Gia đình Galaxy S4 sắp có thêm thành viên mới

Gia đình Galaxy S4 sắp có thêm thành viên mới

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:30
0
Có vẻ như Samsung vẫn chưa dừng lại ý định khai thác đến tận cùng độ hot của Galaxy S4.

Công nghệ - Gia đình Galaxy S4 sắp có thêm thành viên mới

Sau sự ra đời của hai phiên bản được phát triển từ Galaxy S4 là Galaxy S4 Active và Galaxy S4 Mini, có vẻ như Samsung đang muốn gây thêm một bất ngờ mới cho người dùng khi sắp tới đây một phiên bản khác của chiếc điện thoại đình đám Galaxy S4 lại sắp được nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này cho ra mắt. Tuy nhiên, khác với hai phiên bản được phát hành trước đó, phiên bản mới lần này chỉ là một phiên bản nâng cấp về phần cứng và cấu hình của Galaxy S4.

Ở thời điểm mới ra mắt của Galaxy S4, chiếc điện thoại này được phát hành với hai phiên bản. Bao gồm một phiên bản sử dụng chip Snapdragon 600 dành cho thị trường Hoa Kỳ và một phiên bản khác sử dụng chip Exynos 5 Octa mạnh hơn một chút dành cho các thị trường mới nổi ở châu Á. Theo tin tức mới nhất được công bố, phiên bản tiếp theo của dòng điện thoại ăn khách này sẽ sở hữu cấu hình cao hơn nhiều so với hai phiên bản trước đó với việc tích hợp chip Snapdragon 800 thế hệ mới nhất của Qualcomm.

Thời điểm phát hành cũng như cấu hình chi tiết của chiếc điện thoại này vẫn chưa được phía nhà sản xuất công bố. Tuy nhiên, theo những thông tin từ báo chí, phiên bản nâng cấp với tên mã GT-I9506 này sẽ được Samsung nhắm đến cho những thị trường bên ngoài Hàn Quốc. Và rất có thể chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt ngay trong thời gian sắp tới.

Hằng Giang

Galaxy S4 mini chính thức được bán tại Việt Nam

Thứ 5, 25/07/2013 | 07:36
Cuối cùng thì những fan hâm mộ dòng điện thoại của Samsung cũng đã có cơ hội được sở hữu chiếc điện thoại đặc biệt này.

Galaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thủ làng Android

Thứ 5, 18/07/2013 | 12:36
Lần đầu tiên kể từ khi dòng Galaxy S ra đời, "kẻ thù số một" của nó là Apple iPhone lại ít được nhắc đến như vậy bởi điện thoại của Samsung đã có thêm một đối thủ ngang sức là HTC One.

Galaxy S4 phát nổ trong lúc sạc

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:36
Mới đây, Galaxy S3 đã đột nhiên bốc cháy gây bỏng nặng cho một người dùng ở Mỹ thì ngay sau đó, thông tin lại đưa về Galaxy S4 phát nổ trong khi đang sạc.

Samsung: Galaxy S4 đạt doanh số 20 triệu chiếc

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:11
Chỉ sau hai tháng ra mắt, Samsung Galaxy S4 đã bán được 20 triệu chiếc, tính đến hết tháng Sáu.