Gia đình tá hoả khi cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang

Gia đình tá hoả khi cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang

Chủ nhật, 15/01/2017 | 09:43
0
Khi nghe thấy tiếng gõ từ trong quan tài, các thành viên trong gia đình đang chuẩn bị cho đám tang vội vã lao đến thì thấy nắp quan tài được bật lên một chút, cụ ông mở mắt rồi hỏi mọi người.

Theo DailyMail, một gia đình ở Trung Quốc đã vô cùng sốc khi biết tin người cha, người được cho là đã mất và được đặt trong quan tài, đột ngột mở mắt ngồi dậy ngay trong quan tài khi gia đình đang cử hành tang lễ.

Khi nghe thấy tiếng gõ từ trong quan tài, các thành viên trong gia đình đang chuẩn bị cho đám tang vội vã lao đến thì thấy nắp quan tài được bật lên một chút.  

Theo lời người con trai của cụ, anh Huang Mingquan, anh đã mở nắp quan tài ngay sau đó. Và anh cùng họ hàng vội vàng đỡ cụ lên giường rồi xin lỗi vì nhầm lẫn này.

Lạ & Cười - Gia đình tá hoả khi cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang

 Cụ ông sau khi được đưa ra khỏi quan tài. 

Cụ ông năm nay 75 tuổi ở tỉnh Tứ Xuyên. Cụ ông được cho là đã qua đời khi trai cùng hàng chục họ hàng thân thuộc thấy ông "ngừng thở" và "tay chân đều lạnh ngắt".

Cụ ông vốn bị ung thư phổi nên sức khỏe cụ rất yếu, cộng thêm những biểu hiện giống như người đã mất nên ai cũng nghĩ rằng cụ đã qua đời nên cử hành tang lễ.

Thế nhưng 8 tiếng sau khi thông báo về cái chết của cụ được đưa ra và khi đang cử hành tang lễ, cả nhà đều choáng váng khi cụ đột ngột mở mắt rồi hỏi mọi người, "Chuyện gì đang diễn ra thế? Mọi người đang làm lễ tang cho tôi à?".

Lạ & Cười - Gia đình tá hoả khi cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang (Hình 2).

 Chiếc quan tài cụ ông nằm giờ đã được chuyển vào góc nhà. 

Con trai cụ, một nông dân chia sẻ: “Tôi đã ở bên cha suốt mấy ngày. Khi nhận ra ông qua đời, chúng tôi đã đưa cha vào quan tài hai giờ sau đó”.

Và gia đình cũng chuẩn bị một đám tang đủ đầy nghi thức theo phong tục địa phương như treo câu đối,mổ lợn, đặt vòng hoa, dán giấy đỏ… Mọi khâu chuẩn bị cho tang lễ đã hoàn tất thì đến 5 giờ chiều ngày 8/1, người con trai nghe thấy tiếng lạ trong quan tài.

Hiện cụ ông sức khoẻ vẫn rất yếu và không thể ăn nhiều. Sau hai ngày "sống lại", ông vẫn chỉ có thể nằm trên giường và ăn cháo.

Lạ & Cười - Gia đình tá hoả khi cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang (Hình 3).

Gia đình cũng chuẩn bị một đám tang đủ đầy nghi thức theo phong tục địa phương như treo câu đối,mổ lợn, đặt vòng hoa, dán giấy đỏ…

Thanh Hiền

Cùng tác giả

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:37
Tại cuộc gặp với Cố vấn Anninh quốc gia Hoa Kỳ Jake Sullivan, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược, đánh giá cao Hoa Kỳ ủng hộ Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng...