Gia đình chấp nhận vay nóng, bán đất chữa bệnh cho Duy Nhân

Gia đình chấp nhận vay nóng, bán đất chữa bệnh cho Duy Nhân

Thứ 4, 06/05/2015 | 19:40
0
Gia đình Duy Nhân sẽ chấp nhận vay nóng, bán hết những tài sản mình còn để chữa trị cho anh, chứ không dám nhận sự hỗ trợ của các nghệ sĩ.

Thông tin người mẫu Duy Nhân đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu, sức khỏe nguy kịch khiến người hâm mộ hết sức lo lắng, bàng hoàng.

Theo chị Trang - chị gái ruột của Duy Nhân cho biết, những ngày gần đây Duy Nhân ngày càng yếu cho tới 5h sáng 4/5 thì anh bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê sâu và đang được theo dõi đặc biệt. Càng đau xót hơn khi các bác sĩ tại bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM nhắc nhở người nhà chuẩn bị tâm lý chờ trường hợp xấu nhất xảy ra.

Được biết, nguyên nhân của tình trạng hôn mê sâu là do biến chứng của ca phẫu thuật ghép tủy được thực hiện cách đây khoảng 1 tháng. So với các ca phẫu thuật ghép tủy khác, cơ thể Duy Nhân luôn kháng lại với tủy được ghép nên xuất huyết mắt, co giật liên hồi.

Xã hội - Gia đình chấp nhận vay nóng, bán đất chữa bệnh cho Duy Nhân

Duy Nhân hôn mê sâu sau ca ghép tủy không thành công.

Trong khi đó, Kiều Oanh - vợ Duy Nhân không giấu tâm trạng xúc động: ‘Chúng tôi đang rất rối’.

Bên cạnh nỗi lo tinh thần, vấn đề chi phí cũng khiến người nhà Duy Nhânkhiến cả nhà sốt ruột, đêm ngày chạy vạy khắp nơi để tìm nguồn kinh phí chữa trị cho anh. Trao đổi với Zing, chị Trang – chị gái ruột của nam diễn viên ‘ Hồ sơ đen’ cho hay, cách đây hơn 10 hôm, viện phí mỗi ngày của Duy Nhân là khoảng 20 triệu đồng. Hiện, số tiền tăng gấp đôi, lên tới 40 triệu đồng/ngày.

Đây là con số lớn với gia đình Duy Nhân bởi số tiền nghệ sĩ, các mạnh thường quân ủng hộ đợt trước đã chi trả hết vào 3 đợt hóa trị cũng như ca phẫu thuật ghép tủy thời gian qua.

Trong hoàn cảnh khó khăn này, gia đình Duy Nhân vẫn tìm mọi cách để chữa trị cho anh. Gia đình anh đã đánh tiếng bán đất ở quê lấy tiền lo viện phí, cầm cự được ngày nào hay ngày đó. Đồng thời sẽ chấp nhận vay nóng, bán hết những tài sản mình còn chứ không dám nhận sự hỗ trợ của các nghệ sĩ. Bởi người thân của Duy Nhân không muốn

Tag: Zing New
Cùng chuyên mục

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.

Nghiên cứu đầu tư đường sắt kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:56
Thủ tướng giao Bộ GTVT nghiên cứu kết nối giao thông giữa sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, bao gồm đầu tư đường sắt kết nối, trên cao hoặc đi ngầm.

Bộ Công an giải đáp thắc mắc về phòng cháy, chữa cháy

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:00
Theo Bộ Công an, các trường hợp bị tạm đình chỉ hoạt động được quy định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định số 136/2020/NĐ-CP.

Hải Phòng: Cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Năm 2024, Hải Phòng bắt đầu thực hiện cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm trên địa bàn 3 quận Ngô Quyền, Lê Chân và Hồng Bàng với kinh phí hơn 430 tỷ.