Gia thế khủng của cặp đôi có đám cưới 10 tỷ đồng trong 15 ngày ở Bắc Ninh

Gia thế khủng của cặp đôi có đám cưới 10 tỷ đồng trong 15 ngày ở Bắc Ninh

Hà Công Luân
Thứ 7, 02/12/2017 | 13:21
2
Đám cưới của cặp đôi tiêu tốn khoảng 10 tỷ đồng, kéo dài 15 ngày ở Bắc Ninh được cho là "môn đăng hộ đối" một phần vì gia thế khủng - cả hai gia đình đều giàu nhất nhì xứ Kinh Bắc.

Cặp đôi có gia thế khủng với đám cưới kéo dài 15 ngày này là ở thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Nằm ở cửa ngõ phía Bắc TP.Hà Nội và chỉ cách trung tâm Thủ đô chừng 20km, vài chục năm trở lại đây, Từ Sơn là một trong những địa phương phát triển nhanh về kinh tế trong cả nước. Cũng chính từ sự phát triển này, mảnh đất Kinh Bắc nổi tiếng với nhiều “siêu đại gia”.

Người dân địa phương mấy ngày gần đây không khỏi choáng ngợp về một đám cưới khủng được tổ chức tại khu công nghiệp cao Hanaka. Đám cưới với hàng nghìn khách mời, hội trường được bày biện trang trí như cung điện xứ Ba Tư. Toàn bộ đám cưới của cặp đôi có gia thế khủng này đã phải chuẩn bị rất kỳ công và kéo dài 15 ngày.

Tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin được biết, cả cô dâu và chú rể đều là con của 2 đại gia "khét tiếng" trong vùng.

Xã hội - Gia thế khủng của cặp đôi có đám cưới 10 tỷ đồng trong 15 ngày ở Bắc Ninh

Đám cưới của cặp đôi có gia thế khủng kéo dài 15 ngày được cho là có 1 không 2 từ xưa đến nay ở Bắc Ninh.

Về Từ Sơn những ngày này, khắp con con phố, quán nước mọi người đều bàn tán về đám cưới "bạc tỷ". Chị Lan Anh, chủ một quán nước ngay cạnh khu công nghiệp Hanaka cho hay: “Chú rể tên là Mẫn Ngọc Hồng Kông, SN 1995 là con trai cả của ông chủ khu công nghiệp này, còn cô dâu là Minh Phượng (SN 1995), con một đại gia gốm sứ nổi tiếng. Khi biết đám cưới diễn ra, ai cũng dự đoán sẽ là bữa tiệc hoành tráng, nhưng không ngờ lại to đến vậy. Khách mời tham dự có hàng chục ca sĩ nổi tiếng, tổ chức linh đình cả 15 ngày”.

“Buổi tối hôm mời ca sĩ tới, có rất đông người dân kéo đến xem, nhưng số lượng vào chỉ có hạn. Ở bên trong, không gian được trang trí như cung điện, chương trình ca nhạc làm như một show diễn lớn vậy”, chị Anh kể.

Xã hội - Gia thế khủng của cặp đôi có đám cưới 10 tỷ đồng trong 15 ngày ở Bắc Ninh (Hình 2).

Chiếc xe đón dâu sang trọng khiến nhiều người dân càng trầm trồ với đám cưới của cặp đôi có gia thế khủng này.

Chị Lan Anh cho biết thêm, đám cưới bắt đầu bằng lễ ăn hỏi tại chùa Mẫn Xá, xã Văn Môn, sau đó là tiệc cưới "siêu hoành tráng" tại khu công nghiệp cao Hanaka ở thị xã Từ Sơn. Chỉ riêng thời gian ăn hỏi cũng đã kéo dài mất 5 ngày.

Nói về độ giàu có của ông Mẫn Ngọc Anh, bố của chú rể, chị Lan Anh kể: “Ở địa phương, ông Ngọc Anh là hình mẫu để nhiều người nghèo cố gắng. Sinh ra trong một gia đình khó khăn, 18 tuổi ông ấy đã đi dọc Bắc - Nam để làm thuê. Sau một thời gian lăn lộn với thương trường, có chút lưng vốn, ông bắt tay vào kinh doanh. Người dân địa phương chúng tôi không nắm được ông có bao nhiêu tiền, chỉ biết rất giàu có. Nếu ở Bắc Ninh ông ấy nhận là số 2 thì chắc không có ai dám nhận mình là số 1”.

“Đám cưới này là đám cưới "môn đăng hộ đối", nhà cô dâu cũng có tiếng ở địa phương. Đúng là đã giàu thì lại càng giàu thêm”, vừa nói, chị vừa cười.

Bàn tán xôn xao về đám cưới "bạc tỷ", có nhiều ý kiến trái chiều. Tại quán nước chị Lan Anh, bà Ngân, một người dân địa phương chia sẻ: “Thật là quá lãng phí, nếu như họ làm giản đơn và dành một phần tiền trong số đó để làm từ thiện cho vùng lũ ở miền Trung thì ý nghĩa biết bao. Cái đám cưới chỉ là tiền đề cho cuộc sống sau nay của vợ chồng, về với nhau, yêu thương nhau sống hòa thuận thì mới là một đám cưới viên mãn”.

“Người ta có tiền thì người ta làm thôi sao mà cấm hay mong muốn gì. Đừng bao giờ nhìn vào số tiền người ta có để đánh giá. Hãy nhìn về quãng thời gian họ đã và đang trải qua để cố gắng có được như ngày hôm nay”, anh Quang, một người dân nói.

Anh Trần Nguyên Mạnh, đại diện đơn vị cung cấp nhân sự cho đám cưới trên, cho hay: “Đám cưới của cặp đôi kéo dài khoàng 15 ngày. Bắt đầu từ tháng Mười Một, họ tổ chức lễ đính hôn, sau đó là lễ hằng thuận và đám cưới. Riêng về đám cưới và lễ hằng thuận là 12 ngày. Trong những ngày diễn ra đám cưới, gia đình hai đại gia mời khoảng 30 nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn với lượng khách không đếm xuể. Dàn xe rước dâu gồm nhiều xe Rolls-Royce và pháo hoa bắn rợp trời".

Anh Mạnh cũng cho biết thêm, trong khoảng 15 ngày diễn ra đám cưới của cặp đôi có gia thể khủng này, phía quản lý của nhà cô dâu cũng yêu cầu khắt khe nên đơn vị anh phải làm việc rất chỉn chu và cẩn thận, không để xảy ra sơ suất nhỏ nào. Cũng theo tiết lộ, chi phí dành cho đám cưới khủng này rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

 

Khối tài sản khủng của cặp đôi Hoa hậu Thu Thảo - Trung Tín sau đám cưới cổ tích

Thứ 6, 06/10/2017 | 15:00
Dựa vào gia thế của Trung Tín cùng vị trí của Hoa hậu Thu Thảo trong showbiz Việt, nhiều fan cũng đã đoán được khối tài sản sau khi cả hai kết hôn "khủng" đến mức nào...

Đám cưới ‘khủng’ ở Đông Anh có Lệ Quyên – Quang Lê hát góp vui

Chủ nhật, 02/07/2017 | 18:07
Những hình ảnh về siêu đám cưới tại bãi đất rộng 5.000m2 ở Hà Nội có 3.000 khách dự tiệc và ca sĩ Quang Lê - Lệ Quyên hát góp vui đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dân mạng 'choáng' với hồi môn đám cưới khủng gần 11 tỷ ở miền Trung

Chủ nhật, 11/09/2016 | 06:21
Mới đây, cư dân mạng đang thi nhau chia sẻ một đoạn video được cho là ghi lại tại một đám cưới khủng ở miền Trung.
Cùng tác giả

Sợ viễn cảnh độc quyền sách giáo khoa

Thứ 4, 20/07/2022 | 14:26
Độc quyền là nguyên nhân chính dẫn đến giá thành cao và chất lượng thấp của bất kỳ loại hàng hoá, dịch vụ nào, trong đó có sách giáo khoa.

Tướng Tô Ân Xô nói về việc "vây thầu" trong vụ bắt Chủ tịch Vimedimex

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:19
Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, bà Phạm Thị Loan, Chủ tịch HĐQT Công ty Vimedimex, bị khởi tố do sai phạm liên quan tới đấu thầu đất đai.

Thứ trưởng Bộ Y tế: Tăng thời hạn vắc-xin không ảnh hưởng chất lượng

Thứ 5, 02/12/2021 | 20:05
Ông Trần Văn Thuấn cho biết, việc tăng thời hạn vắc-xin thêm 3 tháng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng.

Chuẩn bị cho nhân dân đón Tết an toàn, vui vẻ

Thứ 5, 02/12/2021 | 18:35
Thủ tướng yêu cầu làm tốt công tác dự báo, tính toán, cân đối để bảo đảm không để thiếu hàng hóa, nhất là trong dịp Tết Dương lịch 2022, Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

“Một số địa phương lựa chọn SGK không quan tâm đến ý kiến của cơ sở”

Thứ 3, 09/11/2021 | 18:51
Bên hành lang Quốc hội, ĐBQH Nguyễn Thị Kim Thuý (Đoàn Đà Nẵng) đã có trao đổi với Người Đưa Tin về vấn đề xã hội hoá SGK.