Gia cảnh thiếu nữ bị người tình sát hại trong nhà nghỉ

Gia cảnh thiếu nữ bị người tình sát hại trong nhà nghỉ

Thứ 3, 12/11/2013 | 20:57
0
Gã sở khanh đã có vợ con, nhưng thường lượn lờ trên facebook để tán gái, với kinh nghiệm trường đời, gã họ sở đã dụ được thiếu nữ 21 tuổi vào nhà nghỉ sau đó ra tay sát hại người tình bằng những nhát búa oan nghiệt rồi lặng lẽ đi nhậu và về nhà với vợ con.

Gã sở khanh máu lạnh

Ngày 5/11, cơ quan CSĐT công an TP. Đà Nẵng cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Phan Minh Tuấn (27 tuổi, trú 39 An Nhơn 3, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) về hành vi "giết người". Theo cơ quan CSĐT, vào hồi 22h ngày 3/11 tại  một nhà nghỉ trên đường Ngô Quyền (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà), cơ quan CSĐT phát hiện một phụ nữ chết trong tư thế lõa thể tại phòng nghỉ. Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan CSĐT xác định, nguyên nhân dẫn đến nạn nhân tử vong là do bị vật cứng đánh nhiều nhát vào đầu dẫn đến vỡ sọ não.

Pháp luật - Gia cảnh thiếu nữ bị người tình sát hại trong nhà nghỉ

Hung thủ Phan Minh Tuấn.

Qua bước đầu cơ quan CSĐT làm việc với chủ nhà nghỉ thì được biết vào khoảng 16h, một người đàn ông vào thuê phòng trọ, khoảng gần 1h sau có một thiếu nữ đi xe máy đến và hỏi lên phòng người đàn ông. Đến tối cùng ngày thì chỉ có người đàn ông ra về còn thiếu nữ vẫn ở trên phòng cho đến khi nhân viên nhà nghỉ phát hiện sự việc trên. Qua xác minh, cơ quan CSĐT xác định danh tính nạn nhân là H.H.G.T. (SN 1992, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng). Bằng phương pháp nghiệp vụ, qua lời kể nhận dạng của nhân viên lễ tân và các mối quan hệ của nạn nhân, cơ quan xác định hung thủ chính là Phan Minh Tuấn (SN 1986, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng).

Được biết, mặc dù đã có vợ và con nhưng Phan Minh Tuấn vẫn lên mạng internet làm quen sau gần một năm tán tỉnh Tuấn và nạn nhân đã có một số lần ăn ngủ ở nhà nghỉ.

Sau khi bị bắt, Tuấn khai với cơ quan CSĐT là khi nghe Trang nói đã "dính bầu", Tuấn sợ gia đình biết chuyện nên nảy sinh ý định giết Trang để che dấu sự lăng nhăng của mình. Để thực hiện hành vi dã man này, Tuấn thủ sẵn một cái búa trong người và hẹn Trang tới nhà nghỉ để "tâm sự" như những lần trước đó. Sau khi nhận được điện thoại, T. liền tới nhà nghỉ mà không một chút nghi ngờ về người tình của mình đang chuẩn bị kế hoạch giết mình. Sau khi T. bước vào phòng nghỉ, Tuấn thấy người tình đang nằm trên giường mà không chút nghi ngờ, nên lấy chiếc búa đập liên tiếp vào đầu T. mặc sức cô gái này yếu ớt chống cự.  Khi thấy T. đã chết, gã sở khanh mất nhân tính này lấy xe máy và một điện thoại iPhone 4S bỏ đi của nạn nhân rời khỏi nhà nghỉ.

Tuấn chạy xe máy của T. tới bờ sông Hàn dọc đường Trần Hưng Đạo gần khu vực nhà nghỉ bỏ xe máy của nạn nhân lại rồi về nhà cất giấu búa dưới máy giặt. Sau đó y thản nhiên đi nhậu với bạn bè như chưa có chuyện gì xảy ra. Tại nhà nghỉ, khi chủ nhà nghỉ phát hiện Tuấn đi ra ngoài lâu nhưng không quay lại, đến khuya ngày 3/11, nghi ngờ có chuyện không hay, chủ nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì phát hiện thi thể của T.. Sự ác độc của gã sở khanh Phan Minh Tuấn đã bị cơ quan CSĐT công an TP. Đà Nẵng làm rõ sau 16h gây án.

Pháp luật - Gia cảnh thiếu nữ bị người tình sát hại trong nhà nghỉ (Hình 2).

Hình ảnh của T. khi còn sống.

Hung thủ nghiện game bạo lực

Nạn nhân không có dấu hiệu mang thai

Trao đổi với PV, thượng tá Trần Phước Hương, chánh văn phòng công an TP. Đà Nẵng) cho biết: "Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, đơn vị đã tập hợp lực lượng đến hiện trường, xác minh các mối quan hệ và bắt nóng Phan Minh Tuấn. Kết qủa khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân không có dấu hiệu đang mang thai như lời khai của hung thủ. Có thể nạn nhân nói như vậy để níu giữ tình yêu. Động cơ phạm tội của Phan Minh Tuấn hết sức đê hèn và có chuẩn bị hung khí trước khi gây án. Chúng tôi đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt giam đối tượng về hành vi giết người".   

Hai ngày sau, hung tin Phan Minh Tuấn dùng búa đập vào đầu chị T. (21 tuổi) tại nhà nghỉ, căn nhà vợ chồng Tuấn sống chung cùng bố mẹ đẻ ở đường An Nhơn 3 (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) vắng bóng người, thi thoảng vài người xúm lại bàn tán. Vợ Tuấn thường lánh mặt ở trong nhà.

Ông Nguyễn Thành (46 tuổi), tổ trưởng tổ dân phố 21 An Nhơn, ở ngay sát vách nhà hung thủ Phan Minh Tuấn, cho biết người dân trong xóm ai cũng bàng hoàng, không hẳn vì chuyện Tuấn ngoại tình mà bởi hành vi giết người của anh ta quá dã man, hung hãn. "Nó vốn là người ít nói nhưng lại cục tính, ngang tàn vì chẳng bao giờ chịu nghe lời ba mẹ", ông Thành nói.

Theo tìm hiểu, Tuấn từng làm dân phòng rồi "ăn cơm trước kẻng" với cô gái cùng làm công nhân, Tuấn đành cưới làm vợ nhưng cả hai thường xảy ra xích mích. Tán tỉnh cô gái xinh đẹp 21 tuổi và "tâm sự" trong nhà nghỉ, hắn hoảng loạn khi nghe cô gái nói có thai nên dùng búa đập vào đầu người tình đến chết. Tuấn là con trai đầu trong gia đình có hai anh em. Học chưa hết lớp 8, thích lêu lổng chơi bời trên mạng internet và sớm đeo cặp kính cận khiến những người mới nhìn qua cứ ngỡ là "dân trí thức".

Thời thanh niên, Tuấn cùng bố tham gia vào đội dân phòng của phường. Vợ chồng Tuấn sống không được thuận hòa, thường cãi lộn, thậm chí đuổi đánh nhau chạy cả ra đường khiến hàng xóm phải chạy đến can. Ngoài thời gian làm ở khu công nghiệp An Đồn (TP. Đà Nẵng), anh ta lao vào cờ bạc và đã nhiều lần lấy xe máy trong nhà đi cầm cố.

Cùng PV có mặt tại gia đình nhà nạn nhân T., bà Hoàng Thị Thanh Hà (SN 1973, dì ruột của nạn nhân), nói trong nước mắt: "Con bé nó tội quá anh ơi, nhìn mà không nhận ra nó nữa tại sao họ lại ác với con bé vậy... nó đã mất mẹ từ nhỏ, cha thì ở xa lớn lên dưới sự chăm sóc của bà ngoại, vậy mà...". Được biết, cha mẹ nạn nhân ly dị từ đầu năm 2000, đến năm 2003 người mẹ nạn nhân bị xuất huyết não nên đã qua đời. Sau đó, T. cùng với anh trai Hồ Quang Thái (SN 1989), lớn lên dưới bàn tay của các dì và bà ngoại.

Theo tìm hiểu của PV, sau khi mẹ nạn nhân qua đời, người cha làm nghề xây dựng đã vào TP.HCM lập nghiệp và có gia đình riêng, nhưng hàng tháng vẫn chu cấp tiền cho hai anh em T., do kinh tế gia đình khó khăn nên hai anh, em T. cũng không có điều kiện được ăn học như những đứa trẻ khác, học đến lớp 8 thì T. phải nghỉ học giữa chừng, ban đầu đi bán phụ cafe ngày kiếm vài chục ngàn để phụ giúp bà ngoại. Người anh trai của T. mặc dù gia đình khó khăn nhưng đã tu chí đi làm công nhân trong khu công nghiệp ở Quảng Nam nên cũng dành dụm được ít vốn và hiện tại đã lập gia đình ở Quảng Nam.

Người anh trai của nạn nhân, Hồ Quang Thái nói trong đau đớn: "Tôi nghe được sự việc mà không tin nổi, em gái mình lại bị anh ta giết chết dã man vậy, bởi từ trước đến nay hai anh em cũng hay gọi điện trao đổi với nhau về cuộc sống và dự  tính tương lai, nhưng chưa bao giờ nghe thấy T. nhắc đến tên người đàn ông sát hại nó cả. Mới cách đây mấy hôm, T. còn nói với tôi là có khi tìm công việc gì ổn định rồi sẽ lập gia đình với người bạn trai của nó đang đi công tác ở xa...". Được biết sau khi cơ quan công an khám nghiệm tử thi nạn nhân xong đã được gia đình đưa về nhà bà ngoại để tổ chức mai táng.

Bà Hoàng Thị Thanh Hà, người dì đã nuôi hai anh T. khôn lớn nói trong nước mắt: "Bà ngoại của T. trước khi xảy ra sự việc thì bị đau đang cấp cứu trong bệnh viện, nên có ai dám nói cho bà biết thì sẽ không sống được. T. từ bé được bà ngoại thương yêu và chiều chuộng nhất, vì nó mất đi bàn tay chăm sóc của người mẹ từ năm 10 tuổi...". Sau đó, người gì của nạn nhân cầm chiếc điện thoại trên tay, bà Hà mở facebook của đưa cháu tội nghiệp nói trong nước mắt: "Nó là đứa xinh đẹp, nước da trắng. Nhưng số nó cũng khổ, có người yêu và dự định ra năm sẽ làm đám cưới thì cách nay 5 tháng người yêu nó phạm tội bị bắt đi tù. Hôm qua khi nghe tin cháu mình phải lòng Tuấn và bị anh ta giết hại, ai cũng bàng hoàng".                        

Quang Huy

Gã đàn ông cuồng tình ra tay sát hại 'phòng nhì'

Thứ 3, 12/11/2013 | 09:32
Đã có vợ con đàng hoàng, nhưng vì “háu gái”, Phương vẫn tìm cách tiếp cận rồi sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ nữa. Khi tình cảm dần nhạt phai, người tình muốn chia tay, tìm cách né tránh, gã vung dao sát hại. Nạn nhân đã về với đất nhưng những nỗi đau để lại vẫn mãi tồn tại trên cõi trần gian.

Cưỡng hiếp rồi sát hại em gái người yêu để trả thù

Thứ 6, 08/11/2013 | 10:49
Dù còn ít tuổi, nhưng Phi không chịu học hành mà ăn chơi lêu lổng. Nhà nghèo nên khi không còn tiền ăn chơi Phi đã đi xin việc làm.

Nữ sinh chăm ngoan học giỏi bị sát hại trên đường đi học

Thứ 6, 08/11/2013 | 09:58
Mấy ngày qua người dân thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) không khỏi rúng động khi biết tin một nữ sinh lớp 12 chăm ngoan học giỏi bị sát hại ngay trên đường đi học.

Sát hại cháu bé 6 tuổi để lấy tiền chơi điện tử

Thứ 2, 04/11/2013 | 16:49
Chuyện chưa từng xảy ra tại làng Trung Cao, xã Trung Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội. Cái chết thương tâm của bé trai 6 tuổi Nguyễn Văn Thọ lại do chính người anh hàng xóm Nguyễn Văn Quang, 15 tuổi gây ra.

Ráo riết truy tìm các thủ phạm sát hại hai phóng viên RFI

Thứ 3, 05/11/2013 | 12:13
Hôm 04/11, Ngoại trưởng Pháp Laurent Fabius thông báo là các chiến dịch hiện đang được tiến hành tại Mali để nhanh chóng tìm ra các thủ phạm đã bắt cóc và sát hại hai nhà báo thuộc đài RFI Ghislaine Dupont và Claude Verlon ngày 02/11 tại vùng Kidal, miền bắc Mali.

Hỗn loạn, cha con Bỉnh Di bị sát hại không thương tiếc

Thứ 4, 30/10/2013 | 17:41
Sử sách không ghi chép về thân thế, quê quán của Phạm Bỉnh Di, chỉ nêu ông là hoạn quan và có con là Phạm Phụ. Có thể Phạm Bỉnh Di đã lập gia đình trước khi làm hoạn quan.

Gã đàn ông cuồng tình ra tay sát hại 'phòng nhì'

Thứ 3, 12/11/2013 | 09:32
Đã có vợ con đàng hoàng, nhưng vì “háu gái”, Phương vẫn tìm cách tiếp cận rồi sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ nữa. Khi tình cảm dần nhạt phai, người tình muốn chia tay, tìm cách né tránh, gã vung dao sát hại. Nạn nhân đã về với đất nhưng những nỗi đau để lại vẫn mãi tồn tại trên cõi trần gian.

Cưỡng hiếp rồi sát hại em gái người yêu để trả thù

Thứ 6, 08/11/2013 | 10:49
Dù còn ít tuổi, nhưng Phi không chịu học hành mà ăn chơi lêu lổng. Nhà nghèo nên khi không còn tiền ăn chơi Phi đã đi xin việc làm.

Nữ sinh chăm ngoan học giỏi bị sát hại trên đường đi học

Thứ 6, 08/11/2013 | 09:58
Mấy ngày qua người dân thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) không khỏi rúng động khi biết tin một nữ sinh lớp 12 chăm ngoan học giỏi bị sát hại ngay trên đường đi học.

Sát hại cháu bé 6 tuổi để lấy tiền chơi điện tử

Thứ 2, 04/11/2013 | 16:49
Chuyện chưa từng xảy ra tại làng Trung Cao, xã Trung Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội. Cái chết thương tâm của bé trai 6 tuổi Nguyễn Văn Thọ lại do chính người anh hàng xóm Nguyễn Văn Quang, 15 tuổi gây ra.

Ráo riết truy tìm các thủ phạm sát hại hai phóng viên RFI

Thứ 3, 05/11/2013 | 12:13
Hôm 04/11, Ngoại trưởng Pháp Laurent Fabius thông báo là các chiến dịch hiện đang được tiến hành tại Mali để nhanh chóng tìm ra các thủ phạm đã bắt cóc và sát hại hai nhà báo thuộc đài RFI Ghislaine Dupont và Claude Verlon ngày 02/11 tại vùng Kidal, miền bắc Mali.

Hỗn loạn, cha con Bỉnh Di bị sát hại không thương tiếc

Thứ 4, 30/10/2013 | 17:41
Sử sách không ghi chép về thân thế, quê quán của Phạm Bỉnh Di, chỉ nêu ông là hoạn quan và có con là Phạm Phụ. Có thể Phạm Bỉnh Di đã lập gia đình trước khi làm hoạn quan.
Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.