dạy kỹ nghệ... làm tình

Hiệu trưởng Ylva Maria Thompson ho biết: “Các khóa học của chúng tôi bao gồm cả các lí thuyết về sex trong hiện tại cũng như quá khứ, nhận mạnh vào việc làm sao để làm người tình tốt hơn. Các tư thế sex, cách vuốt ve, những kí hiệu của cơ thể, đó là những thứ được học tại AISOS”.

Được biết, mỗi ngày trường này nhận được 50 email của những người muốn được học về sex. Họ muốn chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết và cả tình yêu. Theo Kirsch, đối tượng tham gia khóa học gồm nhiều lứa tuổi khác nhau và phần lớn là nam giới.

Học phí cho một học kì là 1400 EUR, được dạy bằng tiếng Đức. Trường này cũng cung cấp chỗ ở cho 20 học sinh và các dụng cụ tránh thai trong trường được miễn phí hoàn toàn. Sau khi hoàn thành tất cả các khóa học, học sinh mới có quyền thi kì thi cuối cùng.

Được biết khóa học đầu tiên sẽ bắt đầu vào 9.1.2012 và hiện nay đã không còn chỗ trống. Một học kì bao gồm 5 khóa bắt buộc, được dậy mỗi tuần và ba khóa nâng cao được học cấp tốc hơn.

Thủy Bình