Gia đình chủ quán bún chả giữ bát, đũa ông Obama đã dùng làm kỉ niệm

Gia đình chủ quán bún chả giữ bát, đũa ông Obama đã dùng làm kỉ niệm

Thứ 3, 24/05/2016 | 11:13
0
Theo chủ quán bún chả ở số 24 Lê Văn Hưu, Hà Nội, những món đồ của ông Obama dùng tối qua như bát, đũa gia đình bà sẽ giữ làm kỉ niệm.

Tối 23/5, Tổng thống Obama và các thành viên trong đoàn đã đến dùng bữa tối tại quán bún chả Hương Liên trên đường Lê Văn Hưu, Hà Nội. Chỉ sau vài chục phút ông Obama có mặt tại đây, cái tên bún chả Hương Liên lại càng trở nên nổi tiếng, được hàng triệu người biết đến.

Quay trở lại đây vào sáng sớm ngày 24/5, rất đông thực khách đã đến quán để thưởng thức hương vị món bún chả đã phải khiến vị Tổng thống Mỹ phải hết lời khen ngợi.

Xã hội - Gia đình chủ quán bún chả giữ bát, đũa ông Obama đã dùng làm kỉ niệm

Tối 23/5, Tổng thống Obama và các thành viên trong đoàn đã đến dùng bữa tối tại quán bún chả Hương Liên trên đường Lê Văn Hưu, Hà Nội.

sao Tổng thống Mỹ lại chọn ăn bún chả Hương Liên?

Rất khó có thể gặp trực tiếp ông Tổng thống Mỹ để hỏi: “Tại sao ngài lại chọn món bún chả Hương Liên ở 24 phố Lê Văn Hưu?”. Vì xét cho cùng, bún chả không phải là một món ăn quá xa lạ với người Việt.

Thậm chí, dù bất kì bạn đi tới con đường nào của Hà Nội cũng đều thấy ít nhất vài ba cửa hàng bún chả. Vậy, do đâu cửa hàng bún chả Hương Liên lại được Tổng thống Mỹ Barack Obama lựa chọn?

Xã hội - Gia đình chủ quán bún chả giữ bát, đũa ông Obama đã dùng làm kỉ niệm (Hình 2).

Ngay từ lúc mở cửa hàng, rất nhiều khách đã đến thưởng thức

Trên kênh CNN cho biết, ông Obama đang tham gia ghi hình cho chương trình "Anthony Bourdain Parts Unknown" mùa thứ 8 của đầu bếp Anthony Bourdain – một đầu bếp rất nổi tiếng, dự kiến phát sóng vào tháng 9 tới.

Vì vậy, để đánh giá chính xác hương vị bún chả Hương Liên ngon đến đâu, PV báo điện tử Người Đưa Tin có một cuộc phỏng vấn nhanh với một số thực khách có mặt tại đây.

Bác Phan Mạnh (Hà Nội) cho biết: “Mình ăn ở đây rất lâu rồi và đây là cửa hàng bún chả Hương Liên là hàng quen của mình”.

Bác Mạnh cho biết thêm: “Bởi vì nước chấm ở đây rấ

Tag: CNN hữu vi
Cùng chuyên mục

Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện từ 1/6

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:50
Theo thông tư mới ban hành, nguyên tắc xác định giá phát điện của nhà máy điện là tỷ suất sinh lợi nội tại về tài chính không vượt quá 12%.

Kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:38
Cơ quan hàng không yêu cầu các sân bay thực hiện bổ sung một số biện pháp kiểm soát an ninh hàng không, tăng cường tần suất tuần tra kiểm soát an ninh.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Tái hiện lịch sử Điện Biên qua tài liệu lưu trữ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:18
Triển lãm trực tuyến "Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ giới thiệu nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.