'Gia sản nghìn tỷ' con gái tướng Kỳ Rơi, người trong cuộc lên tiếng

'Gia sản nghìn tỷ' con gái tướng Kỳ Rơi, người trong cuộc lên tiếng

Thứ 3, 26/07/2016 | 09:00
0
Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao trước thông tin con gái giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk sở hữu quần thể siêu nhà gỗ hoành tráng cùng những món đồ gỗ vô giá của thượng úy Trần Lê Thúy Hằng.

Trước đó báo chí phản ánh thông tin cùng hình ảnh quần thể nhà gỗ được dân kinh doanh định giá “ngàn tỷ” (sau đó bài báo sửa tít thành 'gia sản tiền tỷ') tại quán Không gian xưa (đường Y Moan, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) đây là một địa điểm khá nổi tiếng nằm ngay trung tâm thành phố thủ phủ của vùng Tây Nguyên này thuộc quyền sở hữu của thượng úy Trần Lê Thúy Hằng cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an tỉnh Đắk Lắk.

Pháp luật - 'Gia sản nghìn tỷ' con gái tướng Kỳ Rơi, người trong cuộc lên tiếng

Quán cà phê kết hợp nhà hàng và du lịch sinh thái

Với diện tích khoảng 1 ha bên trong khuôn viên có biệt thự, hồ sinh cảnh, nhà rường gỗ, nơi đặt các bức tượng gỗ quý, bàn ghế được chạm trổ tinh vi, ngoài ra còn có kho chứa gỗ tròn và gỗ xẻ hộp, những cây gỗ quý cổ thụ trồng làm cảnh đã khiến nơi đây trở thành quần thể có một không hai ở Tây Nguyên

Theo đánh giá của nhiều người thì với chủ trương đóng của rừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, gỗ quý sẽ bị siết chặt và tăng giá. Vì vậy dinh thự của nữ thượng úy sẽ trở nên vô giá hơn

Sau khi bài báo được đăng tải đã có rất nhiều người dân địa phương hiếu kì đến đây để tham quan, chụp hình ghi lại những hình ảnh đẹp tuy nhiên đều bị nhân viên phục vụ ngăn cản, treo bảng “Khu vực này cấm quay phim, chụp hình. Mong anh chị thông cảm”. Khi hỏi tại sao khu du lịch mà lại cấm chụp hình, nhân viên này giải thích đó là yêu cầu của người quản lý mới đưa ra trong vài ngày qua.

Nhận được thông tin này PV Báo Người Đưa Tin đã trao đổi với thượng úy Trần Lê Thúy Hằng. Theo đó, chị Hằng nói rằng, sở dĩ có chuyện cấm quay phim chụp hình vì "quán đang trong quá trình hoàn thiện nên tôi không muốn khách chụp hình rồi suy diễn lung tung". Chị Hằng cũng chia sẻ rất bức xúc trước thông tin chị sở hữu “cơ ngơi ngàn tỷ”, đây là điều "hoàn toàn không chính xác". Hiện tại chị Hằng đang làm đơ

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.