Giải cứu cả gia đình hàng xóm khỏi biển lửa

Giải cứu cả gia đình hàng xóm khỏi biển lửa

Thứ 5, 03/01/2013 | 14:16
0
Phát hiện căn nhà hàng xóm đang chìm trong lửa dữ, nhưng người nhà không hề hay biết, ông Minh và con trai đã kịp thời bắc thang, đập cửa và giải cứu 5 người trong gia đình này ra khỏi biển lửa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà 2 tầng vào sáng sớm ngày 3/1 trên đường Lê Trọng Tấn (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM).

Xã hội - Giải cứu cả gia đình hàng xóm khỏi biển lửa

Đám cháy bùng lên lúc 4h sáng ở tầng trệt, nơi bán đồ chơi trẻ em. Khi lửa bốc lên, cả gia đình 5 người, trong đó có 2 cháu bé đang ngủ ở tầng trên không hay biết. "Tôi thức dậy chuẩn bị mở quán cà phê thì thấy nhà sát vách lửa bốc ngùn ngụt. Tôi hô hoán nhưng không thấy người trong nhà trả lời", ông Phan Văn Minh (56 tuổi), hàng xóm kể lại.

Ông Minh dùng thang trèo lên tầng 2 đập cửa và cứu cả 5 người xuống đất trước khi ngọn lửa bao trùm căn nhà. "Lúc đó, cả nhà đang ngủ. Khi tôi lên đập cửa báo cháy họ mới vội chạy ra cửa sau xuống bằng thang, thoát nạn”

Xã hội - Giải cứu cả gia đình hàng xóm khỏi biển lửa (Hình 2).

Hiện trường vụ cháy

4 xe cứu cùng hàng chục cảnh sát chữa cháy quận Bình Tân có mặt khống chế không cho đám cháy lan sang những căn nhà xung quanh, trong đó có một chi nhánh ngân hàng. Không có thương vong về người, song toàn độ đồ đạc tại cửa hàng đồ chơi trẻ em nằm ở tầng trệt đã bị thiêu rụi, tầng 2 cũng làm cháy xém.

Đến gần 10h sáng nay, cơ quan điều tra vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Phú Sang

HN: Cột điện bốc cháy, hàng trăm người dân hoảng hốt bỏ chạy

Thứ 6, 28/12/2012 | 09:06
Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bùng phát ở cột điện rồi lan sang các công tơ và đống dây cáp bên cạnh bốc cháy dữ dội.

Lạnh người xem thiếu nữ dí thuốc cháy khắp người

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Quán cà phê sáng đông người trên một con phố ở quận Hà Đông. Một nhóm các cô gái đang ngồi trò chuyện ríu rít, bỗng một cô trong nhóm vén tay áo để lộ cánh tay nhiều vết cháy nham nhở.