Gia đình tá hoả khi con trai bất ngờ tỉnh dậy giữa đám tang

Gia đình tá hoả khi con trai bất ngờ tỉnh dậy giữa đám tang

Thứ 4, 22/02/2017 | 09:57
0
Khi đang được đưa đến nơi cử hành tang lễ, Kumar Marewad bất ngờ mở mắt, cử động tay chân và thở gấp. Ngay sau đó, đám tang được hủy bỏ và chàng trai trẻ được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo tờ India Times, một gia đình ở Ấn Độ đã vô cùng sốc khi biết tin con trai Kumar Marewad, 17 tuổi, sống tại làng Managundi Dharwad, Ấn Độ, người được cho là đã qua đời đột ngột tỉnh dậy, sống lại trong khi gia đình đang đưa cậu đến nơi cử hành tang lễ vào cuối tuần vừa qua.  

Kumar Marewad được gia đình khiêng đến nơi an táng và khi chỉ còn cách nơi cử hành tang lễ 2km, Kumar Marewad bất ngờ mở mắt, cử động tay chân và thở gấp. Ngay sau đó, đám tang của Kumar Marewad được hủy bỏ và chàng trai trẻ được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Một tháng trước đó, Kumar Marewad bị chó cắn và bị sốt cao nên phải nhập viện ở địa phương. Khi sức khỏe xấu đi, Kumar Marewad buộc phải sử dụng máy thở.

Lạ & Cười - Gia đình tá hoả khi con trai bất ngờ tỉnh dậy giữa đám tang

Gia đình Kumar Marewad tá hoả khi thấy con trai tỉnh dậy giữa đám tang. Ảnh minh hoạ India Times. 

Các bác sĩ thông báo với gia đình Kumar Marewad rằng tình trạng sức khoẻ của chàng thanh niên khá nguy nan vì căn bệnh viêm màng não và nhiễm trùng đã lây lan ra khắp cơ thể. Bác sĩ khắng định Kumar Marewad sẽ tử vong nếu rút ống trợ thở.

Các bác sĩ khi này đã đặt gia đình chàng thanh niên đứng trước hai lựa chọn: tiếp tục điều trị cho chàng trai trẻ dù không còn nhiều hi vọng hoặc đưa cậu về nhà chăm sóc.

“Chúng tôi quyết định dừng quá trình điều trị của Kumar Marewad tại bệnh viện vì các bác sĩ nói rằng cơ hội sống của em tôi gần như không có nếu rút máy trợ thở”, anh Sharanappa Naikar, anh rể của Kumar Marewad cho biết.

Và sau khi được đưa về nhà, khi gia đình thấy Kumar Marewad ngừng thở và không còn cử động, mọi thành viên trong gia đình nghĩ rằng chàng thanh niên đã qua đời nên tiến hành tổ chức hậu sự cho cậu với sự trợ giúp của dân làng.

Thế nhưng, khi đang được gia đình khiêng đến nơi cử hành đám tang, Kumar Marewad bất ngờ mở mắt, cử động tay chân và thở gấp. Cậu được đưa đến bệnh viện Gokul Road cấp cứu ngay sau đó.

Tiến sĩ Mahesh Neelakhantannavar cho biết: Chúng tôi nghi Kumar bị viêm màng não, nhiễm trùng do bị chó cắn.

Còn cha mẹ của chàng thanh niên, ông bà Kumar Ningappa và Manjula cho biết: “Kumar Marewad đã phải nghỉ học từ năm lớp 9 để đi làm thợ xây, giúp đỡ gia đình. Anh trai của Kumar Marewad cũng không khỏe. Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chữa trị cho con.”

Đây không phải là trường hợp hiếm hoi người được cho là đã mất tỉnh dậy giữa tang lễ của mình. Năm ngoái, một người đàn ông ở Mumbai, người được cho là đã chết cũng tỉnh dậy giữa đám tang của mình.

Xem thêm >> Cả đàn voi khóc thương quây quanh xác bạn không rời một bước

Thanh Hiền

 

Cùng tác giả

Tạo xung lực mới cho tăng cường hợp tác Việt Nam - Uzbekistan

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:10
Ngày 18/3, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã đón và tiến hành hội đàm với Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Uzbekistan Bakhtiyor Saidov.

Nga là một trong những đối tác ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại của Việt Nam

Thứ 2, 04/03/2024 | 12:30
Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam hết sức coi trọng quan hệ hữu nghị truyền thống và Đối tác chiến lược toàn diện với Nga, một trong những đối tác ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại của Việt Nam.

Ngoại giao kinh tế 2024: Đẩy mạnh bán dẫn, công nghệ cao

Thứ 6, 23/02/2024 | 10:50
Chiều tối 22/2, tại Hà Nội, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn chủ trì hội nghị triển khai công tác Ngoại giao kinh tế năm 2024 phục vụ phát triển kinh tế-xã hội.

Việt Nam là đối tác quan trọng của New Zealand ở khu vực

Thứ 4, 24/01/2024 | 20:21
Chiều 24/01, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã điện đàm với Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao New Zealand Winston Peters.

Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ Việt Nam-Đức trên tất cả các lĩnh vực

Thứ 4, 24/01/2024 | 19:17
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam luôn coi trọng vai trò, vị thế của Đức tại khu vực và trên thế giới; mong muốn làm sâu sắc hơn nữa quan hệ Việt Nam-Đức trên tất cả các lĩnh vực.