Giả danh CSGT

Giả danh CSGT "xin đểu" người vi phạm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
– Thấy có dấu hiệu bất thường, thượng sỹ Đỗ Sơn Tùng đã bí mật theo sát, khi hai đối tượng đang chuẩn bị “làm luật” người tham gia giao thông thì bị bắt giữ.

Khoảng 22h30, ngày 3 / 6, thượng sĩ Đỗ Sơn Tùng (25 tuổi, công tác tại công an Hải Phòng) đi trên đường Cầu Đất (Hải Phòng), thấy hai thanh niên đội mũ bảo hiểm của lực lượng cảnh sát, có nhiều dấu hiệu bất thường. Từ nghi vấn này, thượng sỹ Đỗ Sơn Tùng đã bí mật theo sát nhất cử nhất động của hai đối tượng.

Khi đến khu vực bờ hồ quần ngựa, phường Lạch Tray, Ngô Quyền, hai đối tượng này đang chuẩn bị “làm luật” người tham gia giao thông thì bị thượng sỹ Tùng phối hợp cùng nhân dân bắt giữ đưa về Công an phường Lạch Tray để làm rõ.

Hai CSCĐ "dỏm" Duy Anh và Quang Nhật trong một vụ giả danh cảnh sát hồi cuối năm 2010

Ngay lập tức, thượng sĩ Tùng cùng người dân vây bắt hai đối tương, đưa về trụ sở công an phường Lạch Tray.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng này khai nhận là Nguyễn Văn Dũng, sinh 1986, ở thôn 3 xã Hoa Động, Thủy Nguyên và Đỗ Duy Hoàng, sinh 1992, ở phố Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá, Lê Chân. “Tậu” được mũ bảo hiểm của lực lượng Cảnh sát, cùng còi nhựa, các đối tượng đã cùng nhau bàn bạc giả danh lực lượng CSGT, để xử phạt những người vi phạm luật giao thông.

Tối 3/6, chỉ trong vòng 30 phút (từ 22h đến 22h30 cùng ngày), tại các tuyến đường Lê Lợi, Phạm Minh Đức, Lương Khánh Thiện, Cầu Đất, Nguyễn Văn Dũng điều khiển xe máy chở Đỗ Duy Hoàng đã “làm luật” được 7 trường hợp vi phạm Luật giao thông. Mỗi trường hợp bị hai CSGT giả danh này “tuýt còi” đều phải “nộp phạt” 50.000đ…

Hiện nay, Công an quận Ngô Quyền đang tiếp tục nhận tố cáo của các nạn nhân đã bị hai kẻ giả danh CSGT lừa đảo để xử lí theo qui định pháp luật.

Những ai đã bị hai CSGT giả này “làm luật” đề nghị đến Công an quận Ngô Quyền, số 10 Đà Nẵng, để làm thủ tục theo quy định của pháp luật. Liên hệ đồng chí Hoàng Văn Tiến, ĐT: 0974.577.515.

Tuệ Tâm