Giả danh Justin Bieber, dụ dỗ nhiều thiếu nữ chat sex

Giả danh Justin Bieber, dụ dỗ nhiều thiếu nữ chat sex

Thứ 3, 17/09/2013 | 20:20
0
Robert Hunter đã bị kết án 14 năm tù giam sau khi lạm dụng hàng loạt trẻ vị thành niên trên toàn thế giới.

Roberty Hunter, 35 tuổi đã sử dụng Facebook, Skype và MSN để lợi dụng cô gái trên khắp châu Âu, châu Á, Canada và Hoa Kỳ. 

Lợi dụng sự ngây thơ của các cô gái mới lớn, ông ta giả danh Justin Bieber để thuyết phục các cô gái khỏa thân và thực hiện hành vi quan hệ tình dục qua webcam.

Theo điều tra, Hunter còn tống tiền một số nạn nhân bằng cách đe dọa phát tán đoạn chat sex mà ông ta đã lưu lại.

Sự kiện - Giả danh Justin Bieber, dụ dỗ nhiều thiếu nữ chat sex

Có tổng cộng hơn 800 videos và hình ảnh đồi bại trong máy tính của Hunter.

Hunter Roberty bị tuyên án 14 năm tù giam. Hunter đã thú nhận có 30 lần phạm tội, trong đó bao gồm 15 lần gây ra hoặc kích động một đứa trẻ tham gia vào các hoạt động tình dục và 15 lần tạo ảnh đồi trụy của trẻ em.

Thẩm phán Peter Bowers nói: "Đây là một trong những vụ án nghiêm trọng nhất về lạm dụng trên internet mà tòa án đã giải quyết,"

Đồng thời đây cũng là một cảnh báo cho tất cả phụ huynh có con là vị thành niên về những gì nguy hiểm có thể qua Internet.

Hoa P (Theo Daily Mail)

Cựu quân nhân 'giả danh thiếu tướng' lừa đảo khắp Bắc Nam

Thứ 2, 09/09/2013 | 16:00
Từng đứng trong hàng ngũ quân nhân, sau khi xuất ngũ để tạo lập cuộc sống, hắn đã tạo nên một vỏ bọc “danh tiếng” là thiếu tướng - cục trưởng cục Tình báo QĐND ở miền Nam để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Giả danh 'người thân' cán bộ Trung ương để lừa đảo

Thứ 5, 25/07/2013 | 23:17
Từ bà bán cá đến "luật sư" và "người thân" lãnh đạo, "khua môi múa mép" là bất kỳ ai để có thể... lừa đảo trước dân nghèo, người có thu nhập thấp... đang có nhu cầu về nhà ở là thủ đoạn không mới cũng không cũ - với thủ đoạn đơn giản và hiệu quả, các "cò" chung cư liên tiếp lộng hành, chiếm đoạt hàng tỷ đồng đang gây bức xúc trên thành phố bên bờ Sông Hàn.

Thủ đoạn mới của kẻ giả danh cán bộ Bộ công an

Thứ 7, 06/07/2013 | 10:16
Đối tượng giả danh người của cục Công tác chính trị thuộc tổng cục Xây dựng lực lượng (bộ Công an) đi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều cá nhân, tổ chức.

Giả danh nhân viên điện lực để lừa đảo

Chủ nhật, 09/06/2013 | 22:03
Ăn theo những "bộ cánh" của ngành điện lực, một số đối tượng đang lợi dụng nó để lừa đảo. Bằng nhiều chiêu thức khác nhau, các đối tượng này đã bán những món hàng "dỏm" để trục lợi. Thậm chí, khi đã được gia chủ đồng ý cho vào nhà, các đối tượng này còn trộm cắp tài sản.

Không khó để giả danh công an?

Thứ 4, 05/06/2013 | 10:24
Với một bộ cảnh phục, dụng cụ y như thật của cảnh sát, công an mua được trên phố, những kẻ xấu đã có thể qua mặt được người dân, thực hiện trót lọt các vụ từ lừa đảo, cướp của, hiếp dâm, giết người...

Cú lừa tình, tiền của kẻ giả danh cảnh sát

Thứ 3, 23/04/2013 | 11:54
Dù từng phải ngồi tù vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản cách đây chưa lâu nhưng Đỗ Bính - kẻ đã giả danh công an để “chạy” trường, “chạy” việc” lại tiếp tục phạm tội theo thủ đoạn cũ. Lần này, ngoài tiền, gã trai còn lừa cả tình của cô chủ quán xinh đẹp.