Gia Lai: Nghi bắt cóc trẻ em, một người đàn ông bị vây đánh

Gia Lai: Nghi bắt cóc trẻ em, một người đàn ông bị vây đánh

Hồ Hải Nam
Thứ 2, 15/01/2018 | 16:39
0
Phát hiện ông Đ. chở cháu P., người dân đã lao vào đánh ông Đ. do nghi ngờ nạn nhân bắt cóc trẻ em. Qua làm việc, công an xác định, tất cả chỉ là hiểu lầm.

Chiều 15/1, Thiếu tá Phạm Chính Nghĩa, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - ma túy - kinh tế, Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nghi bắt cóc trẻ em, được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, qua điều tra, công an xác định đó chỉ là hiểu nhầm.

Theo đó, chiều 14/1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh người dân ở xã Ia Hrung, huyện Ia Grai vây đánh một người đàn ông. Được biết, người dân đánh người đàn ông do nghi ngờ người này bắt cóc trẻ em.

Ông Ngô Duy Huyến, Chủ tịch UBND xã Ia Hrung cho biết, cháu bé nghi bị bắt cóc là cháu P. (SN 2012, trú thôn Thanh Hà, xã Ia Hrung). Cháu P. bị câm, điếc bẩm sinh. Gia cảnh cháu rất éo le khi bố đi tù, mẹ bỏ đi nơi khác sống nên cháu ở với bà ngoại. Chiều hôm qua, khi nghe gia đình trình báo về việc cháu P. bị bắt cóc, chính quyền đã lập tức vào cuộc tìm kiếm.

Xã hội - Gia Lai: Nghi bắt cóc trẻ em, một người đàn ông bị vây đánh

Nghi ngờ ông Đ. bắt cóc trẻ em, người dân vây đánh ông.

Khoảng 16h30 cùng ngày, người dân phát hiện cháu P. được một người đàn ông tên Đ. (trú thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) chở đến Tỉnh lộ 664 nên đã giữ lại. Lúc này, do chưa hiểu sự tình và bức xúc, một người người dân đã đánh ông Đ..

Sự việc dừng lại khi lực lượng chức năng tới can thiệp, đưa ông Đ. và người nhà đến Công an huyện Ia Grai để làm việc.

Thiếu tá Phạm Chính Nghĩa cho biết, ngay sau khi sự việc xảy, công an đã tiến hành làm việc với ông Đ. và gia đình cháu P.. Theo đó, ông Đ. khẳng định, chỉ chở cháu P. đi chơi chứ không có chuyện bắt cóc như dư luận đồn thổi.

Hiện nay, ông Đ. và gia đình cháu P. đã hòa giải. "Công an huyện cũng đã thông tin cụ thể đến nhân dân trên địa bàn rằng việc này chỉ là hiểu nhầm, không phải bắt cóc”, ông Nghĩa khẳng định.

Hé lộ chi tiết vụ mafia bắt cóc cháu trai tỷ phú chấn động thế giới

Chủ nhật, 31/12/2017 | 10:22
Vào những năm 70 thế kỷ trước, một vụ án chấn động đã xảy ra khi cháu trai của nhà tỷ phú John Paul Getty (người Mỹ) bị bắt cóc ở Italia. Tuy nhiên, ông Getty đã từ chối trả tiền chuộc cho những kẻ bắt cóc cho đến khi nhận được tai của cháu mình trong phong bì.

Bị đánh hội đồng, kẻ đâm chết con trai chưa thể cho lời khai

Thứ 3, 12/12/2017 | 14:03
Sau khi phát hiện Minh dùng dao đâm chết bé trai, hàng chục người dân chứng kiến án mạng đã bức xúc vây đánh hội đồng đối tượng.

Vụ phát hiện thi thể bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc: Giám định ADN truy tìm hung thủ

Thứ 3, 28/11/2017 | 10:38
Mặc dù vợ chồng anh Lê Hữu Thuận xác nhận thi thể bé gái tìm thấy trong bãi rác ở TX.Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá là con gái mới chào đời gần 3 tuần của họ, cơ quan chức năng vẫn làm thủ tục giám định ADN.
Cùng tác giả

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Xử phạt phòng khám vi phạm quy định khám chữa bệnh, bị đình chỉ hoạt động 2 tháng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh lậu, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu và “vẽ” thêm bệnh, yêu cầu người nhà đóng hơn 60 triệu đồng.

Hỗ trợ gần 100 triệu đồng cho phi công dù lượn gặp nạn

Chủ nhật, 24/03/2024 | 17:55
Đại diện ban tổ chức giải dù lượn cho biết đã quyên góp trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ gia đình phi công dù lượn gặp nạn.

Gia Lai: 3 cháu nhỏ đuối nước thương tâm

Chủ nhật, 24/03/2024 | 17:12
Rủ nhau xuống sông tắm, 3 cháu nhỏ ở xã Hnol không may đuối nước tử vong.

Kon Tum: Xót xa cảnh ngộ của 5 chị em mồ côi cha mẹ

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:28
Cha mắc bệnh hiểm nghèo qua đời. Ít lâu sau đó, mẹ cũng từ giã cõi đời, bỏ lại 5 chị em mồ côi.